Tin tức

Tất niên Đất Xanh 2019: Đêm của tinh hoa hội tụ

30/01/2020
Hơn 500 CBNV làm việc tại Đất Xanh hội sở và lãnh đạo các công ty con của Tập đoàn trên cả nước đã tham dự dạ tiệc tất niên (YEP) Tập đoàn Đất Xanh với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” được tổ chức tại TP. HCM vào tối 18/01/2020 vừa qua.

Đêm YEP là dịp để Ban Tổng giám đốc Tập đoàn cùng tập thể cán bộ nhân viên nhìn lại chặng đường của năm 2019 và hướng đến những mục tiêu mới cho hành trình kế tiếp. Trong khuôn khổ đêm tiệc, nhiều hoạt động văn nghệ và chương trình hấp dẫn khác cũng đã diễn ra.

Ông Lương Trí Thìn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Đất Xanh đón nhận bó hoa tươi thắm từ ông Bùi Ngọc Đức - Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh, đại diện toàn thể lãnh đạo, CBNV Tập đoàn chúc mừng và tri ân

Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Đất Xanh cùng nâng ly chúc mừng, hướng đến những mục tiêu và thắng lợi trong năm mới.

“Tinh hoa hội tụ” - chủ đề buổi dạ tiệc tất niên là thông điệp về sự gắn bó, kết hợp hài hòa và tỏa sáng của tất cả những nhân tố tiêu biểu nhất, tốt đẹp nhất để kết tinh nên thành công. Thành quả gặt hái được của hôm nay là trái ngọt của những chiến lược đúng đắn và sự chỉ đạo, sâu sát từng hoạt động của Ban lãnh đạo; song song với những nỗ lực và cống hiến đáng ghi nhận của tập thể hơn 4.000 CBNV tại Hội sở và tất cả các công ty con trong hệ thống Đất Xanh.

Năm 2019, Tập đoàn Đất Xanh tự hào tiếp tục là một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản; là chủ đầu tư, nhà phát triển dự án và là đơn vị phân phối bất động sản uy tín với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Sau 16 năm hình thành và phát triển, Đất Xanh đã chuyển mình từ đơn vị phân phối sang phát triển dự án và chủ đầu tư lớn mạnh, vươn rộng và phủ sóng khắp mọi miền đất nước. Đó là 16 năm bứt phá để thành công, là 16 năm bền bỉ đổi mới và sáng tạo không ngừng để hoàn thiện mục tiêu “Tạo lập cuộc sống ưu việt” cho mọi đối tác, mọi khách hàng.

Trong không khí tràn ngập cảm xúc của đêm YEP, ông Bùi Ngọc Đức - Giám đốc Điều hành Tập đoàn Đất Xanh - đại diện Ban Tổng giám đốc đã phát biểu: “Năm 2019 ghi dấu ấn của hàng loạt các chuyển động, rất nhiều doanh nghiệp bất động sản phải thay đổi và điều chỉnh các yếu tố khách quan xảy ra ngoài tầm hoạch định. Năm 2019 cũng là năm chúng ta đã và đang hoạch định các chính sách linh hoạt, ghi nhiều dấu ấn trong việc dẫn dắt thị trường bằng dự án Opal Boulevard, bằng việc ra mắt hàng loạt các công ty thành viên, bằng việc xây dựng nền tảng công nghệ trong hoạt động kinh doanh lõi - tạo tiền đề cho doanh nghiệp tỷ đô Đất Xanh Res phát triển… Nơi nào chúng ta xuất hiện, nơi đó ghi dấu ấn của một tập thể Đất Xanh tiên phong, của một tập thể Đất Xanh dẫn đầu”.

Những CBNV may mắn trong game bốc thăm tại đêm tiệc.

Cũng trong đêm YEP, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã tìm ra được những vị khách may mắn sở hữu các phần quà giá trị với tổng giải thưởng đến 60 triệu đồng.

Ngoài ra, phần chung kết cuộc thi The Face dành cho cán bộ nhân viên Đất Xanh đến từ văn phòng Hội sở và công ty con trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam đã được lồng ghép vào YEP, tạo nên không khí sôi nổi sức trẻ, tài năng và nhiệt huyết của con người Đất Xanh của đêm tiệc.

Các thí sinh cuộc thi The Face Đất Xanh 2019 tỏa sáng trong đêm YEP.

Có thể nói, đêm tiệc YEP được tổ chức thành công và khép lại một năm cũ đầy thử thách nhưng cũng đầy thành tựu; đồng thời mở ra một năm mới 2020 với nhiều mục tiêu và nhiệm vụ mới, hứa hẹn thêm nhiều thắng lợi mới.

Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Phạm Thị Lan Anh (Đất Xanh RES) đoạt vương miện Hoa khôi The Face Đất Xanh 2019

Phạm Thị Lan Anh (Đất Xanh RES) đoạt vương miện Hoa khôi The Face Đất Xanh 2019

22/01/2020
Tối 18/01/2020, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP. HCM), đêm chung kết The Face Đất Xanh 2019 với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong khuôn khổ buổi dạ tiệc tất niên của Tập đoàn Đất Xanh
Tập đoàn Đất Xanh vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2019

Tập đoàn Đất Xanh vinh danh tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2019

21/01/2020
Ngày 18/01/2020, tại Tòa nhà Hội sở (2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM), tổng cộng 07 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc đã được xướng tên tại Lễ tổng kết và vinh danh Tập đoàn Đất Xanh năm 2019.
Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019”

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019”

30/12/2019
Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh luôn đề cao: Nhân lực là một nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của tổ chức. Vì vậy, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Tập đoàn Đất Xanh là xây dựng
Vinh danh 12 cá nhân, 1 tập thể tiêu biểu quý III năm 2019

Vinh danh 12 cá nhân, 1 tập thể tiêu biểu quý III năm 2019

10/12/2019
Sáng 4/12/2019, tại Tòa nhà DXO, Phòng Nhân sự - Hành chánh Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân, tập thể tiêu biểu quý III năm 2019”. Đây là hoạt động thường quý nhằm khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.