Tin tức

E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

11/11/2022

Diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 6/11/2022, Giải chạy bộ E-Race 2022 – Tiếp bước hành trình vĩ đại đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, lan tỏa phương châm “Người Đất Xanh khỏe – Người Đất Xanh Mạnh – Tập đoàn phồn vinh” đến toàn thể CBNV thuộc Tập đoàn Đất Xanh và các CTTV trên khắp mọi miền Tổ quốc. 

Những con số “biết nói”

Giải chạy bộ E-Race ghi nhận những con số “khủng” đến từ các runner Đất Xanh. 23 ngày thi đấu – gần 300 vận động viên khắp cả nước – hơn 15.000km (gấp gần 7 lần chiều dài Quốc lộ 1) là những kết quả mà Ban tổ chức đã ghi nhận được trong giải chạy năm nay. 

Con số hơn 15.000km được góp nên từ các đơn vị bao gồm DXG và các Công ty F1 gồm Đất Xanh E&C và Đất Xanh Tech; Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Tây và Đất Xanh Service. Trong đó thành tích đáng nể nhất được ghi nhận bởi hai đơn vị bao gồm DXG và các Công ty F1 (Đất Xanh E&C và Đất Xanh Tech) với kết quả gần 5.900km và Đất Xanh Miền Bắc với kết quả hơn 5.800km. 

Đặc biệt, thành tích này còn được góp công rất lớn bởi những cá nhân xuất sắc. Cụ thể, BTC ghi nhận con số gần 2.250km (Top 3 nam) và hơn 1.500km (Top 3 nữ). Đây là những con số đầy tự hào, được tạo nên từ tinh thần thép và tình yêu chạy bộ của những đôi chân đầy nghị lực Người Đất Xanh từ Bắc chí Nam. 

Những câu chuyện truyền cảm hứng

Ẩn sau những con số ấn tượng là những câu chuyên muôn hình vạn trạng của các vận động viên. Họ đã viết nên những nhiệt huyết và đam mê với môn chạy bộ, từ đó lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng. Đó có thể là mong muốn xỏ giày vào chạy trên những cung đường đẹp, tìm cảm giác cân bằng giữa cuộc sống và công việc. Hay như ước muốn của đại đa số chị em tham gia chạy là… giảm cân, cải thiện hình thể. Thậm chí, câu chuyện đó là hành trình thay đổi bản thân và quyết tâm từng ngày cải thiện, nâng cao sức khỏe. 

Khi nghe tin có giải chạy E-Race 2022 được tổ chức, tôi đã rất hào hứng và ngay lập tức ghi danh đăng ký. Tôi cảm thấy rất tự hào khi đây là lần đầu tiên tôi đăng ký tham gia một giải chạy và cũng không khỏi những lo lắng khi có rất nhiều đối thủ “đáng gờm” đang cùng so tài trên đường đua. Tuy nhiên, bằng tình yêu thể thao, tôi luôn cố gắng hết sức mình và không ngừng rèn luyện bản thân mỗi ngày. Thật vinh dự và may mắn khi tôi đã nhận được Giải Nhất Nữ với kết quả gần 550km trong vòng 23 ngày liên tục. Xin cảm ơn Tập đoàn đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích để anh chị em trên cả nước được có cơ hôi giao lưu và cùng rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình”, chị Nguyễn Thị Thủy – Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ. 

Nếu như ai đó nói rằng khó khăn lớn nhất của đời người là thay đổi và vượt qua chính mình thì trong giải E-Race 2022, có rất nhiều vận động viên ưu tú đã làm nên điều đó. “Thay vì nằm dài trên chiếc ghế sofa và thường thức chương trình ca nhạc hay bộ phim yêu thích, thay vì trùm kính chăn khi trời trở lạnh hay mưa phùn thì ở đây có những Người Đất Xanh đã nhấc đôi chân của mình lên và chạy với một tinh thần rèn luyện thể thao, mong muốn cải thiện sức khỏe và góp phần tạo nên những cảm xúc tích cực cân bằng giữa cuộc sống và công việc.” Đó là những chia sẻ rất đời thực của anh Lê Hoàng Vĩnh đang làm việc tại Hội sở chính Tập đoàn. 

Nổi bật trong những câu chuyện “truyền cảm hứng” của các “nhân vật” là câu chuyện đầy xúc động của chị Nông Thị Huế - Đất Xanh Miền Bắc. Trải qua hai đợt ốm nặng và phải điều trị thời gian dài trong bệnh viện, chị Huế chợt nhận ra những điều tưởng chừng như đơn giản mà thật quý giá biết bao. “Vì sức khỏe và vì bản thân, tôi đã kiên trì từng ngày dậy sớm và cố gắng chạy từng mét một. Từ những bước chạy đầu tiên tôi đã cải thiện được từ 500m đến 1km rồi 5km và rồi tôi đã chạy được10km. Khi đạt được từng km mục tiêu đề ra tự mình thấy thật hạnh phúc biết bao. Dần dần, sức khỏe của tôi đã được cải thiện rõ rệt: căn bệnh viêm mũi của tôi đã khỏi đến 80%, cơ thể đẹp hơn và săn chắc hơn, đầu óc thư thái và minh mẫn hơn, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.” 

Đó chỉ là ba trong số rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng được viết nên bởi các vận động viên tham gia giải chạy. Trên tất thảy, họ là Người Đất Xanh mang trong mình một tình yêu thể thao và mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực đến với ngôi nhà chung trên mọi miền Tổ quốc. Nỗ lực không ngừng, trân quý sức khỏe, cải thiện tinh thần cũng là những giá trị cốt lõi mà Ban Tổ chức Giải chạy bộ E-Race 2022 luôn theo đuổi và mong muốn lan tỏa đến tất cả CBNV Đất Xanh. 

Giải chạy bộ E-Race 2022 là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong khuôn khổ Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022. Chương trình được tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Tập đoàn với toàn thể CBNV đang làm việc tại Tập đoàn và hệ thống CTTV trên khắp cả nước với mong muốn Người Đất Xanh luôn rèn luyện và nâng cao sức khỏe, từ đó chung tay dựng xây và phát triển Tập đoàn Đất Xanh “Hiệu quả - Trường tồn – Vĩ đại”. 

Hãy cùng vinh danh những cái tên đã xuất sắc nhận được phần thưởng của Giải chạy năm nay: 

Tin tức khác

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10/2022
Trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi những lời yêu thương nhất như lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới tại tòa nhà Hội sở. 
Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

15/10/2022
Trong sáng ngày 15/10/2022, Hội thao Văn hóa Đất Xanh với chủ đề “Tiếp bước hành trình vĩ đại” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Gia Định (2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 400 CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên F1.
Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

12/10/2022
Từ ngày 21/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) lần đầu tiên tổ chức chương trình DATXANH TALENT 2022. Đây là một trong số những hoạt động được tổ chức nhằm tìm kiếm, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên (CBNV) có cơ hội phát huy năng lực, nâng cao kiến thức và có những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp của riêng mình. Từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung bền vững và trường tồn của Tập đoàn. 
TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG  HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH KHỞI ĐỘNG HỘI THAO VĂN HÓA ĐẤT XANH 2022

11/10/2022
Ngày 15/10/2022, Tập đoàn Đất Xanh sẽ khai mạc Hội thao Văn hóa Đất Xanh 2022 tại Sân vận động Gia Định, 2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.