Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh bổ nhiệm và điều động, phân công cán bộ quản lý

11/10/2021

Nhằm kiện toàn đội ngũ nhân sự và bộ máy tổ chức của Tập đoàn, vào sáng ngày 11/10/2021, tại toà nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ “Công bố quyết định bổ nhiệm, điều động và phân công cán bộ quản lý”.

Công bố 2 nhóm ngành mới trong tổ chức Tập đoàn

Đợt bổ nhiệm này đã kịp thời bổ sung các vị trí lãnh đạo chủ chốt, góp phần chuẩn bị, củng cố và gia tăng nguồn nhân lực để triển khai chiến lược 10 năm của Tập đoàn. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng với sự hiện diện của Chủ tịch Lương Trí Thìn, Tổng Giám Đốc Bùi Ngọc Đức và thành viên Ban Tổng giám đốc, quản lý các phòng ban và CBNV các khối liên quan.

Ngài Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ “Công bố quyết định bổ nhiệm, điều động và phân công cán bộ quản lý”.

Theo định hướng chiến lược mới trong giai đoạn 2021 – 2030, Tập đoàn đã công bố những thay đổi, điều chỉnh liên quan đến sơ đồ ngành, quản trị và cơ cấu tổ chức. Theo đó, bên cạnh 3 nhóm ngành chính, bao gồm Dịch vụ Bất động sản, Đầu tư Bất động sản, Xây dựng và Vật liệu xây dựng, Tập đoàn Đất Xanh chính thức công bố phát triển 2 nhóm ngành mới: Đầu tư tài chính (đã được cấp giấy phép thành lập Dat Xanh Capital) và Công nghệ (sẽ thành lập Dat Xanh Technology). Hai nhóm ngành mới sẽ tạo ra sự tương hỗ mạnh mẽ cùng với 3 nhóm ngành hiện có và giải phóng được nguồn lực to lớn của Tập đoàn Đất Xanh. Với một mô hình kinh doanh đạt chuẩn và hoàn chỉnh, Tập đoàn Đất Xanh kỳ vọng sẽ phát triển và tăng trưởng nhanh gấp nhiều lần so với hiện nay.

Đối với mảng Đầu tư tài chính, Tập đoàn sẽ thực hiện đầu tư tài chính, các quỹ đầu tư mạo hiểm, các thương vụ M&A, thậm chí là về năng lượng. Về mảng Công nghệ, Tập đoàn sẽ thực hiện về R&D - nghiên cứu và phát triển công nghệ, triển khai các dự án công nghệ, thành lập quỹ đầu tư mạo hiểm dành cho các start-up công nghệ.

Bổ nhiệm, điều chuyển các lãnh đạo, cán bộ quản lý

Trước sự phát triển thần tốc của Đất Xanh cùng với sự ra mắt của nhiều lĩnh vực mới cùng với quá trình cống hiến và đạt nhiều thành tích xuất sắc, 4 lãnh đạo chính thức nhận quyết định bổ nhiệm, điều chuyển từ Ban lãnh đạo Tập đoàn. Cụ thể, ông Lê Trần Hồng Phúc được bổ nhiệm vị trí Quyền Giám đốc Tài chính thuộc Phòng Tài chính, ông Dương Văn Bắc được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Tài chính, ông Lê Văn Hưng được bổ nhiệm vị trí Phó Tổng giám đốc Đầu tư, ông Hà Đức Hiếu được bổ nhiệm vị trí Trưởng Ban Đầu tư Tài chính đồng thời là tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dat Xanh Capital.

Ông Lê Trần Hồng Phúc - Quyền Giám đốc Tài chính thuộc Phòng Tài chính nhận hoa và quyết định bổ nhiệm.

Ông Bùi Ngọc Đức – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh trao tặng hoa và quyết định bổ nhiệm cho ông Dương Văn Bắc - Phó Tổng giám đốc Tài chính (bên trái) và ông Lê Văn Hưng - Phó Tổng giám đốc Đầu tư (bên phải).

Ngài Chủ tịch Lương Trí Thìn trao quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho ông Hà Đức Hiếu - Trưởng Ban Đầu tư Tài chính đồng thời là tân Tổng Giám đốc Dat Xanh Capital.

Với vai trò mới, tôi hy vọng rằng sẽ kết nối tốt khối Đầu tư và khối Tài chính để Tập đoàn Đất Xanh có thể nắm bắt được nhiều cơ hội đầu tư mới, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đồng thời, mảng Dat Xanh Capital sẽ hỗ trợ được cho các công ty thành viên tạo được sự cạnh tranh tốt hơn trên thị trường.”, ông Hà Đức Hiếu – tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dat Xanh Capital chia sẻ tại buổi lễ.

