Tin tức

Đất Xanh Team Building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn

22/09/2016
Cùng nhìn lại video clip Đất Xanh team building 2016 - Phá bỏ mọi giới hạn


Nhằm đem lại sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả thành viên trong công ty, ngày 16, 17 và 18/9 vừa qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức chương trình Team Building 2016 cho hơn 300 nhân viên tại thành phố biển Phan Thiết.










Đội hình của các nhóm tham gia

Với chủ đề xuyên suốt mang tên "Phá bỏ mọi giới hạn", chương trình team building 2016 của Tập đoàn Đất Xanh đã có nhiều hoạt động thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần, giúp mỗi thành viên tham gia khám phá bản thân và nhanh chóng kết nối để cùng nhau vượt qua từng thử thách; đồng thời mang đến những phút giây thư giãn, thoải mái nhất cho tập thể Đất Xanh.

Xuất phát vào lúc 17:00 chiều ngày 16/9 tại trụ sở Tập đoàn Đất Xanh (27 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh), các đoàn xe đã bắt đầu hành trình “phá bỏ mọi giới hạn” để đến với thành phố biển Phan Thiết. Sau một đêm nghỉ ngơi, thư giãn, sáng ngày 17/9 các thành viên của đại gia đình Đất Xanh đã tập trung tại công viên resort, sẵn sàng khởi động và tham gia các trò chơi đội nhóm với màn giới thiệu tên nhóm, slogan, vũ đạo “chào sân” của từng đội cực kỳ đẹp mắt và màu sắc:



















Các thành viên Đất Xanh đã chia làm 8 team chơi. Thông qua các trò chơi tại công viên: di chuyển trên mặt nước, trèo cột, lăn bóng, trượt thác..., tất cả thành viên đã cùng nhau thể hiện tinh thần đoàn kết, kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, lập kế hoạch, sử dụng trí lực, sự kiên trì, khéo léo và vượt qua các thử thách để đến với các cánh cửa mang tên “Chính trực”, “Chuyên nghiệp”, “Nhân văn” và “Khát vọng”. Đây cũng chính là các giá trị xây dựng con người mà Đất Xanh hướng đến.











Tại đây, 8 team chơi đã có những khoảnh khắc khó quên và những trải nghiệm vô cùng mới lạ, ấn tượng. Đặc biệt, giây phút các thành viên trong team cùng nhau ghép các mảnh chữ trên quả bong bóng bay "Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn"”và xếp hàng thành dòng chữ "Đất Xanh" đã để lại trong lòng mỗi thành viên tham gia nhiều cảm xúc.

Ông Trần Quốc Thịnh – Giám đốc nhân sự Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: “Đất Xanh xây dựng đội ngũ CBNV dựa trên 4 giá trị nền tảng là Khát vọng-Chính trực-Chuyên nghiệp và nhân văn. Qua đó tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Ngoài ra các hoạt động của Team giúp CBNV xây dựng tình thân và gắn kết hướng đến việc cân bằng công việc và cuộc sống, tinh thần và vật chất đảm bảo làm việc và cống hiến lâu dài”.

Điểm nhấn cho hoạt động cuối của chương trình Team building – Phá bỏ mọi giới hạn là đêm lễ hội Pool Party cực kỳ sôi động, đầy cảm xúc, ấn tượng và hoành tráng.
















Hình ảnh đêm Pool Party sôi động

8 đội chơi tiếp tục “nạp năng lượng” và “cháy hết mình” trong đêm Pool Party này với hàng loạt màn trình diễn chưa từng có của cá nhân và đội nhóm: Trình diễn bikini cặp đôi, cá nhân, múa tập thể và các trò chơi vui nhộn đúng tinh thần “phá bỏ mọi giới hạn". Đêm Pool Party đầy cảm xúc cũng đã tổng kết lại một ngày hoạt động team building đầy ý nghĩa của Tập đoàn Đất Xanh.





Đêm gala Pool Party cũng đã khép lại chương trình trải nghiệm 3 ngày 2 đêm với nhiều cung bậc cảm xúc. Tất cả đã tạo nên một chương trình Team building 2016 – Phá bỏ mọi giới hạn thật ý nghĩa trong lòng mỗi thành viên Đất Xanh. Chương trình đã gắn kết từng thành viên trong đại gia đình Đất Xanh cùng nhau vượt qua những khó khăn và thử thách, tạo nên những niềm vui và sự gắn kết. Hy vọng rằng sau chuyến đi này, khi trở về công việc hằng ngày, mỗi thành viên trong đại gia đình Đất Xanh vẫn giữ được tinh thần hào hứng, đoàn kết và tâm thế sẵn sàng “phá bỏ mọi giới hạn”, cùng nhau nỗ lực hoàn thành tốt công việc để đưa Tập đoàn Đất Xanh ngày càng vững mạnh, vươn cao.

Tin tức khác

Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

Chương trình quản trị viên tập sự Đất Xanh 2016

12/09/2016
Ngày 27/08/2016, tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức xét tuyển chương trình “ Quản trị viên tập sự DXG 2016”), tại Trung tâm hội nghị Saphire
Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

Âm áp ngày hội gia đình Đất Xanh 2016

07/07/2016
Ngày 2/7/2016, tại Khu du lịch Tân Cảng - TP.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam với chủ đề "chung một mái nhà".
Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

Đất Xanh tổ chức khóa đào tạo kỹ năng lãnh đạo nhằm đón đầu xu thế

05/07/2016
Ngày 18/06/2016, tại khách sạn Viễn Đông - TP.Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh đã hoàn tất chuỗi chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản lý cấp trung 2016”.
“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

“Tư duy sáng tạo - Đột phá thành công” truyền cảm hứng cho nhân viên Đất Xanh

05/07/2016
Chương trình do TS. Lê Thẩm Dương là Trưởng khoa, Giảng viên xuất sắc của Khoa Tài chính trực thuộc Đại học Ngân Hàng TP. HCM giảng dạy.