Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh nối dài vòng tay nhân ái tới người dân Bình Dương

18/08/2021

Lan toả tinh thần chung tay vì cộng đồng, sáng ngày 17 tháng 8, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC đến UBND tỉnh Bình Dương, một trong những địa phương đang ghi nhận ca nhiễm Covid-19 cao trên cả nước. 

Biến thể Delta đã khiến công tác phòng chống dịch của nhiều địa phương trở nên khó khăn, khi số lượng F0 tăng vọt, diễn tiến bệnh chuyển biến nhanh. Hệ thống y tế tại những địa phương ghi nhận ca nhiễm cao, trong đó có Bình Dương đang nỗ lực hết mình để trả lại vùng xanh cho cả cộng đồng. Thấu hiểu được sự nỗ lực này, Tập đoàn Đất Xanh đã lên kế hoạch mua và kịp thời trao tặng 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC đến đại diện chính quyền tỉnh. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động trao tặng 260 máy thở và vật tư y tế cho 6 tỉnh thành phía Nam.

Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức trao 50 máy trợ thở dòng cao cho ông Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch Uý ban MTTQ tỉnh Bình Dương.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng bảng tri ân gửi đến lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh vì những đóng góp cho cộng đồng địa phương.

Tại sự kiện trao nhận, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch tỉnh Bình Dương phát biểu: "Hệ thống y tế tỉnh Bình Dương đang có nhu cầu rất lớn về máy móc y tế chuyên dụng, đặc biệt là máy trợ thở. Tôi thật sự cảm kích khi được đại diện cho chính quyền và người dân Bình Dương, đứng ra nhận 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC từ Tập đoàn Đất Xanh. Đây là nguồn động viên to lớn cho toàn tỉnh, cũng như nhân sự y tế để vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Máy trợ thở oxy dòng cao HFNC là hệ thống oxy lưu lượng cao có khả năng hiệu chỉnh độ ẩm với mức đọng nước tối thiểu, chống lây nhiễm chéo mà không cần theo khâu khử khuẩn bổ sung nào, có thuật toán riêng để theo dõi áp lực mũi và nhịp thở, lưu lượng oxy cao, theo dõi O2 liên tục mà không cần thay cảm biến, điều chỉnh lưu lượng chuẩn xác. Máy được trang bị các tính năng an toàn như có 2 bộ vị xử lý cùng lúc để có thể dự phòng, kiểm soát nhiệt độ, cảnh báo ngắt kết nối, cảnh báo bị nghẹt, cảnh báo nước. Máy trợ thở oxy dòng cao HFNC được đánh giá là phù hợp trong việc điều trị bệnh nhân Covid-19, đặc biệt là bệnh nhân có diễn tiến nặng, góp phần cứu chữa kịp thời cho các bệnh nhân có nguy cơ cao, bao gồm những người có bệnh lý nền và bệnh nhân cao tuổi. Bên cạnh đó, các công nghệ tích hợp giúp giảm thiểu công tác thủ công, hiện đại hóa quá trình điều trị, qua đó giảm áp lực làm việc cho hệ thống y tế. 

Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh, ông Lương Trí Thìn phát biểu: “Là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hoạt động trong ngành bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh hiểu rõ việc xây dựng một cộng đồng an cư, thịnh vượng phải xuất phát từ mỗi cá nhân luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc trong một môi trường sống bền vững. Đó cũng là triết lý mà Đất Xanh theo đuổi, thông qua mục tiêu “Tạo lập cuộc sống ưu việt” của Tập đoàn. Đây vừa là trách nhiệm và cũng là tấm lòng của Tập đoàn dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương”. 

Bình Dương được xem là vùng kinh tế trọng điểm của phía Nam khi tập trung nhiều khu công nghiệp, nhà máy cũng như số lượng người lao động làm việc tại đây rất lớn. Đây cũng là địa phương tập trung nhiều doanh nghiệp đang triển khai phương án “3 tại chỗ”. Việc bổ sung vật tư y tế cho tuyến đầu chống dịch sẽ góp phần ổn định tâm lý người lao động, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng, sát cánh cùng chính quyền, người dân Bình Dương trong giai đoạn hiện nay. Các hoạt động vào thời điểm này chính là lời khẳng định của Tập đoàn Đất Xanh về việc kiến tạo một xã hội văn minh, hạnh phúc và bền vững trong tương lai. 

Phòng Truyền Thông

Tin tức khác

CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

11/08/2021
Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện, với tinh thần sẻ chia hướng về đồng bào trong các vùng dịch, CBNV Người Đất Xanh đang tô đậm và lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực của tập đoàn Đất Xanh đến cộng đồng.
Người Đất Xanh nỗ lực bảo vệ vùng xanh Bình Thạnh

Người Đất Xanh nỗ lực bảo vệ vùng xanh Bình Thạnh

03/08/2021
Tiếp thêm sức mạnh tổng thể trong công tác phòng chống dịch, nhiệt huyết của Người Đất Xanh dường như chưa bao giờ tắt, tiếp tục lan toả màu xanh hy vọng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh. 
Chiến Binh Đất Xanh - Người lan tỏa màu xanh hy vọng

Chiến Binh Đất Xanh - Người lan tỏa màu xanh hy vọng

24/07/2021
Những ngày cuối cùng của tháng 7, không khí trong các nhóm chat nội bộ của Người Đất Xanh nóng lên tính theo từng giờ. Mỗi người một nhiệm vụ khác nhau, nhưng tất cả đang hướng về các điểm “nóng” cần được ưu tiên tại Sài Gòn. Hơn bao giờ hết, cộng đồng đang cần lắm sự chung tay từ những con người đầy nhiệt huyết, và từ con đường Ung Văn Khiêm, Người Đất Xanh đang làm hết sức mình để lan tỏa một màu sắc mới, một màu xanh đầy hy vọng cho các điểm nóng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh. 
Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

Tập đoàn Đất Xanh ủng hộ 300 triệu đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn

29/06/2021
Ngày 28/6/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng 300 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh, TP. HCM, ủng hộ vào quỹ Vì người nghèo - Chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của Quận Bình Thạnh. Đây là một hoạt động thiết thực và kịp thời, nêu cao tinh thần nhân văn đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn Đất Xanh.