Tin tức

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

05/07/2016

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn, mang đến cho nhân viên một hoạt động bổ ích, cung cấp thông tin hữu ích và chia sẻ kinh nghiệm, ngày 31/5/2016, Bộ phận Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh tổ chức chương trình chia sẻvới chủ đề: “ Tư duy sáng tạo – Đột phá thành công” trong doanh nghiệp với sự chia sẻ của TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM, thu hút được khá nhiều sự quan tâm nhân viênập đoàn Đất Xanh.

Với lối nói chuyện dí dỏm, sôi động TS. Lê Thẩm Dương đã truyền cảm hứng cho toàn thể nhân viên Tập đoàn Đất Xanh. Ông đã chỉ ra cho nhân viên Tập đoàn những sai lầm phổ biến trong lối tư duy thông thường, cũng như chỉ ra con đường để tạo ra những đột phá với lối tư duy mới. Ông cũng dành nhiều thời gian để chia sẻ những kiến thức về nền tảng văn hóa, sự khát khao, cống hiến của từng cá nhân và những quan niệm về tri thức của giới trẻ hiện nay; những cơ hội và thách thức đặt ra cho các nhân viên trước sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp và của xã hội. Đặc biệt, ông nhấn mạnh đến việc vận động tư duy, nhận diện và tiếp cận vấn đề ở góc độ sáng tạo, hướng tới sự đột phá để tạo nét riêng biệt, độc đáo cho từng cá nhân và cho một tập thể. Đây được cho là vấn đề then chốt quyết định sự tiến bộ, thành công cho mỗi cá nhân và nâng cao hiệu quả sản xuất, tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp riêng biệt.


“Chúng ta đã nhìn ra rất nhiều thiếu sót mà bấy lâu nay ta vô tình để ảnh hưởng đến công việc làm chậm sự phát triển khi ta vẫn luôn sử dụng lối tư duy theo truyền thống, chúng ta định hướng được phương lên kế hoạch và thực hiện hiệu quả hiểu quả nhất. Đây sẽ là bài học rất cần thiết để nâng cao giá trị, chất lượng cuộc sống”, TS Lê Thẩm Dương, chia sẻ..

Diễn giả Tiễn Sỹ Lê Thẩm Dương

Buổi chia sẻ “Tư duy sáng tạo – Đột phá thành công” là một trong những chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh nhằm mang đến đội ngũ nhân sự chất lượng cao theo hướng "Để không thua người khác, Đất Xanhphải luôn cải tiến; nhưng để chiến thắng người khác, chúng tôi dùng Tư Duy Đột Phá!”

Một vài hình ảnh trong khóa học:








Kết thúc khóa học Ông Nguyễn Khánh Hưng - Giám đốc điều hành Tập đoàn DXG đã đại diện Ban TGĐ cám ơn những chia sẻ sâu sắc thực tế từ Diễn giả TS.Lê Thẩm Dương. Ông Nguyễn Khánh Hưng cũng hy vọng sắp tới những khóa học tiếp theo tại DXG sẽ có được cộng tác từ thầy Lê Thẩm Dương.

Ông Nguyễn Khánh Hưng - Giám đốc điều hành Tập đoàn DXG (bên trái)

Hy vọng với nội dung chương trình đã được biên soạn phù hợp với nhu cầu thực tế tại Tập đoàn Đất Xanh, ban lãnh đạo công ty mong muốn hướng tới một Đất Xanh chuyên nghiệp, sáng tạo và hoạt động hiệu quả, cùng chung tay quả tạo dựng ngôi nhà chung Đất Xanh lớn mạnh.

“Vấn đề không thể được giải quyết bởi cùng một cách suy nghĩ đã tạo ra nó” - Albert Einstein


Tin tức khác

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

Tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống từ Khóa học Phong Thủy tại Đất Xanh

05/07/2016
Đáp ứng nhu cầu được tìm hiểu và ứng dụng Phong thủy trong công việc kinh doanh bất động sản và cuộc sống hằng ngày của các CBNV, Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức khóa học về Phong thủy vào ngày 23 và 24/3.
Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

Cùng Đất Xanh “Thay lời yêu thương” cho một nửa thế giới

05/07/2016
Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Đất Xanh đã tổ chức chương trình “Thay lời yêu thương” với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của CBNV nữ Đất Xanh.
Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đất Xanh tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

05/07/2016
Tháng 11 đã về, tháng kỉ niệm, tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Tập đoàn Đất Xanh với tất cả sự tôn kính, biết ơn xin dành tặng những tình cảm sâu sắc nhất đến các giảng viên nội bộ, đặc biệt là đội ngũ các chuyên gia, giảng viên đã và đang gắn bó, đồng hành cùng Đất Xanh trong suốt những năm qua.
Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

Bế mạc hội thao Đất Xanh 2015: Dấu ấn 12 năm tạo lập cuộc sống ưu việt

05/07/2016
Sau hơn một tháng (03/10 - 13/11) thi đua sôi nổi, đầy nhiệt huyết, Hội thao Đất Xanh đã chính thức khép lại vào chiều 13/11/2105, đúng ngày kỷ niệm 12 năm thành lập tập đoàn, tại trung tâm TDTT đường D3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.