Tin tức

Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

05/07/2016
Ngày 18/06/2016, tại khách sạn Viễn Đông - TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã hoàn tất chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung 2016”. Chương trình đào tạo chuyên sâu về lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp dành riêng cho hơn 40 trưởng bộ phận của tập đoàn trên toàn quốc.

Diễn ra từ 4-11-18/06/2016, chương trình được hợp tác với Trung tâm đào tạo Novaliches nhằm trang bị những kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong đơn vị; kỹ năng tạo động lực trong nhân viên; kỹ năng hoạch định, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng cao và bền vững trong bối cảnh thách thức của nền kinh tế và môi trường cạnh tranh. Các phương pháp giảng dạy đa dạng như lý thuyết, mô phỏng kinh doanh, tình huống thực tế, làm việc nhóm, thảo luận và hội thảo tư vấn trực tiếp được kết hợp nhằm mang lại kết quả cao nhất.

Kết thúc khóa học, các Lãnh đạo quản lý cấp trung nắm vững kỹ năng quản lý công việc một cách bài bản, chuyên nghiệp và hiệu quả. Chủ động trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực, nhận biết các rủi ro trong quá trình quản trị doanh nghiệp v.v.

Chia sẻ về khóa học, Giám đốc khối đầu tư DXG, ông Nguyễn Trường Sơn, tự hào chia sẻ: “Một trong những nhân tố then chốt cho thành công của mỗi doanh nghiệp là yếu tố con người. Với gần 2.000 nhân viên trên khắp toàn quốc, DXG đã và đang cung cấp sản phẩm và dịch vụ đến hàng triệu khách hàng. Chính vì vậy, đảm bảo có một đội ngũ lãnh đạo cấp trung với đầy đủ kỹ năng và kiến thức chuyên môn trong quản lý là việc cần thiết trong bối cảnh môi trường kinh doanh và tình hình kinh tế xã hội đang có nhiều biến động và đã có không ít doanh nghiệp gặp phải khó khăn vì thiếu đội ngũ quản lý giỏi”.

Trước những phát triển lớn mạnh và không ngừng mở rộng hệ thống của DXG, chương trình “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung DXG-2016” được tập đoàn chú trọng tổ chức thường xuyên, nhằm bảo sự phát triển bền vững và ổn định, hướng đến mục tiêu Top 5 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Một số hình ảnh của chương trình:





























Video khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo

Tin tức khác

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

05/07/2016
Chương trình do TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM giảng dạy.
Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

05/07/2016
Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy trong công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống hằng ngày của các CBNV, Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khóa học về Phong thủy vào ngày 23 và 24/3.
Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

05/07/2016
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Thay lời yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của CBNV nữ Đất Xanh.
Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

05/07/2016
Tháng 11 đã về, tháng kỉ niệm, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tập đoàn Đất Xanh với tất cả sự tôn kính, biết ơn xin dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến các giảng viên nội bộ, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, giảng viên đã và đang gắn bó, đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt những năm qua.