Tin tức

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

05/07/2016

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Thay lời yêu thương" với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của CBNV nữ Đất Xanh.

Trong hơn 12 năm qua, CBNV nữ của Đất Xanh đã có những đóng góp to lớn vào sự thành công chung của tập đoàn. Dù ở bất kỳ công việc nào, các chị em CBNV luôn thể hiện sự nỗ lực, đoàn kết và sáng tạo. Ban lãnh đạo Tập đoàn ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, nỗ lực phấn đấu không ngừng và những đóng góp quan trọng của chị em cho sự phát triển của Tập đoàn trong thời gian vừa qua.

Chương trình “Thay lời yêu thương” của Đất Xanh diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động ý nghĩa. Khởi động chương trình, công đoàn Đất Xanh cùng phòng Nhân sự đi tặng hoa, quà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến CBNV nữ. Tiếp đến, Ban Tổng Giám đốc đã gặp mặt, trao quà, tặng hoa cho các lãnh đạo nữ của Đất Xanh.

Với sự quan tâm sâu sắc tới CBNV nữ, “Thay lời yêu thương” của Đất Xanh dành cho các CBNV nữ được tiếp tục tại Pearl Plaza. Ở đây, các CBNV nữ Đất Xanh đã có buổi liên hoan thân mật, thưởng thức hàng trăm món ăn nổi tiếng của các thương hiệu ẩm thực như Yummy Yummy, Food Court…. Thưởng thức những món ăn ngon hòa cùng không khí ấm áp của đại gia đình Đất Xanh, là món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành cho tất cả chị em. Niềm vui ấy, thể hiện rõ trên khuôn mặt của mỗi thành viên tham dự.

Nhưng ấn tượng và hấp dẫn nhất, góp phần mang đến không khí vui tươi, tràn đầy hứng khởi cho các chị em là tiết mục “Con bướm xinh” của tập thể CBNV nam tại rạp chiếu phim CGV, Pearl Plaza. Niềm vui ấy càng nhân đôi, khi nhiều thành viên nữ là người may mắn nhất trong ngày được nhận quà trong chương trình bốc thăm trúng thưởng “Vui 8/3, cùng đón bất ngờ” với 10 phần quà giá trị đã thuộc về các chủ nhân nữ xinh đẹp.

Chương trình “Thay lời yêu thương” mừng Quốc tế phụ nữ 8/3 bằng một bộ phim hài “Taxi, Em tên gì” đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả Đất Xanh.

Ngày 8/3/2016 - Một ngày thật ý nghĩa với CBNV nữ của Đất Xanh! Gạt bỏ hết những suy nghĩ về công việc, tận hưởng không khí trọn vẹn của ngày Quốc tế phụ nữ. Chắc chắn, dư âm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sẽ còn mãi không chỉ ngày hôm nay, ngày mai mà sẽ luôn trong lòng những người tham gia trong chương trình, đó chính là sợi dây thắt chặt những thành viên của đại gia đình Đất Xanh lại gần nhau hơn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH



Hình 1 & 2: Công đoàn và Phòng Nhân sự, Phòng Đào tạo tặng hoa cho các CBNV nữ


Hình 3: Tặng hoa và chúc mừng cho chị Đỗ Thị Thái - GĐ vận hành Tập đoàn Đất Xanh

Hình ảnh Ban tổng giám đốc chúc mừng và tặng quà cho các nữ trưởng bộ phận









Hình ảnh chương trình chào đón CBNV nữ đến rạp film và ăn trưa tại Pearl Plaza


Các đồng nghiệp chào đón các đồng nghiệp nữ bằng những bó hoa tươi thắm


Các CBNV nữ chụp hình lưu niệm trước giờ ăn trưa


Tạo dáng nhí nhảnh trước giờ xem film




Thỏa thích xem film


Ông Nguyễn Khánh Hưng - Giám đốc điều hành cùng các đồng nghiệp nam hát tặng CBNV nữ bài “Con bướm xuân”


Các CBNV nữ hào hứng với tiết mục trình diễn của các đồng nghiệp nam

Tin tức khác

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

05/07/2016
Tháng 11 đã về, tháng kỉ niệm, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tập đoàn Đất Xanh với tất cả sự tôn kính, biết ơn xin dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến các giảng viên nội bộ, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, giảng viên đã và đang gắn bó, đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt những năm qua.
Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

05/07/2016
Sau hơn một tháng (03/10 - 13/11) thi đua sôi nổi, đầy nhiệt huyết, Hội thao Đất Xanh đã chính thức khép lại vào chiều 13/11/2105, đúng ngày kỷ niệm 12 năm thành lập tập đoàn, tại trung tâm TDTT đường D3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.
Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

Ấm áp ngày Phụ nữ Việt Nam tại Đất Xanh

05/07/2016
Hòa chung không khí kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, chiều ngày 20/10/2015, Đất Xanh đã tổ chức các hoạt động chúc mừng dành riêng cho tập thể nữ Đất Xanh, nhằm khơi dậy tinh thần cho CBNV nữ luôn vui tươi trong cuộc sống và vì một Đất Xanh vững mạnh.
Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

Hào hứng với lớp học nghệ thuật giao tiếp của Đất Xanh

05/07/2016
Ngày 26/09/2015 vừa qua, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Talkshow Tháng 9” với chủ đề: Nghệ thuật giao tiếp ứng xử chuyên nghiệp trong doanh nghiệp. Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo CBNV tham dự.