Tin tức

Những căn hộ cuối cùng của Block Ruby - Sunview Town đã có chủ

29/06/2016
Ngày 20/04/2014 tại Trung tâm hội nghị Gala Royale – Tp.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã mở bán đợt cuối Block Ruby thuộc dự án Sunview Town. Hơn 200 khách hàng đã đến tham dự và trên 90% căn hộ được mở bán đợt cuối đã có chủ.
 
Đây là một tín hiệu tốt cho thấy sức hút lớn của phân khúc căn hộ trung bình đối với những khách hàng có nhu cầu ở thật. Đồng thời, cũng là minh chứng cho sự chuyển động tích cực trở lại của thị trường căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh.
 
 
Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều dự án đang được chào bán, thế nhưng không phải dự án nào cũng được khách hàng tin tưởng và giao dịch. Việc Sunview Town đạt được thành công nhất định như vậy nhờ vào những yếu tố sau:
 
Tiến độ xây dựng nhanh nhất so với các dự án cùng cấp
Chị Thi Thơ (Quận Thủ Đức) cho biết: “Tôi rất quan tâm và luôn theo dõi sát dự án Sunview Town, có thể đánh giá tốc độ thi công của Sunview Town là nhanh nhất trên thị trường hiện nay, vì cứ trung bình khoảng từ 15 đến 20 ngày, Sunview Town lại thi công thêm 1 sàn. Tôi tin là với uy tín của Đất Xanh, tiến độ xây dựng chắc chắn sẽ được đảm bảo như cam kết”.
 
Giá bán và phương thức thanh toán hợp lý
Với mức giá chỉ từ 688 triệu cho căn hộ 2 phòng ngủ, khách hàng còn được áp dụng phương thức thanh toán 1m2/tháng. Bằng cách này, khách hàng có thể chủ động hơn về tài chính khi chỉ cần thanh toán nhiều lần với số tiền nhỏ chỉ giao động trong giá 1m2 của căn hộ SunView Town.
 
Chị Hoàng Trâm (Quận 3) chia sẻ: “Gia đình tôi rất muốn tìm kiếm 1 căn hộ chung cư giá cả phù hợp và được trả góp nhiều lần, nhưng mỗi lần vào khoảng trên dưới 10 triệu đồng, vì khả năng của chúng tôi chỉ có thể xoay sở đến đó thôi, tuy nhiên các dự án mà tôi tìm hiểu thì không đáp ứng được nhu cầu này. Đến khi được bạn tôi giới thiệu và biết dự án Sunview Town đang áp dụng phương thức thanh toán ưu đãi 1m2/tháng, tôi đã không chần chừ mà quyết định mua ngay”.
 
Pháp lý dự án minh bạch
Một điểm đặc biệt khác giúp Sunview Town ghi được dấu ấn và lòng tin của khách hàng chính là nhờ vào yếu tố pháp lý hoàn chỉnh. Với tôn chỉ “ tất cả vì khách hàng”, khi đưa dự án Sunview Town đến với khách hàng, Đất Xanh đã minh bạch hóa cũng như hoàn chỉnh về mặt pháp lý dự án, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này và có thể kiểm chứng thông tin trên website: www.sunviewtown.vn.
 
Đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng
Thực tế, đa phần khách hàng mua nhà thời điểm này thực sự để ở chứ không phải để “lướt sóng” nên rất quan tâm đến chủ đầu tư, thiết kế và vị trí căn hộ, phương thức thanh toán linh hoạt cùng các quyền lợi ưu đãi kèm theo. Với những ưu thế của mình, có thể nói SunView Town là một trong những dự án rất hấp dẫn đón đầu phân khúc căn hộ trung bình trong thời điểm hiện nay.
 
Tham gia trực tiếp đợt mở bán cuối cùng của Block Ruby thuộc dự án Sunview Town mới thấy được sức nóng của thị trường. Khách hàng tham dự không phải là để nghe ngóng tình hình hay tìm hiểu căn hộ mà họ thực sự có nhu cầu sở hữu căn hộ thuộc dự án tiềm năng này. Đã có rất nhiều khách hàng bày tỏ sự nuối tiếc khi không mua được căn hộ mà mình yêu thích vì người khác đã nhanh tay hơn. Sự tiếc nuối lại càng tăng thêm khi khách hàng được biết từ đợt mở bán tiếp theo cho những Block mới của dự án Sunview Town, giá bán dự kiến sẽ được điều chỉnh tăng thêm so với mặt bằng giá hiện tại.
 
Hạnh Nguyễn

Tin tức khác

Đất Xanh, doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam FAST500

Đất Xanh, doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam FAST500

29/06/2016
Ngày 4/4/2014, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Tp.Hà Nội, Vietnam Report đã phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2013.
100 căn hộ đầu tiên của Sunview Town đã có chủ nhân

100 căn hộ đầu tiên của Sunview Town đã có chủ nhân

29/06/2016
Ngày 13/10/2013 tại Nhà hàng Him Lam (số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22 Quận Bình Thạnh, TP.HCM), Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức suất mở bán ưu đãi duy nhất dành cho các khách hàng thân thiết đầu tiên giữ chỗ đặt mua căn hộ của dự án Sunview Town.
500 Khách hàng tưng bừng tham dự lễ công bố dự án Sunview Town

500 Khách hàng tưng bừng tham dự lễ công bố dự án Sunview Town

29/06/2016
Ngày 20 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức “Lễ công bố dự án SunView Town” với sự tham dự của hơn 500 khách hàng.
Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố trang thương mại điện tử bất động sản “123MuaNha.Vn”

Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố trang thương mại điện tử bất động sản “123MuaNha.Vn”

29/06/2016
Ngày 18 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức Lễ công bố website “123muanha.vn” – Trang thương mại điện tử Bất động sản