Tin tức

Chân dung nhà lãnh đạo tương lai: Khát vọng lớn đi cùng những ước mơ lớn

05/07/2017
Tiếp theo chuỗi đào tạo của chủ tịch Lương Trí Thìn về định hướng - bồi dưỡng - phát triển đội ngũ kế thừa DXG năm 2017, chương trình dành cho quản lý cấp 4 và nhân sự cấp 5 tiềm năng tại DXG với chủ đề “ Chân dung lãnh đạo DXG” đã diễn ra sôi nổi và gắn kết trong hai ngày - 30/6 & 1/7/2017 tại KDL Thác Giang Điền (huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).


Với tâm huyết đào tạo và tìm kiếm những nhà lãnh đạo kế thừa Tập đoàn và nâng cao giá trị của các nhân sự cấp 4 và cấp 5 tiềm năng, chương trình tiếp tục do Chủ Tịch Lương Trí Thìn trực tiếp đào tạo và huấn luyện với các chia sẻ về chiến lược của Tập đoàn cùng các hoạt động vui chơi tập thể vô cùng sôi động và đầy sức trẻ.


Buổi đào tạo là sự kết hợp của các hoạt động vui chơi tập thể cùng các buổi gặp gỡ chia sẻ giữa lãnh đạo của DXG và hơn 80 quản lý cấp 4 và nhân viên cấp 5 tiềm năng về các vấn đề nhân sự của Tập đoàn; chiến lược 5 năm (2017-2022); cùng những tâm huyết của ban lãnh đạo để xây dựng DXG trở thành 1 trong 10 công ty tư nhân lớn nhất Việt Nam và Top 10 các nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Đông Nam Á. Những tham vọng, ước mơ, mục tiêu của người dẫn đầu đã mang đến những động lực và định hướng hành động cho các quản lý tham gia buổi huấn luyện.


Bên cạnh đó, chương trình đào tạo còn là dịp để tất cả thành viên cùng chia sẻ suy nghĩ cá nhân, cảm nhận những tâm huyết của Chủ tịch về quá trình hình thành và phát triển Tập đoàn, thấu hiểu những giá trị cốt lõi của người sáng lập và định hình những tố chất để trở thành những nhà lãnh đạo kế thừa của Tập đoàn..

Gía trị của chương trình còn là thông điệp “Sức khỏe là vàng” của Chủ tịch với nhiều hoạt động thể chất cụ thể. Theo đó, từ 5h sáng, toàn bộ 80 thành viên (được chia thành 8 đội) đều thức giấc để tham gia các bài tập luyện như: đi bộ hơn 5km; tham gia trò chơi kéo co để tăng cường tinh thần đoàn kết và ý thức rèn luyện thể chất của tất cả thành viên. Kết quả chung cuộc, ở môn đi bộ - giải nhất (5 triệu đồng) dành cho đội 8, giải nhì (3 triệu đồng) cho đội 1 và giải ba (2 triệu đồng) cho đội 6; ở môn kéo co: giải nhất (5 triệu đồng) đã trao cho đội số 1; giải nhì (3 triệu đồng) cho đội số 8 và giải ba (2 triệu đồng) cho đội số 4.


Thông qua các trò chơi, và các hoạt động trong buổi huấn luyện, toàn bộ các quản lý cấp 4 và nhân viên cấp 5 tiềm năng đã cùng hưởng ứng và đóng góp hơn 28.000.000đ vào “Qũy từ thiện” của công ty. Cùng chung tấm lòng, Chủ tịch Lương Trí Thìn đã hăng hái tham gia đóng góp thêm 10.000.000đ vào Qũy; và mong mỏi tiếp tục nhân rộng hơn nữa để góp phần mang đến thêm nhiều phần quà ý nghĩa cho các hoạt động cộng đồng của công ty trong thời gian tới.


Để tạo không khí thêm phần vui tươi và luyến lưu kỉ niệm, Chủ tịch Lương Trí Thìn đã dành tặng bài thơ “Chân dung nhà lãnh đạo” với những vần thơ giản dị, ấp ủ những mong mỏi, và khát khao với các quản lý cấp 4 và nhân viên cấp 5 tiềm năng. Đồng điệu với cảm xúc ấy, một số quản lý tham gia chương trình cũng thể hiện tài năng thơ ca của mình dành tặng Chủ tịch.


“Giang Điền thác đẹp như mơ
Lãnh đạo tụ họp làm thơ tặng Người
Ăn chơi nhảy múa tơi bời
Học làm lãnh đạo sáng ngời Đất Xanh

Cấp 4 là những người tài
Chủ tịch đào tạo một bài lên ngay
Ai mà chưa biết đắng cay
Thì hãy thi thố mất ngay vài đồng

Đi học mất có bốn đồng
Mà ta được cả một chồng sách hay
Ai mà vắng mặt hôm nay
Coi như số phận không may mắn rồi

Suối chảy ta thấy bồi hồi
Nhớ về ký ức một thời đi bơi
Chủ tịch thì hỏi một nơi
Ta nói một nẻo ôi thôi gà mờ

Lãnh đạo đừng có ậm ờ
Phải luôn quyết đoán đợi chờ làm chi
Nếu mà ai cứ tự ti
Thì xin xuống cấp nói chi nhiều lời

Lãnh đạo phải biết thức thời
Học cách quản lý của người hôm nay
Mai về đúc kết cái hay
Lại lên 2 cấp biết ngay người tài

Đất Xanh nay đã an bài
Vươn tầm thế giới có vài bước chân
Cấp 4 phải biết cầm quân
Đánh đâu thắng đấy gian chuân cũng đành

Hôm nay ta quyết hoàn thành
Bài thơ về thác cũng đành vậy thôi
Một buổi vừa học vừa chơi
Cho ta kiến thức ôi thôi tuyệt vời.”

(Sáng tác: Nguyễn Phúc – TBP Pháp lý dự án Tập đoàn Đất Xanh)



Theo Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

“Đêm Hội Sắc Màu” Đất Xanh Group - Tiệc xuyên đêm, thêm kết nối

“Đêm Hội Sắc Màu” Đất Xanh Group - Tiệc xuyên đêm, thêm kết nối

14/06/2017
Vào ngày thứ 6 – 09/06 vừa qua, tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Đất Xanh đã được vui chơi giao lưu
Ngày 8-3 tại Tập đoàn Đất Xanh nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

Ngày 8-3 tại Tập đoàn Đất Xanh nơi mang lại cho bạn niềm vui và sức sống mới

09/03/2017
Ngày 08 tháng 03, ngày của phái đẹp lên ngôi! Là phụ nữ ai cũng mong muốn ngày 8/3 sẽ là một ngày thật vui
Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

Lễ công bố “Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến e-learning”

20/12/2016
Ngày 19/12/2016, Tập đoàn Đất Xanh đã chính thức công bố Bộ quy tắc ứng xử và cổng thông tin học tập trực tuyến E-Learning.
Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

Ấm áp tiệc tri ân các Giảng viên nội bộ nhân dịp 20-11

23/11/2016
Chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ tri ân dành tặng các giảng viên nội bộ, trợ giảng.