Tin tức

Công bố top 6 gương mặt lọt vào vòng chung kết chương trình “Dat Xanh can dance”

21/01/2021

Sau hơn 20 ngày phát động, chương trình “Dat Xanh can dance” đã chính thức tìm ra top 6 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

Trong suốt thời gian diễn ra vòng sơ khảo, cuộc thi “Dat Xanh can dance” đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ đại gia đình Đất Xanh. Ban tổ chức đã nhận được hàng chục tiết mục dự thi với nhiều màu sắc riêng, được đầu tư bài bản về nội dung lẫn trang phục. Nhiều thí sinh thể hiện kỹ thuật động tác điêu luyện không thua kém các vũ công chuyên nghiệp.

Nếu như các thí sinh Đất Xanh Miền Tây góp mặt với những điệu nhảy trẻ trung sôi động, vô cùng máu lửa thì Đất Xanh Services lại tạo điểm nhấn bằng những điệu múa mềm mại, uyển chuyển… Tất cả các tiết mục từ nhiều thể loại khác nhau như nhảy hiện đại, múa đương đại,… đã khiến cuộc thi trở nên khí thế và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Chính vì thế, Ban giám khảo đã rất khó khăn trong việc chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, với kinh nghiệm dày dặn và tinh thần làm việc hết mình, các thành viên Ban giám khảo đã tìm ra top 6 thí sinh sẽ trình diễn chung kết trong đêm Gala Year-end party 2020.

Danh sách top 6 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Dat Xanh can dance”.

Đêm chung kết hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ cảm xúc với các màn biểu diễn đến từ top 6 thí sinh tài năng. Sự kiện này sẽ là cơ hội để các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu lớn và chuyên nghiệp, khẳng định bản lĩnh cá nhân. Đại gia đình Đất Xanh hãy chuẩn bị lên dây cót tinh thần để cùng thưởng thức bữa tiệc âm nhạc và ánh sáng với những điệu nhảy sôi động và cuồng nhiệt, tất cả sẽ được quy tụ trong đại tiệc Year-end party vào ngày 06/02/2021.

Tuyết PT – P.N

 

Tin tức khác

Sẵn sàng tỏa sáng tài năng cùng Đất Xanh Group

Sẵn sàng tỏa sáng tài năng cùng Đất Xanh Group

08/01/2021
Nhằm mang đến sân chơi giao lưu lành mạnh, đồng thời tạo điều kiện cho toàn thể CBNV tập đoàn phát huy tài năng và cá tính, Hội sở - Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức phát động cuộc thi “Sáng tác thơ – văn Đất Xanh” và “Dat Xanh can dance” trong tháng 1 này. Bạn đã sẵn sàng thử sức?
Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

Đánh bại DXS2, Sàn 5 - Fna nâng cúp vô địch Dat Xanh Cup 2020

05/10/2020
Chiều ngày 3/10, Sàn 5 – Fna (DXS) đã đăng quang chức vô địch Dat Xanh Cup sau khi đánh bại DXS2 với tỷ số sát nút 2-1 trong trận chung kết đầy kịch tính tại cụm sân vận động Chu Văn An.
Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

Khối Phát triển dự án tổng kết chương trình đào tạo BIM giai đoạn 2

22/09/2020
Sáng ngày 19/9, tại Tòa nhà Hội sở, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với OneCAD Việt Nam tổ chức tổng kết chương trình đào tạo phát triển BIM giai đoạn 2. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược luôn thay đổi và phát triển công nghệ vào hoạt động thiết kế, quản lý, xây dựng, vận hành… các dự án của Tập đoàn trong tương lai.
Tất niên Đất Xanh 2019: Đêm của tinh hoa hội tụ

Tất niên Đất Xanh 2019: Đêm của tinh hoa hội tụ

30/01/2020
Hơn 500 CBNV làm việc tại Đất Xanh hội sở và lãnh đạo các công ty con của Tập đoàn trên cả nước đã tham dự dạ tiệc tất niên (YEP) Tập đoàn Đất Xanh với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” được tổ chức tại TP. HCM vào tối 18/01/2020 vừa qua.