Tin tức

Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

05/07/2016
Nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và gần 200 phần quà đã được Đất Xanh tặng cho các em thiếu nhi thuộc chung cư Phú Gia Hưng, Q. Gò Vấp, TP.HCM trong đêm vui hội trăng rằm.

Một mùa Trung thu nữa lại về. Trung thu là dịp để mọi gia đình đoàn tụ, cùng nhau quây quần phá cỗ, ngắm trăng. Đây cũng là dịp để Đất Xanh thể hiện lòng tri ân với khách hàng và hướng về cộng đồng xã hội. Với những việc làm ý nghĩa và thiết thực, tối 26/9/2015, Đất Xanh cùng với ban quản trị - ban quản lý chung cư Phú Gia Hưng đã tổ chức “Vui hội trăng rằm” cho gần 200 em thiếu nhi là cư dân của chung cư. Các em được thưởng thức nhiều tiết mục hay, hấp dẫn và vui nhộn như: Ảo thuật, múa Lân, chơi trò chơi, nghe kể chuyện chú Cuội - chị Hằng và nhiều tiết mục ca nhạc đặc sắc đã mang lại niềm vui, tiếng cười cho các em thiếu nhi.

Đại diện ban quản trị - ban quản lý chung cư Phú Gia Hưng tặng hoa
cho bà Phan Thị Thu Hương – Giám đốc Dịch vụ khách hàng Đất Xanh.

Hiện Đất Xanh là một tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu khu vực Miền Nam. Song song với chiến lược đầu tư kinh doanh hiệu quả, Đất Xanh còn đưa ra các hoạt động xã hội thường niên với mong muốn chăm lo, chia sẻ cho cộng đồng ngày một nhiều hơn, ngay cả trong giai đoạn kinh tế còn nhiều khó khăn. Những hoạt động thiết thực đã được Đất Xanh triển khai như: Tham gia quỹ khuyến học Q.Thủ Đức; tổ chức chương trình từ thiện “Từ trái tim đến trái tim”, Q.Bình Thạnh; tổ chức đón giáng sinh cho các bệnh nhân ung thư; tài trợ xây trường học…

Đồng hành cùng chương trình, bà Phan Thị Thu Hương, Giám đốc Dịch vụ khách hàng Đất Xanh, chia sẻ: “Vui hội trăng rằm là một trong chuỗi hoạt động của Đất Xanh từ khi thành lập đến nay, nhằm xây dựng một đại gia đình Đất Xanh, bền vững, giàu tính nhân văn. Chúng tôi cũng mong muốn qua chương trình, sẽ là cầu nối cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Đất Xanh và cư dân sống trong những dự án của chúng tôi. Đây là động lực để chúng tôi tiếp tục mang đến những dự án nhà ở đáp ứng được mong đợi của đông đảo khách hàng”.

Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi tại đêm hội

Tổ chức các hoạt động vui chơi chính là động lực khích lệ các em thiếu nhi phát triển thể chất, trí tuệ, sự năng động, sáng tạo trở thành những nhân tài của đất nước. Vui hội trăng rằm được các em hưởng ứng nhiệt tình, hào hứng cùng với tiếng vỗ tay, reo hò tán thưởng. Kết thúc ngày hội, các em thiếu nhi được nhận quà gồm kẹo, bánh trung thu, lồng đèn… các em đã tham gia rước đèn dưới ánh trăng cùng với tiếng trống, những màn múa Lân và phá cỗ đêm trăng bên gia đình.

Những phần quà từ Đất Xanh lần lượt được trao cho các em thiếu nhi

Trẻ em như búp trên cành, cần được nâng niu chăm sóc, với những món quà tinh thần từ Đất Xanh dành cho các em, sẽ là hành trang theo các em suốt năm tháng tuổi thơ, ở đó tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Tin tức khác

Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

05/07/2016
Nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, trang bị tầm nhìn chiến lược mới tại Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang là giải pháp, yêu cầu cấp bách hiện nay nhằm thực hiện Tầm nhìn chiến lược dài hạn của Tập đoàn.
Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

05/07/2016
Từ 15/7 đến 22/7/2015, Tập đoàn Đất Xanh phát động chương trình trang bị kiến thức “Tiếp thị kỹ thuật số” cho tất cả nhân viên kinh doanh. Khóa đào tạo thu hút đông đảo nhân viên tham dự.
Gia đình Đất Xanh - cho yêu thương gần lại

Gia đình Đất Xanh - cho yêu thương gần lại

05/07/2016
Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 27/6/2015 Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình Đất Xanh 2015” tại Khu du lịch Bình Quới I với nhiều hoạt động tương tác có ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình Đất Xanh.
Chương trình Talkshow tháng 05/2015

Chương trình Talkshow tháng 05/2015

05/07/2016
Giữa nhịp sống hối hả và bận rộn, những CBCNV trong Tập đoàn Đất Xanh cùng nhau  lăn xả vào công việc, vào kinh doanh để mong muốn có một ước mơ chung là làm sao xây dựng được một Tập đoàn Đất Xanh vững mạnh, nơi đào tạo những con người ưu tú trong lĩnh vực Bất Động Sản