Tin tức

Đất Xanh tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực lãnh đạo” cho quản lý cấp cao

12/10/2016

Ngày 8-9/10/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Trường doanh nhân PTI triển khai đợt huấn luyện đặc biệt dành riêng cho cấp lãnh đạo cấp cao tại Khu du lịch Thác Giang Điền (Trảng Bom-Đồng Nai) và Khu du lịch Suối Mơ (Tân Phú- Đồng Nai). Đây cũng là 2 khu du lịch thuộc hệ thống công ty thành viên của tập đoàn. 


<Đất Xanh là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Với tầm nhìn trở thành Top 10 tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam và trở thành Top 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á, nhu cầu cải thiện và nâng cao năng lực lãnh đạo cho các quản lý cấp cao đang là mối quan tâm hàng đầu của Đất Xanh.

Theo thống kê mới nhất năm 2016, Tập đoàn Đất Xanh đã và đang trên đà phát triển không ngừng với số lượng nhân viên lên tới hơn 2.000 cán bộ nhân viên phục vụ cho chiến lược phát triển cùng các dự án đầu tư tại Tập đoàn. Theo đó, để thực hiện được tầm nhìn và chiến lược kinh doanh, Đất Xanh cần xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừa. Vì vậy, chương trình huấn luyện “Nâng cao năng lực lãnh đạo” do Phòng Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh phối hợp cùng Trường Doanh nhân PTI tổ chức đã chia sẻ những phương pháp được kiểm chứng qua thực tế mà bất cứ nhà lãnh đạo nào cũng có thể áp dụng.

Ông Lương Trí Thìn - Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh phát biểu Khai mạc Chuyên đề

Với sự tham gia của hơn 40 quản lý cấp cao, giữ những vị trí trọng yếu của Tập đoàn Đất Xanh từ Nam tới Bắc, chương trình đã hướng đến mục tiêu hỗ trợ ban lãnh đạo có được hướng đi phù hợp, giải phóng năng lực lãnh đạo, nâng cao năng lực hoạch định, kiểm tra, giám sát và ra quyết định; nâng cao kỹ năng phát triển và giữ chân nhân tài…


Chương trình do TS. Lê Thẩm Dương làm giảng viên hướng dẫn. TS. Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng, TP.HCM mà còn còn là diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tài chính, Lãnh đạo, Nhân sự …



Ông Nguyễn Cao Cường - Tổng giám đốc Long Điền Group đóng góp ý kiến thảo luận

Bằng vốn kinh nghiệm và kiến thức của mình, chuyên gia đã xây dựng các mô hình ứng dụng lý thuyết đan xen với thực hành thông qua Chuyên đề Quản trị nhuệ khí dành cho lãnh đạo cấp cao với các kỹ năng tạo động lực cho nhân viên, hướng dẫn cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, cấp quản lý đón nhận phản hồi từ phía nhân viên một cách tự nhiên và giải quyết các vấn đề xung đột thỏa đáng.

Đặc biệt, tham gia khóa huấn luyện này, các quản lý cấp cao đã có cơ hội tiếp cận, sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện “Mindset” của đội ngũ lãnh đạo và quản lý về cùng một tầm nhìn của Tập đoàn Đất Xanh. Bên cạnh chương trình đào tạo nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý cấp cao các Phòng ban tại Đất Xanh phải tham gia các hoạt động rèn luyện nâng cao sức khỏe như: dậy sớm tham gia chạy bộ và chạy xe đạp tham quan các dự án tại Khu du lịch Thác Giang Điền và Khu du lịch Suối Mơ.




Kết thúc khóa tập huấn, các học viên đã nắm bắt và tự tin hơn trong việc điều hành, triển khai công việc, cải tiến phương pháp quản lý hiện tại nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho tập đoàn.

Tin tức khác

Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 hoành tráng và đầy màu sắc

Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 hoành tráng và đầy màu sắc

04/10/2016
Chiều ngày 1/10, Lễ khai mạc Hội thao Đất Xanh 2016 đã diễn ra hoành tráng, ấn tượng trên Sân bóng đá Trường Cán bộ Thành phố.
Đất Xanh Team Building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn

Đất Xanh Team Building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn

22/09/2016
Ngày 16, 17 và 18/9 vừa qua,Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình Team Building 2016 cho hơn 300 nhân viên tại thành phố biển Phan Thiết.
Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

12/09/2016
Ngày 27/08/2016, tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức xét tuyển chương trình “ Quản trị viên tập sự DXG 2016”), tại Trung tâm hội nghị Saphire
Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

07/07/2016
Ngày 2/7/2016, tại Khu du lịch Tân Cảng - TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam với chủ đề "chung một mái nhà".