Tin tức

Chương trình Team Building 2015 - Tôi là Người Đất Xanh

05/07/2016
Đến hẹn lại lên, người người Đất Xanh lại náo nức, nôn nao, trông chờ, mong ngóng đến ngày tham gia Team Building 2015 của DXG.

Không phụ lòng mong đợi, năm nay, 2 ngày Team Building 16-17/05/2015 tại Sea Link Mũi Né thật sự hoành tráng và nhiều ý nghĩa.

Ngay từ trước khi khởi hành 2 tuần, trang Facebook Hành trình Đất Xanh đã được khởi động với ngập tràn hình ảnh, không khí của các Team. Này thì là “LỐC XOÁY - Cực nhanh, cực xoáy, cực hiểm”. Này thì là “Hi5 - Không phải dạng vừa đâu”. Này thì là “QUỶ ĐẦU ĐÀN - Quyết không đầu hàng”. Này thì là “DÊ CỤ - Không phê không dzề”. Này thì là CRAZY - Điên có tổ chức, sung sức thành công”. Này thì là “ÍT AI ƯA - Thích làm mưa, làm gió”…

2 ngày gắn kết, với bao trò chơi hấp dẫn, thử thách đã kéo mọi người đến gần nhau hơn. Cùng gắn kết, cùng sẻ chia, và cùng cố gắng. Và chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đội “Quỷ đầu đàn”. Nhưng chiến thắng thực sự lại được chia đều cho 6 đội chơi – đó là chiến thắng bản thân. Dám vượt qua thử thánh, dám thực hiện những điều tưởng chừng như không thể, dám làm những điều chưa bao giờ làm. Đó chính là chiến thắng. Chiến thắng với đồng đội. Chiến thắng sẻ chia. Chiến thắng lan tỏa.

Kết thúc 2 ngày Team Building, không ai muốn chia tay. Không chỉ vì không nỡ xa khu resort Sea Link – một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẹp nhất Vietnam, với những bờ cát trắng phau trải dài bên bờ biển trong xanh ngút mắt, với sân golf tuyệt đẹp, với hầm rượu vang với phong cách Châu Âu sang trọng; mà còn vì không nỡ chia tay với đồng đội trong team, chia tay chuyến hành trình đầy ắp tiếng cười.

Nhưng chào tạm biệt để rồi gặp lại. Sẽ gặp lại những gương mặt thân quen và cả những gương mặt mới. Gặp lại những hoạt động ấm áp tình đồng đội và thử thách. Chúng ta sẽ gặp nhau vào chương trình Team Building của năm 2016 vào một ngày không xa, để được cùng sẻ chia, cùng cố gắng và cùng chiến thắng. Bởi vì, chúng ta là NGƯỜI ĐẤT XANH.


CRAZY - Điên có tổ chức, sung sức thành công

Hi5 - Không phải dạng vừa đâu

DÊ CỤ - Không phê không dzề

QUỶ ĐẦU ĐÀN - Quyết không đầu hàng

LỐC XOÁY - Cực nhanh, cực xoáy, cực hiểm

ÍT AI ƯA - Thích làm mưa, làm gió




Tin tức khác

Đất Xanh trao giải cuộc thi “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015

Đất Xanh trao giải cuộc thi “Tết đoàn viên - Xuân Ất Mùi” năm 2015

05/07/2016
Giải nhất trị giá 4 triệu đồng được trao cho nhân viên Phạm Văn Phúc thuộc phòng Marketing với bức ảnh dự thi “Gia đình sum vầy”. Ngoài ra, chương trình còn trao giải nhì và 2 giải ba bình chọn cho các tác phẩm dự thi xuất sắc.
Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đất Xanh chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

05/07/2016
Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2014, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (Tập đoàn Đất Xanh) đã tổ chức buổi họp mặt thân mật để gửi những lẵng hoa tươi thắm, những món quà và những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em phụ nữ nhân ngày lễ đầy ý nghĩa này.