Công bố Chủ tịch HĐQT của 5 mã ngành

Cũng tại buổi lễ, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã công bố 5 thành viên chủ chốt HĐQT của 5 Công ty đứng đầu 5 nhóm ngành, bao gồm: ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Đất Xanh (Dat Xanh Services), ông Bùi Ngọc Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An, ông Lương Trí Thảo – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đất Xanh E&C, ông Lê Văn Hưng – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phẩn Dat Xanh Capital, ông Dương Văn Bắc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Dat Xanh Technology.

Ngài Chủ tịch Lương Trí Thìn chúc mừng các tân Chủ tịch được bổ nhiệm 
(Chủ tịch HĐQT Dat Xanh E&C – ông Lương Trí Thảo vắng mặt do đang trong thời gian giãn cách).

Hoà trong không khí của buổi lễ, ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh gửi lời chúc mừng đến các lãnh đạo được bổ nhiệm, điều chuyển và chia sẻ: “Trong chiến lược 2021 – 2030, với việc xác định được 5 ngành nghề cốt lõi cùng với sự hoàn chỉnh hệ sinh thái doanh nghiệp, điều này khẳng định sẽ đưa Tập đoàn bứt phá trong thời gian sắp tới… Chính vì vậy, về đội ngũ nhân sự, Tập đoàn tiếp tục phân bổ nguồn lực phù hợp với 5 mã ngành, triển khai chiến lược nhân sự cộng sự dựa trên sự kết hợp tương hỗ lẫn nhau, bởi con người không có ai là hoàn hảo nhưng bộ máy, tổ chức Đất Xanh là hoàn hảo.” 

Hi vọng trên cương vị mới, các tân lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, các quản lý, các CBNV sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và gặt hái được nhiều thành công mới, đồng hành cùng Tập đoàn bước vào kỷ nguyên mới, tạo lập nhiều bước tiến thần tốc cho toàn hệ thống Đất Xanh.

Nội dung: Phòng Truyền Thông
Hình ảnh: Phòng Marketing
 


Tin tức khác

NGƯỜI ĐẤT XANH QUYẾT TÂM BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN SAU GIÃN CÁCH

NGƯỜI ĐẤT XANH QUYẾT TÂM BỨT PHÁ MỌI GIỚI HẠN SAU GIÃN CÁCH

04/10/2021
Sau hơn 2 tháng làm việc tại nhà, chấp hành quy định giãn cách của thành phố, sáng ngày 4/10, trong không khí hào hứng và tràn đầy năng lượng, CBNV Đất Xanh đã bắt đầu trở lại làm việc tại tòa nhà DXO, sẵn sàng tăng tốc, bứt phá ngoạn mục để hoàn thành mục tiêu cả năm.
Cổ phiếu nào được lợi nhất khi chuyển sàn về HOSE?

Cổ phiếu nào được lợi nhất khi chuyển sàn về HOSE?

10/09/2021
Trong 16 cổ phiếu “tạm trú” trên HNX đã trở lại giao dịch trên HOSE ngày 6/9/2021, chỉ có 2 cổ phiếu có vốn hóa trên 10.000 tỷ đồng là VND và DXS. Với mức vốn hóa này, VND và DXS sẽ nằm trong Top 100 cổ phiếu có vốn hóa lớn nhất trên HOSE – điều kiện quan trọng để hút dòng tiền khối ngoại và các quỹ đầu tư.  
Tập đoàn Đất Xanh (DXG): lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm dự kiến vượt mốc 820 tỷ, đạt 63% kế hoạch năm

Tập đoàn Đất Xanh (DXG): lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm dự kiến vượt mốc 820 tỷ, đạt 63% kế hoạch năm

19/07/2021
Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán: DXG) dự báo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với khoảng 822 tỷ lợi nhuận sau thuế, trong đó lợi nhuận Quý 2 đạt khoảng 290 tỷ. 
ĐHĐCĐ Tập đoàn Đất Xanh: Kế hoạch kinh doanh 2021 được thông qua với tham vọng gia tăng quỹ đất

ĐHĐCĐ Tập đoàn Đất Xanh: Kế hoạch kinh doanh 2021 được thông qua với tham vọng gia tăng quỹ đất

28/06/2021
Sáng ngày 26/6, tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021, Tập đoàn Đất Xanh thông qua nhiều chiến lược kinh doanh cũng như kế hoạch năm 2021, doanh thu thuần 9.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế thuộc về cổ đông công ty mẹ 1.350 tỷ đồng.