Tin tức

Gia đình Đất Xanh - cho yêu thương gần lại

05/07/2016
Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 27/6/2015 Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình Đất Xanh 2015” tại Khu du lịch Bình Quới I với nhiều hoạt động tương tác có ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình Đất Xanh.

“Ngày hội gia đình Đất Xanh 2015” là dịp để các gia đình trong Công ty có dịp được giao lưu, vui chơi thỏa thích sau thời gian làm việc căng thẳng tại công ty. Có gần 400 gia đình đã tham gia hội thi. Các đội dự thi là các cặp vợ chồng, cha hoặc mẹ và con, hay cả cha mẹ và con từ 1 đến 11 tuổi được chia làm 5 đội và tham gia các trò chơi vận động.


 
Đến với “Ngày hội gia đình”, các bé được tham gia nhiều hoạt động vui chơi thú vị như bé làm họa sĩ, bé làm vũ công, bé làm ca sĩ…. Đặc biệt hơn cả là được ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ qua nhiều cuộc thi giúp cha mẹ hiểu được những năng khiếu đặc biệt từ con yêu của mình.

Không chỉ có trò chơi dành cho các bé, các trò chơi như bố ru con giúp cho các ông bố có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái, hiểu được phần nào những vất vả của vợ mình và qua đó sẽ tự tin hơn trong việc san sẻ với người bạn đời của mình những công việc trong gia đình.


 
Nếu như 2 cuộc thi trên chỉ dành riêng cho bé hoặc bố thì cuộc thi cả nhà thương nhau, cả nhà chung bước dành cho gia đình chính là gia vị để nhân đôi niềm vui cho cả nhà. Nó như những thử thách quanh cuộc sống mà cả gia đình cùng nhau đoàn kết tạo nên sức mạnh để vượt qua.

Ngoài ra, “Ngày hội gia đình Đất Xanh 2015” được Ban tổ chức thiết kế 3 khu vực trò chơi hướng đến 3 giá trị Yêu thương - Chung thủy- Cam kết với 3 ý nghĩa khác nhau, tạo nên sự đa dạng và sinh động cho bức tranh gia đình Đất Xanh. Nếu như giá trị Yêu thương là chất keo kết dính tất cả các thành viên trong gia đình thì Chung thủy là nền tảng cho hạnh phúc gia đình. Và Cam kết chính là yếu tố mà Tập đoàn Đất Xanh hướng tới nhằm đồng hành với gia đình CBNV hướng đến một tương lai tổ chức có thể quan tâm, chăm sóc nhiều hơn nữa cho người thân trong gia đình CBNV qua các chương trình phúc lợi, đặc biệt là tài trợ học phí, tặng học bổng cho con em CBN, hỗ trợ những gia đình hoàn cảnh nghèo khó hay bất hạnh….


 
Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập Đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Đất xanh có thành công ngày hôm nay, ngoài sự đóng góp của CBNV thì đằng sau đó là sự ủng hộ và hy sinh thầm lặng của biết bao gia đình. Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ tiếp tục là tạo điều kiện, tạo động lực để những người thân của mình là những người đang làm việc tại Đất Xanh chinh phục những mục tiêu cao hơn và thành công hơn nữa”.


 
Cũng tại buổi lễ, Tập đoàn Đất Xanh cũng trao tặng học bổng cho con em CBNV có thành tích học tập tốt, đạt danh hiệu bé khỏe - bé ngoan với ước mơ góp một phần sức mạnh giúp các em hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, trở thành một công dân hữu ích cho xã hội.

Một cậu bé sau khi tham dự Ngày hội Gia đình Đất xanh chia sẻ trên facebook của mình: “Cứ nghĩ hè này sẽ rất chán nhưng mình đã sai, mình đã gặp nhiều chuyện vui trong đó là lúc đi Ngày hội Gia đình của Tập Đoàn Đất xanh”. Niềm vui nhỏ nhoi của một cậu bé lại là sự hạnh phúc của tất cả mọi người trong đó hướng đến một văn hóa đầy tính nhân văn mà tổ chức đang xây dựng.

Hội thi kết thúc trong niềm vui chung của tất cả mọi người tham dự. Qua hoạt động này, những gia đình nhỏ sẽ thêm yêu quý tổ ấm của mình. Những người lao động cũng thêm yêu và xây đắp cho gia đình lớn Đất Xanh.

TÔI TỰ HÀO LÀ NGƯỜI ĐẤT XANH


 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

Chương trình Talkshow tháng 05/2015

Chương trình Talkshow tháng 05/2015

05/07/2016
Giữa nhịp sống hối hả và bận rộn, những CBCNV trong Tập đoàn Đất Xanh cùng nhau  lăn xả vào công việc, vào kinh doanh để mong muốn có một ước mơ chung là làm sao xây dựng được một Tập đoàn Đất Xanh vững mạnh, nơi đào tạo những con người ưu tú trong lĩnh vực Bất Động Sản
Chương trình Team Building 2015 - Tôi là Người Đất Xanh

Chương trình Team Building 2015 - Tôi là Người Đất Xanh

05/07/2016
Đến hẹn lại lên, người người Đất Xanh lại náo nức, nôn nao, trông chờ, mong ngóng đến ngày tham gia Team Building 2015 của DXG.
Đất Xanh trao giải cuộc thi “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015

Đất Xanh trao giải cuộc thi “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015

05/07/2016
Giải nhất trị giá 4 triệu đồng được trao cho nhân viên Phạm Văn Phúc thuộc phòng Marketing với bức ảnh dự thi “Gia đình sum vầy”. Ngoài ra, chương trình còn trao giải nhì và 2 giải ba bình chọn cho các tác phẩm dự thi xuất sắc.
Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

05/07/2016
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh) đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để gửi những lẵng hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này.