Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi thưởng cho cán bộ nhân viên cuối năm

26/12/2017
Tập đoàn Đất Xanh luôn xem con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển và tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường, do vậy, việc đảm bảo chế độ lương, thưởng, phúc lợi là yếu tố quan trọng để CBNV yên tâm công tác, phát triển năng lực, cống hiến và đồng hành dài lâu cùng Công ty.

Trong những năm gần đây, Đất Xanh đã thực hiện nhiều chính sách lương, thưởng vượt trội để đảm bảo lợi ích và quyền lợi cho CBNV. Ngoài các khoản thưởng thông thường, Đất Xanh áp dụng các khoản thưởng đặc biệt như thưởng thành tích cao theo quý, thưởng dự án hoàn thành, đặc biệt thưởng cuối năm từ 03 – 12 tháng lương. Trong đó, chính sách chăm sóc gia đình và người thân cho CBNV cũng là điểm được chú trọng như chi trả học phí cho con em CBNV, mua bảo hiểm sức khoẻ cho cá nhân CBNV và gia đình, tài trợ chi phí du lịch cho cả gia đình, hỗ trợ CBNV mua nhà ưu đãi giảm giá đến 20% so với giá thị trường. Trong những dịp lễ như Quốc tế Phụ Nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Chiến thắng 30/4, Tết dương lịch,… đều có các hoạt động thú vị, giao lưu, tặng quà lưu niệm, voucher… hết sức thiết thực và ý nghĩa.


Đặc biệt, đối với những CBNV có thâm niên công tác lâu năm tại Tập đoàn Đất Xanh, các cá nhân có thành tích xuất sắc, CBNV cốt lõi, Ban Điều hành… còn nhận được hàng loạt các chế độ hấp dẫn phúc lợi khác, điển hình là chế độ chia thưởng cổ phiếu ESOP. Sự gia tăng đột biến số lượng cổ phiếu thưởng ESOP năm 2017 lên đến 3 triệu cổ phiếu (tương đương 62 tỷ đồng), so với 1 triệu của năm 2016 là một điểm nhấn nổi bật trong chính sách đãi ngộ nhân tài của Đất Xanh. Với những cá nhân sở hữu cổ phiếu ESOP, người thụ hưởng sẽ được nhận một khoản thu nhập tương đương 4-6 tháng lương/năm.

Nếu tính tổng thu nhập lương, thưởng và phúc lợi tại Đất Xanh, người lao động thường được thụ hưởng từ 18-24 tháng lương tuỳ theo cấp bậc và chức vụ. Đây được xem là mức lương thưởng hấp dẫn so với mặt bằng chi trả lương thưởng trên thị trường. Không chỉ có vậy, việc “mạnh tay” chi trả lương thưởng cho CBNV còn khẳng định tiềm lực tài chính mạnh mẽ của Tập đoàn Đất Xanh.

Với chiến lược giữ và thu hút nhân tài vượt trội, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, Tập đoàn Đất Xanh tự tin tạo dựng được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc. Đây chính là nền tảng vững chắc cho Đất Xanh trên con đường chinh phục mục tiêu trở thành “Tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu Đông Nam Á”, hướng đến mục tiêu vốn hóa đạt 5 tỷ USD trong 10 năm tới.

Sau gần 15 năm hoạt động, hiện nay số lượng CBNV trong hệ thống Tập đoàn Đất Xanh đã lên đến hơn 3,000 người, gấp 443% so với năm 2012 và mạng lưới phân phối khắp cả nước với hơn 40 sàn giao dịch, 1.500 nhân viên kinh doanh, cùng hàng trăm sàn liên kết để sẵn sàng trở thành vươn lên trở thành nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á.

Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh đột phá trong hoạt động đào tạo năm 2017

Tập đoàn Đất Xanh đột phá trong hoạt động đào tạo năm 2017

26/12/2017
Năm 2017 là năm đột phá của Tập đoàn Đất Xanh trong công tác đào tạo khi trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS đầu tiên của Việt Nam mạnh dạn đầu tư
Tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ DXG

Tri ân đội ngũ giảng viên nội bộ DXG

20/11/2017
Hôm nay - ngày 20/11/2017 là ngày tôn vinh những gương mặt giảng viên tài năng DXG. Bộ phận Đào tạo thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn
Lễ bế mạc Hội thao Đất Xanh 2017-  Rộn rã tiếng cười, rực rỡ cờ hoa và vinh danh chiến thắng

Lễ bế mạc Hội thao Đất Xanh 2017- Rộn rã tiếng cười, rực rỡ cờ hoa và vinh danh chiến thắng

17/11/2017
Chào mừng kỷ niệm 14 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh (2003 – 2017), chiều ngày 1/11/2017 tại sân bóng đá C1- Chu Văn An đã diễn ra các trận chung kết
Đất Xanh Team Building kết hợp hoạt động từ thiện - Sức mạnh của tinh thần đoàn kết

Đất Xanh Team Building kết hợp hoạt động từ thiện - Sức mạnh của tinh thần đoàn kết

09/10/2017
Vào ngày 30/09 và 01/10 vừa qua, tập đoàn đất xanh đã tổ chức thành công chương trình du lịch 2N1Đ teambuiding kết hợp hoạt động từ thiện