Tin tức

Điểm hẹn mùa hè thu hút khách “check-in” tại Long Thành

03/05/2022

Mùa hè luôn là khoảng thời gian đầy hứng khởi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau thời gian tập trung cho việc học tập, làm việc. Mùa hè năm nay, người dân Long Thành hào hứng khám phá địa điểm vui chơi mới, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại Gem Sky Park.

Mở cửa đón khách miễn phí cùng với nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng, được tổ chức bài bản xuyên suốt, công viên Gem Sky Park nằm trong tổ hợp giải trí rộng 3ha thuộc khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World tọa lạc ngay tại xã Long Đức, huyện Long Thành, Đồng Nai. Lựa chọn khởi hành từ TP. HCM, du khách chỉ mất khoảng 25 – 30 phút di chuyển qua cao tốc. Với thời gian di chuyển hợp lý, Gem Sky Park không chỉ là điểm hẹn thú vị dành cho người dân Long Thành mà còn hấp dẫn người dân tại các khu vực lân cận ghé thăm.

“Hàng tuần, vợ chồng tôi đều dành thời gian đưa các con đến chơi tại Gem Sky Park, vừa để các con tập bơi, vừa để cả gia đình có thời gian được thư giãn vui chơi cùng nhau. Đặc biệt, các con tôi rất thích chơi tại vòng phun nước đặt trong hồ bơi và khu vực sân chơi cát” - chị Đào Thanh Ngọc, người dân ngụ tại huyện Long Thành vui vẻ chia sẻ.

Mùa hè năm nay, tại hồ bơi Gem Sky Pool nằm trong khuôn viên Gem Sky Park, ban quản lý sẽ tổ chức các khóa học bơi miễn phí dành cho trẻ em.

Với diện tích rộng 500m2, Gem Sky Pool được chia thành hai khu vực bơi dành riêng cho người lớn (sâu 1,2m) và dành cho trẻ em từ 12 tuổi trở lên (sâu 0,5m), mở cửa xuyên suốt từ thứ Hai đến Chủ Nhật từ 8 giờ - 18 giờ hàng ngày.

Với những du khách yêu thích vận động và đam mê chinh phục thử thách, du khách có thể lựa chọn trải nghiệm 26 trò chơi liên hoàn Adventure Forest - vận hành theo mô hình trò chơi mạo hiểm nổi tiếng tại Úc và Singapore.

Độ khó của trò chơi được phân bổ theo mức độ tăng dần, từ trò chơi vận động đơn giản đến những trò chơi mang tính thử thách hơn cùng với sự giám sát, hỗ trợ thường xuyên của đội ngũ hướng dẫn viên.

Để khởi động mùa hè đầy năng lượng, với mong muốn mang lại một sân chơi bổ ích và thú vị cho du khách, cuộc thi chinh phục Adventure Forest với nhiều giải thưởng hấp dẫn dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 5/2022.

Khuôn viên của Gem Sky Park tích hợp sân thể thao đa năng dành cho người lớn, khu trò chơi trẻ em, sân trượt patin, khu trò chơi trên cát, sân trượt cát, khu leo núi trẻ em,…

Nếu muốn rèn luyện khả năng phán đoán, du khách có thể khám phá vườn xanh mê cung có đường kính hơn 30m cùng 7 vòng tường cây xanh mát.

Phù hợp với gia đình hay các nhóm bạn bè, những buổi picnic nho nhỏ ngay trên khu vực các đồi cỏ xanh mướt hay “khoảng lặng” bình yên trên các đường chạy bộ dọc công viên là lựa chọn lý tưởng cho du khách.

Đặc biệt, đài quan sát cao 16m với tầm nhìn 360 độ là điểm nhấn thú vị ở Gem Sky Park. Đối với những người yêu thích việc check-in với khung cảnh bầu trời xanh mát hay hoàng hôn rực rỡ, đây hẳn là điểm đến không thể bỏ qua.

 

Ngay bên cạnh sắc cam nổi bật của đài quan sát, quảng trường sự kiện rộng 1.100 m2 với sân khấu ngoài trời là nơi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ, mang đến những phút giây giải trí đặc sắc.

Mùa hè này, Gem Sky Park đang chờ đón bạn, cùng khám phá những khoảnh khắc thư giãn đa màu sắc, sôi động ngay tại Long Thành.

Chi tiết về Gem Sky World, truy cập website https://gemskyworld.vn

Hằng Nguyễn


 

Tin tức khác

Làm thế nào để tránh bước chân vào “bẫy” sốt đất ảo?

Làm thế nào để tránh bước chân vào “bẫy” sốt đất ảo?

22/04/2022
Nắm bắt đúng thời điểm đầu tư vào các thị trường bất động sản có tiềm năng phát triển sẽ mang đến nguồn lợi cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần có cái nhìn tỉnh táo, phân biệt rõ giữa sốt đất thật và ảo để hạn chế rủi ro. 
Đáp án nào cho bài toán mua nhà của người trẻ?

Đáp án nào cho bài toán mua nhà của người trẻ?

14/04/2022
Sở hữu một căn nhà là mục tiêu lớn của nhiều người trẻ, nhưng các biến động của thị trường bất động sản (BĐS) và mức độ tăng giá đã khiến thế hệ trẻ nhiều lần phải trì hoãn. Thế nhưng, không mua nhà bây giờ thì bao giờ?
Những “lực đẩy” đưa BĐS phía đông TP. HCM cất cánh

Những “lực đẩy” đưa BĐS phía đông TP. HCM cất cánh

07/04/2022
Thị trường BĐS đang chuyển động không chỉ nhanh mà là rất nhanh, đặc biệt là BĐS khu vực phía Đông TP. HCM.  
Gem Sky World – Chốn bình yên của hạnh phúc gia đình

Gem Sky World – Chốn bình yên của hạnh phúc gia đình

01/04/2022
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, khi bố mẹ bận bịu với công việc thì con cái cũng bận rộn với việc học tập và phải dành nhiều thời gian cho các hoạt động ngoại khóa. Chính vì vậy, việc trở về nhà và được sống trong một không gian ấm cúng cùng với sự thư giãn, bình yên sẽ góp phần gia tăng năng lượng sống tích cực cho các thành viên trong gia đình, đồng thời trở thành nền tảng để duy trì hạnh phúc