Tin tức

Hội thao Đất Xanh 2019: Tưng bừng khai mạc

22/10/2019
Sáng 19/10/2019, tại Sân vận động Football Arena (Số 3A Phan Chu Trinh, P.12, Q. Bình Thạnh, TP.HCM), Hội thao Đất Xanh 2019 với chủ đề “Thách thức bản lĩnh” đã chính thức khai mạc với sự tham gia của hơn 700 cán bộ nhân viên hệ thống tập đoàn Đất Xanh và các công ty liên kết.


Rầm rộ hội quân

Ngay từ tờ mờ sáng, xe chở các đoàn vận động viên, cổ động viên tham dự Hội thao Đất Xanh 2019 đã lần lượt tập kết trước Sân vận động Football Arena. 7h30, không khí ấm dần bởi nắng sớm và các đoàn người.


Hội thao Đất xanh năm nay quy tụ 10 đơn vị tham gia với hơn 200 vận động viên và đội ngũ cổ động viên hùng hậu.

Đoàn Đất Xanh Hội sở đại diện cho CBNV đang công tác tại Hội sở của Tập đoàn. Năm nay, đoàn Hội sở tham gia tất cả các môn thi đấu, là ứng viên sáng giá vô địch nhiều bộ môn.


Đoàn Datxanhres đại diện cho đội ngũ phát triển dịch vụ, công nghệ của Tập đoàn. Đoàn vận động viên Datxanhres mang đến tinh thần thi đấu tự tin, chuyên nghiệp, là ẩn số cho nhiều vị trí vô địch trong hội thao năm nay.

Đoàn Đất Xanh Miền Nam là đơn vị mạnh về dịch vụ tại khu vực phía nam của Tập đoàn. Nhiều năm qua, Đất Xanh Miền Nam tham gia tích cực các hoạt động và giành thứ hạng cao trong các kỳ hội thao.


Đoàn Đất Xanh Đông Nam Bộ đại diện cho mảnh ghép thị trường của Tập đoàn tại Đông Nam Bộ, luôn thể hiện khí thế nhiệt huyết, máu lửa, không chỉ trên thị trường mà còn trên các sàn đấu.

Đoàn Đất Xanh Tây Nam Bộ là lực lượng hùng hậu đến từ vùng đất chín rồng, luôn thể hiện khát vọng trẻ, xây dựng hệ thống rộng khắp và khẳng định vị thế số một tại khu vực Tây Nam Bộ, hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích tại hội thao năm nay.


Đoàn Đất Xanh Nam Bộ là một thành viên trẻ với những nỗ lực không ngừng để khẳng định vị thế. Niềm tin và khát khao chiến thắng sẽ mang lại sức mạnh khó đoán cho Đất Xanh Nam Bộ tại hội thao.

Đoàn Đất Xanh Central là đơn vị trẻ nhất trong hệ thống, mang trong mình khát vọng chinh phục thách thức và tất nhiên là làn gió mới cho hội thao năm nay.


Đoàn Công ty FBV là gương mặt kỳ cựu trong các kỳ hội thao. Đây chính là đối thủ thách thức đáng gờm cho tất cả các đoàn vận động viên khác.

Đoàn Đất Xanh Miền Bắc và đoàn Link Group tuy chưa kịp về hội quân nhưng cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ cho giải đấu.

Sôi động các trò chơi


Các hoạt động sôi nổi diễn ra khắp khuôn viên của Hội thao, từ check - in chụp hình với Daxua cùng Cosplay đấu sĩ mạnh mẽ, điển trai.


Tự do thưởng thức những ly bia tươi mát lạnh cùng các trò chơi vật tay uống bia, ném phi tiêu…


Hoành tráng lễ khai mạc


Hội thao Đất Xanh là hoạt động truyền thống nhằm chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn. Hội thao 2019 năm nay, kỷ niệm 16 năm Tập đoàn được thành lập và phát triển không ngừng. Với tinh thần “TỐC – TINH – TÌNH – PHỐI – ĐOÀN KẾT”, vì một Đất Xanh phát triển và bền vững, toàn thể CBVN Tập đoàn không ngừng sáng tạo, cống hiến, vượt mọi khó khăn, chinh phục đỉnh cao mới. Với ý nghĩa đó, Hội thao năm nay được tổ chức với chủ đề “Thách thức bản lĩnh”, nhằm truyền cảm hứng cho mỗi nhân viên Tập đoàn rằng sức mạnh chúng ta là không giới hạn, hãy luôn đặt ra những khát vọng to lớn cho bản thân, để thách thức bản lĩnh, để phát triển không ngừng.

