Tin tức

Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

05/07/2016
Nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, trang bị tầm nhìn chiến lược mới tại Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang là giải pháp, yêu cầu cấp bách hiện nay nhằm thực hiện Tầm nhìn chiến lược dài hạn của Tập đoàn.

Theo thống kê mới nhất năm 2015, Tập đoàn DXG đã và đang trên đà phát triển không ngưng với số lượng nhân viên lên tới gần 2.000 cán bộ nhân viên phục vụ cho chiến lược phát triển cùng các dự án đầu tư tại Tập đoàn. Nhìn trước được những khó khăn sắp tới với mong muốn phát triển và xây dựng đội ngũ kế thừa. Ngày 19 & 20/09/2015 Tập đoàn DXG phối hợp với Viện Đào tạo và Phát triển ITD Việt Nam tổ chức huấn luyện đợt 1 dành riêng cho đội ngũ Quản lý cấp trung tại khách sạn RENAISSANCE, 8-15 Tôn Đức Thắng, Q1, HCM.

Qua khóa học “ Nâng cao năng lực lãnh đạo” do Phòng Đào tạo DXG phối hợp cùng Viện Đào tạo và Phát triển ITD Việt Nam tổ chức đã chia sẻ những phương pháp được kiểm chứng qua thực tế mà bất cứ người quản lý lãnh đạo nào cũng có thể áp dụng. Nội dung chương trình gồm 6 phần và được thiết kế đặc biệt, khoa học. Người tham dự cũng được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện “Mindset” của đội ngũ lãnh đạo và quản lý về cùng một tầm nhìn của Đất Xanh Group.




Hình ảnh hoạt động đào tạo cán bộ DXG




 
Chương trình được tư vấn bởi các chuyên gia nước ngoài nổi tiếng: Petrer Chee, William J.Rothwell, John C.Maxwell…. đang là chuyên gia tại các Tập đoàn hàng đầu thế giới, với tư duy tầm nhìn chiến lược đón đầu xu thế hiện nay.




 
Học viên tham gia đào tạo đều được cấp chứng chỉ “Leadership Motivation Skills” được nhiều quốc gia đánh giá cao.

Tin tức khác

Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

05/07/2016
Từ 15/7 đến 22/7/2015, Tập đoàn Đất Xanh phát động chương trình trang bị kiến thức “Tiếp thị kỹ thuật số” cho tất cả nhân viên kinh doanh. Khóa đào tạo thu hút đông đảo nhân viên tham dự.
Gia đình Đất Xanh - cho yêu thương gần lại

Gia đình Đất Xanh - cho yêu thương gần lại

05/07/2016
Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 27/6/2015 Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình Đất Xanh 2015” tại Khu du lịch Bình Quới I với nhiều hoạt động tương tác có ý nghĩa cho các thành viên trong gia đình Đất Xanh.
Chương trình Talkshow tháng 05/2015

Chương trình Talkshow tháng 05/2015

05/07/2016
Giữa nhịp sống hối hả và bận rộn, những CBCNV trong Tập đoàn Đất Xanh cùng nhau  lăn xả vào công việc, vào kinh doanh để mong muốn có một ước mơ chung là làm sao xây dựng được một Tập đoàn Đất Xanh vững mạnh, nơi đào tạo những con người ưu tú trong lĩnh vực Bất Động Sản
Chương trình Team Building 2015 - Tôi là Người Đất Xanh

Chương trình Team Building 2015 - Tôi là Người Đất Xanh

05/07/2016
Đến hẹn lại lên, người người Đất Xanh lại náo nức, nôn nao, trông chờ, mong ngóng đến ngày tham gia Team Building 2015 của DXG.