Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2022

Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được duy trì và tiếp nối qua nhiều thế hệ người Việt. Theo thời gian, truyền thống này càng được phát huy bởi những giá trị nhân văn tốt đẹp cũng như trở thành một trong những nét văn hóa của Người Đất Xanh bởi việc đào tạo nhân sự luôn là điều mà Người sáng lập - Doanh nhân – Chủ tịch Lương Trí Thìn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập.

Tại Đất Xanh, giảng viên nội bộ là những người thầy giáo, cô giáo vô cùng đặc biệt. Họ không ai khác mà chính là Ngài Chủ tịch Lương Trí Thìn, các lãnh đạo cấp cao trong ban TGĐ, các công ty thành viên và đội ngũ giảng viên với kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến đa dạng cùng tinh thần dấn thân, sáng tạo, khát vọng mạnh mẽ.  

Mang theo tâm huyết trong suốt quá trình giảng dạy cùng tinh thần truyền lửa đầy nhiệt huyết của lực lượng giảng viên nội bộ giàu kinh nghiệm, trong năm vừa qua, Học viện Chiến lược (HVCL) đã tổ chức thành công nhiều chương trình giảng dạy và huấn luyện đặc biệt như: Lãnh đạo tầm vóc, Quản trị hệ thống dành cho Giám đốc Nhân sự và các chương trình đào tạo hỗ trợ đội ngũ kinh doanh. 

Thông qua những chương trình đào tạo nội bộ, CBNV được học hỏi, chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm thực tiễn, quý giá từ kiến thức kinh doanh, sản phẩm, nghiệp vụ cho đến những kỹ năng mềm, kinh nghiệm thực tiễn thiết thực được tích lũy và không ngừng đổi mới sau gần 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Đất Xanh. Từ đó, CBNV sẽ được nâng cao chuyên môn, đạt được những thành quả tốt đẹp, thấm nhuần tư tưởng văn hóa của Người Đất Xanh và đóng góp tích cực cho sự thành công của tập đoàn. 

Nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, khi cả nước cùng hướng về những nhà giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục, chiều nay 18/11/2022, tại Hội trường 12A thuộc tòa nhà Hội sở Đất Xanh, Học viện Chiến lược đã phối hợp với Dat Xanh Services tổ chức chương trình bày tỏ lòng kính trọng và tri ân sâu sắc đến các giảng viên nội bộ vì những đóng góp cho công tác đào tạo và xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự tinh nhuệ tại Tập đoàn. 

Giai điệu hào hùng của Hành khúc Đất Xanh vang lên, mở đầu cho không khí buổi lễ tri ân vô cùng trang trọng. Không khí khán phòng trở nên lắng đọng và mang nhiều cảm xúc hơn khi những ca từ giàu cảm xúc trong bài hát “Người lái đò” được sáng tác bởi chính Ngài Chủ tịch vang lên. Đây chính là món quà ý nghĩa mà người doanh nhân thành đạt muốn gửi đến quý thầy cô giáo của mình. “Dù chúng ta là ai, thành công như thế nào. Chúng ta đều biết ơn những người lái đò” – trích lời Chủ tịch Lương Trí Thìn.

Ông Nguyễn Trọng Quốc, Giám đốc Học viện Chiến lược phát biểu lời tri ân: “Nhiệm vụ đào tạo là một thách thức trong giai đoạn này, chúng tôi hy vọng những giảng viên, những chuyên gia sẽ đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ cho chúng tôi tiếp tục phát triển. Xin gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân sâu sắc nhất đến quý chuyên gia, quý giảng viên. Kính chúc quý thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và sẽ luôn sẵn sàng để cống hiến kiến thức của mình cho sự nghiệp đào tạo của Đất Xanh".

Ví người giảng viên với hình ảnh con tằm nhả tơ - những người sẵn sàng mang hết những kiến thức độc nhất, những kinh nghiệm vốn của riêng mình, chia sẻ trọn vẹn cho đội ngũ nhân sự Đất Xanh, Bà Phạm Thị Nguyên Thanh, Tổng giám đốc Dat Xanh Services phát biểu lời tri ân: “Thay mặt cho ban lãnh đạo Tập đoàn, ban lãnh đạo Dat Xanh Services, tôi xin gửi đến tất cả thầy cô lời chúc sức khỏe, lời chúc cho tinh thần và ý chí luôn tinh tấn, vững vàng. Chúng ta lại đồng hành cùng nhau, cùng công ty, kề vai sát cánh, qua cơn bão này, Đất Xanh chúng ta sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Ông Phạm Rin, Giám đốc Điều hành Đất Xanh Miền Trung chia sẻ: “Trước đây, tôi cũng đã có 8 năm giảng dạy tại trường đại học về lĩnh vực kinh tế, tài chính. Sau khi đi làm tại nhiều đơn vị thì tôi có duyên làm việc tại Đất Xanh, tại đây, tôi đã được tham gia nhiều chương trình đào tạo, được học hỏi đồng thời được đứng lớp chia sẻ nhiều kiến thức về chuyên môn nghiệp vụ. Người đứng đầu tập đoàn, Sếp Thìn là người rất quan tâm đến việc đào tạo và cũng là người trực tiếp đào tạo rất nhiều khóa, bản thân tôi rất hứng thú khi luôn luôn được học hỏi, trau dồi và chia sẻ cùng anh em nội bộ.

Cùng theo dõi thêm một số hình ảnh đẹp từ buổi lễ:

 

 

Phòng Truyền Thông

Tin tức khác

Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

14/10/2022
Ngày 12/10, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng và nằm trong top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.
Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

30/09/2022
Sáng 30/9/2022, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Phòng Nhân sự - Hành chính đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận đóng góp và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.
Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: nhiều hệ lụy đáng tiếc

26/09/2022
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa thông báo đã gửi băn bản tới UBND và sở XD tỉnh Bình Phước yêu cầu làm rõ hành vi vi phạm nhãn hiệu “Đất Xanh” của Công ty TNHH MTV Phúc Hưng Golden. 
Giám đốc nhân sự toàn hệ thống tham gia chương trình Đào tạo tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh

Giám đốc nhân sự toàn hệ thống tham gia chương trình Đào tạo tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh

29/08/2022
Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo dài hạn nhằm phát triển nguồn nhân lực kế thừa, qua đó, nâng cao năng lực quản lý, quản trị hiệu quả của các Giám đốc Nhân sự trên toàn hệ thống Tập đoàn Đất Xanh, Học viện Chiến lược đã triển khai tổ chức Chương trình đào tạo quản trị hệ thống dành cho Giám đốc Nhân sự (GĐNS) liên tục trong hai ngày 26/8 – 27/8 ngay tại Hội sở Đất Xanh.