Ông Bùi Ngọc Đức - GĐĐH DXG cùng các lãnh đạo đại biểu tại Lễ Khai mạc Hội thao.

Đại diện BTC, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó TGĐ DXG phát biểu khai mạc: “Xin chúc tất cả mọi người có mặt tại Hội thao một buổi sáng thật nhiều năng lượng. Thay mặt Tập đoàn, Ban TGĐ, tôi xin chúc cho Hội thao năm nay diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn và tạo ra nhiều trận đấu thật hấp dẫn. Hội thao không quan trọng thắng thua, mà quan trọng là chơi hết mình, nhiệt tình, gắn kết, cùng nhau tạo nên một sự kiện đầy ý nghĩa. Xin chúc các bạn luôn thành công”.

Ông Nguyễn Trường Sơn – Phó TGĐ DXG đón nhận bó hoa tươi thắm từ ông Lê Văn Vũ – GĐ Nhân sự - Hành chánh DXG sau nghi thức phát biểu khai mạc.

Giương cao ngọn đuốc “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn”

Nghi thức rước đuốc

Ngọn đuốc là biểu tượng không thể thiếu ở mỗi hội thao. Ngọn đuốc đại diện cho tinh thần thể thao thượng võ, sự nhiệt huyết và quyết tâm đánh bại mọi thách thức trên con đường chinh phục thành công. Sự vinh quang luôn dành cho người xứng đáng, chính trực. Tại Đất Xanh, ngọn đuốc soi đường chính là các giá trị “Khát vọng – Chính trực – Chuyên nghiệp – Nhân văn”. Ngọn đuốc của Hội thao DXG 2019 bùng cháy cũng là lúc Hội thao chính thức bắt đầu.

Ông Bùi Ngọc Đức - GĐĐH DXG đại diện lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh nhận đuốc và tiến hành chăm tiếp vào ngọn đuốc lớn để Hội thao “Thách thức bản lĩnh” chính thức bắt đầu.

Ngay sau buổi khai mạc, các môn thi đấu như: Chạy tiếp sức, Kéo, Bóng đá Nam và Bóng đá Nữ cũng đã diễn ra. BTC sẽ tiếp tục cập nhật thông tin giải đấu.


Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Cuộc thi văn hóa Quý III/2019

Cuộc thi văn hóa Quý III/2019

27/09/2019
Ngày 21/09/2019 vừa qua, TTĐT đã phối hợp cùng với các Phòng/ Ban tổ chức cuộc thi Văn Hóa Doanh Nghiệp - Quý 3/ 2019 với chủ đề “Thách thức thủ lĩnh”.
Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

Đất Xanh hào hứng với khóa học “Khám Phá Năng Lực Lãnh Đạo Bản Thân"

26/02/2019
Tiếp nối thông điệp của Chủ tịch Tập đoàn Đất Xanh Ông Lương Trí Thìn đã phát động tinh thần, phương châm hành động Người Đất Xanh mới ngắn gọn trong 5 giá trị
“Học mà chơi - chơi mà học” hào hứng cùng  Cuộc thi rung chuông vàng “Tìm hiểu văn hóa đất xanh 2018”

“Học mà chơi - chơi mà học” hào hứng cùng Cuộc thi rung chuông vàng “Tìm hiểu văn hóa đất xanh 2018”

02/01/2019
Nếu văn hoá là những hệ thống chuẩn mực và giá trị mà mọi người trong một cộng đồng người được chia sẻ thực hiện, thì Văn hóa Đất Xanh cũng là những chuẩn mực
Tập đoàn Đất Xanh tổ chức sự kiện “Tôn vinh phái đẹp” nhân dịp 20/10

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức sự kiện “Tôn vinh phái đẹp” nhân dịp 20/10

12/12/2018
Đã trở thành văn hóa thường niên, với Tập đoàn Đất Xanh ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để “đấng mày râu” thể hiện tình cảm dành riêng cho một nửa thế giới xinh đẹp