Tin tức

Tiệc tất niên Tập đoàn Đất Xanh: đêm hội lung linh sắc màu và tôn vinh những ngôi sao tỏa sáng

13/02/2018
Tối ngày 9/2/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã khép lại một năm đáng ghi nhớ bằng bữa tiệc tổng kết cuối năm mang tên Đất Xanh Luxury Night. Buổi tiệc là cơ hội để Tập đoàn nhìn lại 15 năm chặng đường phát triển, vinh danh những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc nổi bật trong năm 2017. Đây cũng như là dịp để toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) Tập đoàn Đất Xanh, đại diện các công ty thành viên, sàn liên kết giao lưu gặp gỡ và vui chơi thỏa thích sau một năm nỗ lực làm việc và gặt hái được nhiều thành tựu to lớn.


Chủ tịch Lương Trí Thìn chụp hình lưu niệm cùng nhân viên tại sảnh check in

Tại trung tâm hội nghị White Palace, Đất Xanh’s Luxury Night thu hút 3.000 người tham gia với cách trang trí nổi bật và rực rỡ ngày từ cái nhìn đầu tiên ở cửa sảnh sự kiện. Không khí se lạnh của những ngày cuối năm cũng không thể ngăn cản được sức nóng của sự kiện hoành tráng lần này. Mọi người nhanh chóng nhận phiếu bốc thăm để chờ đợi cơ hội nhận những giải thưởng may mắn đến với mình trong dịp đầu xuân.


Phiếu bốc thăm may mắn

Bữa tiệc được khai mạc bằng nghi thức rước cờ, múa khai mạc và hát truyền thống “Đất Xanh Ca” trang trọng và nghiêm túc. Màu cờ Đất Xanh giương cao tượng trưng cho lý tưởng vĩ đại lớn lao của Chủ tịch Tập đoàn, là đích đến cao cả nhất cho mục tiêu dựng xây Tập đoàn phát triển và mãi mãi trường tồn. Chủ tịch Lương Trí Thìn phát biểu, chia sẻ những cảm xúc chân thành, nhận định và đánh giá hoạt động trong năm 2017 vừa qua, cũng như nhiệt liệt biểu dương tinh thần cống hiến không ngừng nghỉ của toàn bộ CBNV.


Nghi thức rước cờ và hát “Đất Xanh Ca”


Múa khai mạc mừng 15 năm chặng đường phát triển


Chủ tịch phát biểu khai mạc

Sau phần phát biểu của Chủ tịch là nghi lễ vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2017. Họ là những thành viên đến từ các phòng ban trong Tập đoàn, công ty thành viên và sàn liên kết. Trong năm vừa qua, thành tích của họ đã đóng góp một phần không nhỏ cho sự thành công và tiến tới tương lai vững mạnh của Tập đoàn.

Thay mặt BTC, các Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Thái, Bùi Ngọc Đức, Nguyễn Trường Sơn và Trần Công Luận đại diện BLĐ Tập đoàn Đất Xanh trao tặng cúp và hoa dành của nhiều hạng mục vinh danh: nhân viên kinh doanh xuất sắc, nhân viên khối văn phòng xuất sắc, quản lý xuất sắc, phòng ban xuất sắc và công ty thành viên xuất sắc.


PTGĐ Đỗ Thị Thái và PTGĐ Trần Công Luận trao giải thưởng cho các NVBH xuất sắc năm 2017


PTGĐ Đỗ Thị Thái và PTGĐ Trần Công Luận trao giải thưởng cho các Quản lý xuất sắc năm 2017


PTGĐ Bùi Ngọc Đức trao giải thưởng cho các Phòng/Ban xuất sắc năm 2017


Chủ tịch Lương Trí Trìn trao giải thưởng “Công ty thành viên xuất sắc hạng I” cho Đất Xanh Miền Trung

Kết thúc năm 2017 đầy thành tựu, Tập đoàn Đất Xanh định hướng chiến lược phát triển cho 2018 với nhiều kế hoạch và giải pháp đột phá thông qua phần trình bày của PTGĐ Nguyễn Trường Sơn. Những mục tiêu mới sẽ trở thành kế hoạch hành động của toàn Tập đoàn và tập thể CBNV đồng tâm quyết thắng cùng tầm nhìn mới đầy triển vọng. Ý chí quyết tâm được nâng lên tầm cao mới với hình ảnh nâng ly chúc mừng BLĐ Tập đoàn hòa trong tiếng reo hò của hơn 3000 thành viên hiện diện trong đại sảnh.


Ban Lãnh Đạo nâng ly tổng kết năm cũ và chúc mừng năm mới

Ngay sau đó là phần dùng tiệc và thưởng thức các chương trình ca nhạc sân khấu đặc sắc đến từ các khách mời ca sĩ trong chương trình: giọng ca đầy nội lực và sôi động của ca sĩ Võ Hạ Trâm, thưởng thức vẻ đẹp kiêu sa và thần thái gợi cảm ẩn chứa trong lời hát ngọt ngào của Á hậu Hà Thu, hay đắm chìm trong những giai điệu dân gian đương đại kết hợp nhạc cụ dân tộc của các cô gái trong nhóm Mặt Trời Đỏ,… Không chỉ có các khách mời mà còn có thêm những tiết mục góp vui của nhân viên kinh doanh. Đan xen trong màn biểu diễn âm nhạc độc đáo, là các phần bốc thăm may mắn với tổng giải thưởng 11 chỉ vàng trị giá hơn 40 triệu đồng.


Ca sĩ Võ Hạ Trâm


Ca sĩ- Á hậu Hà Thu

Buổi tiệc đã khép lại với niềm hân hoan, niềm hạnh phúc đến từ những trái tim hòa ca, những lời hứa cùng nhau bước trên con đường chinh phục những thử thách mới. Toàn thể CBNV Tập đoàn Đất Xanh quyết tâm sẵn sàng hoàn thành những nhiệm vụ và định hướng đã được đề ra vì mục tiêu dựng xây Đất Xanh vĩ đại và mãi mãi trường tồn.
Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

“Không có khát vọng lớn, không thể có thành công lớn”

“Không có khát vọng lớn, không thể có thành công lớn”

07/02/2018
ông Lương Trí Thìn, chủ tịch Đất Xanh đặt mục tiên cho Tập đoàn trong 10 năm tới là có vốn hóa 5 tỷ USD. Không ít người hoài nghi cho rằng đây là ảo vọng
Top 10 doanh nhân ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản 2017

Top 10 doanh nhân ảnh hưởng lớn trên thị trường bất động sản 2017

30/01/2018
2017 được xem là năm thành công của thị trường bất động sản với việc giá cả lẫn doanh số bán ra đều tăng mạnh. Để có được những thành công đó không
Đất Xanh xuất sắc vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

Đất Xanh xuất sắc vinh danh Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017

22/01/2018
Năm 2017 đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình gần 15 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh không chỉ thành công khi giữ vững vị thế
Lễ tổng kết chuỗi chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng trẻ năm 2017

Lễ tổng kết chuỗi chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng trẻ năm 2017

25/12/2017
Sáng ngày 23/12, tại Trung tâm hội nghị Asiana – TP, Hồ Chí Minh, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) đã tổ chức Lễ tổng kết chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng