Tin tức

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019”

30/12/2019
Trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh luôn đề cao: Nhân lực là một nhân tố quan trọng hàng đầu cho sự phát triển và thành công của tổ chức. Vì vậy, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của Tập đoàn Đất Xanh là xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ nhân viên đảm bảo đủ về số lượng và chất lượng thực hiện các mục tiêu, chiến lược kinh doanh của Tập đoàn.

Tập đoàn Đất Xanh là một trong những đơn vị Bất động sản hàng đầu chú trọng đến công tác đào tạo nhân lực. Trung tâm đào tạo Tập đoàn Đất Xanh, hàng năm đều tổ chức các đợt đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Trong làn sóng công nghệ 4.0, Tập đoàn Đất Xanh không chỉ triển khai mạnh mẽ việc chuyển đổi sang quản trị bằng công nghệ, mà lĩnh vực đào tạo cũng đổi mới sang hình thức đào tạo trực tuyến, và cải tiến tài liệu hấp dẫn thu hút người học, nâng cao chất lượng đào tạo chuyên môn cho người lao động.

Năm 2017, Tập đoàn Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với Viện quản trị và đào tạo quốc tế FSB thuộc đại học FPT; với đồng quan điểm và triết lý "Học với Thầy lớn, chơi với Bạn lớn, hòa mình vào Thực tiễn lớn" - để giúp Bạn trở thành những Nhà quản trị có năng lực cạnh tranh trong thời kỷ nguyên số !

Năm 2019 Chương trình “Nhà quản lý tài năng - mùa 3” có hình thức hoàn toàn đổi mới Chương trình đào tạo là một hành trình trải nghiệm đầy thú vị dành cho các nhân sự đã có đóng góp tích cực, nỗ lực và được BLĐ đánh giá cao về năng lực. Thời gian học đào tạo được rút ngắn lại, hình thức đào tạo theo hướng thực thế, giúp học viện dễ dàng nắm bắt được các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc hiện tại.

Ngoài việc học tập tại lớp, các học viên còn được trải nghiệm thực tế qua các trò chơi vận động ngoài trời và tham quan FPT Software - một Doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đồng thời, các học viên được Chủ tịch FPT Software HCM - Ông Nguyễn Đức Quỳnh trực tiếp chia sẻ các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự, chuyện nghề tại FPT.

Các hoạt động ngoài trời của lớp “Nhà quản lý tài năng - mùa 3”


Tham quan thực tế doanh nghiệp FPT

Sau khi kết thúc khóa đào tạo, ngày 18/12/2019, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp Viện quản trị và đào tạo quốc tế FSB thuộc đại học FPT tổ chức thành công buổi Bế giảng lớp “Nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019”.

Đến tham dự buổi lễ, đại điện Đất Xanh có sự hiện diện của:
  • Giám đốc điều hành - Ông Bùi Ngọc Đức
  • Giám đốc Nhân sự Hành chánh - Ông Lê Văn Vũ
  • Giám đốc Trung tâm đào tạo - Bà Đặng Thị Duyên

Đại diện FSB có sự hiện diện của:
  • Giám đốc Đào tạo FSB HCM - TS Nguyễn Hồng Phương
  • Ủy viên hội đồng quản trị / Chủ tịch nhân sự và lương thưởng tập đoàn FBS – Ông Đỗ Cao Bảo

Mở đầu buổi lễ, đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Giám đốc điều hành - Ông Bùi Ngọc Đức đã có đôi lời chia sẻ với tất cả các học viên đã nỗ lực học tập, mang những điều đã học giúp ích cho công việc của mình và cho tổ chức. Ông gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ của FSB, các giảng viên đã đồng hành cùng với Tập đoàn, với các học viên trong thời gian qua. Ông nhân định các chương trình đào tạo của FSB luôn luôn thay đổi để đáp ứng với nhu cầu của Đất Xanh và tin tưởng các khóa đào tạo tiếp theo hợp tác với FSB sẽ thành công hơn nữa.


Tiếp theo là phần Tedtalk “Thách thức lãnh đạo trong bối cảnh 4.0” của Ủy viên hội đồng quản trị / Chủ tịch nhân sự và lương thưởng tập đoàn FBS - Ông Đỗ Cao Bảo. Qua phần chia sẻ, Ông Đỗ Cao Bảo đã làm rõ hơn về công nghệ 4.0 trong xu thế của thế giới hiện nay và những điều cần phải làm đề thích ứng, đón đầu nhằm phát triển phù hợp với bội cảnh công nghệ 4.0.


TS. Nguyễn Hồng Phương gửi lời chúc mừng đến tất cả học viên đã hoàn thành khóa học, hy vọng rằng các học viên sẽ áp dụng được những điều đã lĩnh hội vào trong công việc, góp phần nâng cao giá trị cho bản thân và cho tổ chức. TS cũng gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Đất Xanh đã tin tưởng và đồng hành cùng với FSB trong 3 mùa qua, và mong muốn hợp tác lâu dài cho các chương trình đào tạo tiếp theo.


Ngay sau đó là phần trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên “Nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019”. Lần lượt từng học viên được bước lên để đón nhận chứng nhận tốt nghiệp do đại diện Tập đoàn Đất Xanh và Viện quản trị và đào tạo quốc tế FSB thuộc đại học FPT trao.



Hình ảnh trao chứng nhận

Sau 3 năm phối hợp đào tạo, nhân thấy đây là bước tiền đề trong sự phát triển của các học viên, tiếp theo là sự cố gắng phấn đấu, dấn thân và trải nghiệm thực tế trong công việc. Nhằm góp phần đưa Đất Xanh ngày một phát triển “Hiệu quả - Trường tồn - Vĩ đại”. Hy vọng trong những năm tiếp theo, chương trình đào tạo dành riêng cho các “hạt giống đỏ” của Tập đoàn sẽ thêm những gương mặt mới, được đánh giá từ sự nỗ lực của cá nhân, sự khát vọng và hiệu quả mang lại cho tổ chức.

Kính chúc các học viên đã hoàn thành xong chuổi đào tạo “Nhà quản lý tài năng - mùa 3 năm 2019 có nhiều sức khỏe, đạt nhiều thắng lợi trong công việc. Hẹn gặp các Tân học viên trong các chuỗi huấn luyện trải nghiệm thực tế sắp tới!

Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Vinh danh 12 cá nhân, 1 tập thể tiêu biểu quý III năm 2019

Vinh danh 12 cá nhân, 1 tập thể tiêu biểu quý III năm 2019

10/12/2019
Sáng 4/12/2019, tại Tòa nhà DXO, Phòng Nhân sự - Hành chánh Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân, tập thể tiêu biểu quý III năm 2019”. Đây là hoạt động thường quý nhằm khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.
Hội thao Đất Xanh 2019: Tưng bừng khai mạc

Hội thao Đất Xanh 2019: Tưng bừng khai mạc

22/10/2019
Sáng 19/10/2019, tại Sân vận động Football Arena (Số 3A Phan Chu Trinh, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM), Hội thao Đất Xanh 2019 với chủ đề “Thách thức bản lĩnh” đã chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 700 cán bộ nhân viên
Cuộc thi văn hóa Quý III/2019

Cuộc thi văn hóa Quý III/2019

27/09/2019
Ngày 21/09/2019 vừa qua, TTĐT đã phối hợp cùng với các Phòng/ Ban tổ chức cuộc thi Văn Hóa Doanh Nghiệp - Quý 3/ 2019 với chủ đề “Thách thức thủ lĩnh”.
Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

26/02/2019
Tiếp nối thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh Ông Lương Trí Thìn đã phát động tinh thần, phương châm hành động Người Đất Xanh mới ngắn gọn trong 5 giá trị