Tin tức

TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH VINH DANH, KHEN THƯỞNG NĂM 2020

08/02/2021

Cuối tuần qua (05/02), tại toà nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ “Tổng kết và vinh danh khen thưởng năm 2020” cho tổng cộng 05 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Đã có 05 hạng mục giải thưởng và danh hiệu được trao đến các tập thể và cá nhân, bao gồm: giải Công ty thành viên xuất sắc cấp Tập đoàn, Phòng/ ban tiêu biểu cấp Tập đoàn, Quản lý cấp cao tiêu biểu cấp Tập đoàn, Quản lý cấp trung tiêu biểu cấp Tập đoàn và Nhân viên tiêu biểu cấp Tập đoàn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh thay mặt ban lãnh đạo Tập đoàn gửi lời chúc mừng, biểu dương thành tích mà các tập thể và cá nhân đã đạt được trong năm 2020.

Ngài Lương Trí Thìn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh phát biểu chỉ đạo tại lễ tổng kết, vinh danh khen thưởng năm 2020.

“Năm 2021, Tập đoàn tiếp tục cấu trúc mô hình kinh doanh; tập trung vào công tác nhân sự, kiện toàn bộ máy hoạt động cho giai đoạn 2021 – 2030; tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Đồng thời, chúng tôi sẽ tạo nhiều cơ hội cho CBNV trải nghiệm, luân chuyển đến các công ty trong hệ thống để thử thách và trưởng thành hơn. 2021 là năm mà chúng ta cùng nhau thực hiện “Tiên phong – Chuyển đổi – Hiệu quả”, nỗ lực nhiều hơn nữa”, ông Lương Trí Thìn chia sẻ về thông điệp trong năm mới.

Các cá nhân và tập thể xuất sắc được vinh danh năm nay đều là những tấm gương tiêu biểu cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua. Buổi lễ cũng là minh chứng rõ nét sự ghi nhận của Tập đoàn dành cho CBNV, tạo động lực để Người Đất Xanh cùng nhau cố gắng và chinh phục những thành công rực rỡ trong năm 2021.


Ông Nguyễn Trường Sơn – Tổng giám đốc Đất Xanh Services đại diện 3 công ty trong hệ thống nhận cúp vinh danh Công ty xuất sắc cấp Tập đoàn năm 2020 từ ông Bùi Ngọc Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh.

Năm 2020, Đất Xanh Miền Bắc ghi dấu ấn đặc biệt khi vượt chỉ tiêu kinh doanh mà Tập đoàn giao, đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc cấp tập đoàn” (cấp 1). Vượt qua tình hình thị trường khó khăn chung, đơn vị này đã dẫn đầu khu vực miền Bắc với hơn 40% thị phần phân phối, đạt lợi nhuận gần 300 tỷ đồng. Ngoài Đất Xanh Miền Bắc đạt danh hiệu ở quy mô công ty cấp 1 thì trong hạng mục này, đã có 2 công ty được xướng tên bao gồm Công ty CP Bất động sản Linkgroup ở quy mô công ty cấp 2-3 và Công ty CP Bất động sản Duyên Hải ở quy mô công ty cấp 4-5.

 
Ông Bùi Ngọc Đức – Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh trao hoa và cúp vinh danh cho Phòng Kế toán DXG và Ban Điều hành dự án 4 ở hạng mục “Phòng/ ban tiêu biểu cấp Tập đoàn” năm 2020

Danh hiệu “Phòng/ Ban tiêu biểu cấp Tập đoàn” năm 2020 được trao cho Ban Điều hành dự án 4 và Phòng Kế toán DXG. Ở hạng mục “Quản lý cấp cao tiêu biểu cấp Tập đoàn”, ba lãnh đạo được xướng tên bao gồm bà Phạm Thị Nguyên Thanh - Giám đốc Điều hành Đất Xanh Services, ông Dương Minh Trí - Giám đốc ĐHDA Ban Điều hành Dự án 1 và ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Giám đốc Truyền thông Tập đoàn.

