Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh nỗ lực tạo lập môi trường làm việc bền vững, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

05/12/2022
Thông qua những nỗ lực trong việc phát triển kinh doanh, đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi người lao động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được ghi nhận là 1 trong 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản – Xây dựng.
 
Bảng xếp hạng được thực hiện bởi Viện Nghiên cứu Viet Research kết hợp cùng báo Đầu tư, thông qua hàng ngàn người lao động có trình độ và kinh nghiệm trên toàn quốc, từ gần 1.000 doanh nghiệp hàng đầu theo 8 nhóm ngành nghề.

Khảo sát 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu dựa trên các chỉ tiêu tài chính; lao động; chính sách lao động và môi trường làm việc; lãnh đạo và quản trị doanh nghiệp; giải thưởng, danh hiệu và các thành tích đặc biệt được công nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội với người lao động của doanh nghiệp (CRS).

Danh sách Top 10 nơi làm việc tốt nhất được đánh giá dựa trên sự hài lòng của nhân viên về công ty dựa trên các nhóm tiêu chí uy tín thương hiệu nhà tuyển dụng, quy mô nhân sự, cơ cấu lực lượng lao động; tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận, tốc độ tăng trưởng; thu nhập bình quân của người lao động; chính sách nhân sự cũng như sự hài lòng của người lao động, môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp.

Với gần 90 công ty thành viên trên cả nước cùng 10.000 CBNV, Tập đoàn Đất Xanh luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo cho người lao động cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn được đánh giá cao trên thị trường. Nhằm chăm lo đời sống và tạo động lực phấn đấu, gắn bó cho CBNV, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai nhiều chính sách như chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu ưu đãi, hoạt động thể thao, du lịch, chúc mừng lễ, Tết, sinh nhật…

Đặc biệt, xác định mục tiêu “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp”, Tập đoàn Đất Xanh chú trọng việc xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự có trình độ và nghiệp vụ chuyên môn cao. Theo đó, các CBNV đều được hỗ trợ phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tạo cơ hội phát triển bản thân, đạt được bước tiến sự nghiệp mới trong tương lai. Các cuộc thi văn hóa định kỳ, cuộc thi tìm kiếm nhân tài nội bộ là những hoạt động xuyên suốt để CBNV tự rèn luyện “Tâm – Trí – Lực”, hoàn thiện kỹ năng quản lý công việc và bản thân. Qua đó, gián tiếp đóng góp nguồn nhân lực chất lượng cao, đào tạo nhân sự kế thừa cho lực lượng lao động của đất nước trong tương lai. Bên cạnh môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống đánh giá hiệu quả công việc khoa học và chặt chẽ được triển khai đều đặn vào mỗi quý nhằm khích lệ và tôn vinh ưu điểm của từng CBNV.

Hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh nhất vào năm 2030, bên cạnh chiến lược chặt chẽ được đề ra từ ban lãnh đạo, nhân sự là yếu tố chủ chốt để Tập đoàn phát triển vượt bậc, thành công bứt phá trong tương lai. Chính vì vậy, xây dựng môi trường làm việc nhân văn, lan tỏa các giá trị “Sáng tạo - Dấn thân - Hiệu quả - Bao dung” là điều mà ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh luôn chú trọng.


Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2022
Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được duy trì và tiếp nối qua nhiều thế hệ người Việt. Theo thời gian, truyền thống này càng được phát huy bởi những giá trị nhân văn tốt đẹp cũng như trở thành một trong những nét văn hóa của Người Đất Xanh bởi việc đào tạo nhân sự luôn là điều mà Người sáng lập - Doanh nhân – Chủ tịch Lương Trí Thìn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập.
Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

14/10/2022
Ngày 12/10, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng và nằm trong top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.
Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

30/09/2022
Sáng 30/9/2022, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Phòng Nhân sự - Hành chính đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận đóng góp và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.
Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

26/09/2022
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa thông báo đã gửi băn bản tới UBND và sở XD tỉnh Bình Phước yêu cầu làm rõ hành vi vi phạm nhãn hiệu “Đất Xanh” của Công ty TNHH MTV Phúc Hưng Golden.