Tin tức

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

05/07/2016
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2015, Đất Xanh đã tổ chức các hoạt động chúc mừng dành riêng cho tập thể nữ Đất Xanh, nhằm khơi dậy tinh thần cho CBNV nữ luôn vui tươi trong cuộc sống và vì một Đất Xanh vững mạnh.

Tại chương trình, Ban Tổng Giám đốc đã gửi tới toàn CBNV nữ tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Trong suốt 12 năm qua, CBNV nữ Đất Xanh luôn có những đóng góp to lớn vào sự thành công chung của tập đoàn. Dù ở bất kỳ công việc nào, CBNV nữ luôn thể hiện sự nỗ lực, đoàn kết và sáng tạo. Ban Giám đốc mong muốn CBNV nữ Đất Xanh tiếp tục phát huy, phấn đấu nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh đã đề ra.


Ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên ấm áp và ý nghĩa hơn bao giờ hết, khi tập thể nữ Đất Xanh đã nhận được nhiều niềm vui bất ngờ. Ngay từ sáng sớm, đại diện tập thể nam Đất Xanh cùng Ban Tổng Giám đốc, Chủ tịch công đoàn đến từng phòng ban tặng hoa và quà cho cho CBNV nữ. Buổi chiều, toàn thể CBNV Đất Xanh có mặt tại hội trường, gửi lời chúc mừng đến các chị em phụ nữ, tham gia các trò chơi trúng thưởng, gửi thông điệp nói lời yêu thương … Tập thể nam Đất Xanh cũng chu đáo, nhiệt tình khi tham gia vào các cuộc thi thể hiện tài năng như: cắm hoa, vẽ tranh, trình bày dĩa trái cây do tập thể nam đại diện các phòng ban tham gia với chủ đề về ngày Phụ nữ. Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao cho CBNV nữ như sự tôn vinh cho những đóng góp của các chị vào sự phát triển của tập đoàn Đất Xanh.





Cuối chương trình, Ban tổ chức công bố và trao giải cuộc thi “Nụ cười Đất Xanh”. Các tác phẩm tham gia cuộc thi đã chuyển tải thông điệp Người Đất Xanh thân thiện vui vẻ, hiếu khách và kết nối mở rộng cơ hội hòa nhập trong từng hoạt động công việc hằng ngày với CBNV, các phòng ban, khách hàng, đối tác nhằm xây dựng một bản sắc văn hóa riêng.

Biểu tượng của vẻ đẹp “ Nụ cười Đất Xanh” đã thuộc về chị Lê Thị Xíu, nhân viên phòng Hành chính nhân sự. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao tổng cộng: 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích.

Một số hình ảnh "Nụ cười Đất Xanh"

Cuộc thi ảnh "Nụ cười Đất Xanh"

Giải nhất - Lê Thị Xíu (P.HCNS)

Giải nhì - Phòng Marketing

Giải nhì - Phòng DVKH

Giải ba - Lê Tấn Kiều - P.HCNS

Giải ba - Trương Thị Gia Lộc - Sàn 4

Giải ba - Lê Minh Thành - Sàn 2

Tin tức khác

Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

05/07/2016
Ngày 26/09/2015 vừa qua, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Talkshow Tháng 9” với chủ đề: Nghệ thuật giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong doanh nghiệp. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV tham dự.
Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

Đất Xanh vui hội trăng rằm cùng thiếu nhi

05/07/2016
Nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa và gần 200 phần quà đã được Đất Xanh tặng cho các em thiếu nhi thuộc chung cư Phú Gia Hưng, Q. Gò Vấp, TP.HCM trong đêm vui hội trăng rằm.
Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

Nâng cao năng lực lãnh đạo yếu tố thành công Tập đoàn Đất Xanh

05/07/2016
Nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý, trang bị tầm nhìn chiến lược mới tại Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đang là giải pháp, yêu cầu cấp bách hiện nay nhằm thực hiện Tầm nhìn chiến lược dài hạn của Tập đoàn.
Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

Thời kỹ thuật số cho nhân viên kinh doanh

05/07/2016
Từ 15/7 đến 22/7/2015, Tập đoàn Đất Xanh phát động chương trình trang bị kiến thức “Tiếp thị kỹ thuật số” cho tất cả nhân viên kinh doanh. Khóa đào tạo thu hút đông đảo nhân viên tham dự.