 
Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, Tổng giám đốc Đất Xanh Services trao hoa và cúp vinh danh 3 Quản lý Cấp cao tiêu biểu cấp Tập đoàn năm 2020.

 
Bà Đỗ Thị Thái – Phó tổng giám đốc khối Vận hành và ông Hà Đức Hiếu - Phó tổng giám đốc khối Tài chính trao hoa và cúp vinh danh tới 6 quản lý cấp trung tiêu biểu cấp Tập đoàn năm 2020

 
Ông Lê Văn Như Hải – Phó tổng giám đốc khối Kinh doanh Tiếp Thị và ông Lê Hào – Phó tổng giám đốc khối Phát triển dự án trao hoa và cúp vinh danh 22 nhân viên tiêu biểu cấp Tập đoàn năm 2020

Cũng tại sự kiện này, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã trao quyết định bổ nhiệm cho 14 CBNV. Đây là thành quả xứng đáng mà các CBNV đã nỗ lực đạt được, và hy vọng rằng những cá nhân này sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.

Một món quà đặc biệt làm vỡ òa hội trường 12A là MV chúc xuân “Tết đong đầy, sum vầy hạnh phúc” do Ban Tổng giám đốc và các lãnh đạo Tập đoàn làm… diễn viên. MV do các diễn viên bán chuyên tập luyện và quay nhiều ngày sau giờ làm việc đã tạo nên một không khí tươi vui tràn ngập hội trường. Đây cũng là lời động viên các CBNV tiếp tục cố gắng, quyết tâm phấn đấu không ngừng, liên tục sáng tạo, đổi mới để toàn Tập đoàn Đất Xanh chinh phục những thành tựu mới trong năm 2021.

MV này như lời tri ân đến toàn thể CBNV Tập đoàn đã nỗ lực vượt qua năm 2020 đầy khó khăn và thử thách và là lời chúc xuân đầy ý nghĩa từ Ban lãnh đạo Tập đoàn.

Dịp này, Ban Tổng giám đốc Tập đoàn cũng đã phát động chương trình thi đua khen thưởng cấp Tập đoàn năm 2021 với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

Phòng Truyền thông

Tin tức khác

“Ông lớn” Đất Xanh đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2021

“Ông lớn” Đất Xanh đặt nhiều kỳ vọng vào năm 2021

25/01/2021
Dù kết quả kinh doanh quý 4/2020 thấp hơn đáng kể so với cùng kỳ các năm trước nhưng ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (HOSE: DXG) vẫn tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái, mở rộng hoạt động kinh doanh với kỳ vọng doanh thu tăng mạnh vào năm 2021.
Năm 2021: Tập đoàn Đất Xanh áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh trên toàn hệ thống

Năm 2021: Tập đoàn Đất Xanh áp dụng hệ thống tôn chỉ văn hóa Người Đất Xanh trên toàn hệ thống

11/01/2021
Cuối tuần qua, tại tòa nhà Hội sở, Phòng Nhân sự Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi họp Lãnh đạo Nhân sự toàn hệ thống định kỳ 6 tháng cuối năm 2020 và kế hoạch năm 2021. Cuộc họp có sự tham gia của các Giám đốc Nhân sự đến từ 28 công ty thành viên thuộc hệ thống Tập đoàn.
Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 10 doanh nghiệp BĐS tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2020

11/01/2021
Với những nỗ lực và thành tựu đạt được trong hoạt động kinh doanh ở năm 2020 đầy biến động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được bầu chọn trong Bảng xếp hạng VNR500 và được vinh danh là một trong 10 doanh nghiệp bất động sản (BĐS) tư nhân lớn nhất Việt Nam.
Năm 2020: Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng

Năm 2020: Tập đoàn Đất Xanh đẩy mạnh nhiều hoạt động vì cộng đồng

31/12/2020
Trong bối cảnh năm 2020 có nhiều diễn biến bất thường của bão lũ và dịch bệnh Covid-19, Tập đoàn Đất Xanh cùng các đơn vị thành viên đã có những hành động thiết thực, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh.