Tin tức

Đất Xanh và PPI ký kết hợp tác đầu tư dự án mới

29/06/2016
Sáng ngày 23/4/2014, Tập đoàn Đất Xanh và Công ty Cổ Phần Phát Triển Hạ Tầng và Bất Động Sản Thái Bình Dương (PPI) đã thực hiện nghi thức ký kết hợp tác đầu tư dự án Water Garden (Khu dân cư phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TPHCM).
 
Bằng thỏa thuận này, PPI sẽ hoàn thành thủ tục pháp lý, giải phóng mặt bằng và chuyển nhượng cho Đất Xanh dự án gắn liền với quyền sử dụng đất xây dựng chung cư có diện tích khuôn viên là 20.096,5 m2. Sau khi thực hiện ký kết, Đất Xanh cũng sẽ xúc tiến các công tác thiết kế, phát triển ý tưởng đầu tư hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án trong năm 2014.
 
Việc hợp tác đầu tư Dự án này sẽ đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của các bên, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh tăng trưởng và sức cạnh tranh trên thị trường. Đồng thời giúp khai thác thế mạnh,năng lực và kinh nghiệm sẵn có của cả hai bên, đặc biệt là kinh nghiệm chuyên môn của Đất Xanh trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, phân phối và tiếp thị bất động sản. Được biết, Dự án có cảnh quan đẹp, nằm gần sông, hứa hẹn sẽ mang lại cho khu dân cư một nếp sống văn minh, hiện đại và nổi bật tại địa bàn Quận Thủ Đức.
 
Đánh giá cao sự hợp tác, hỗ trợ của Tập đoàn Đất Xanh, Ông Phạm Đức Tấn -Tổng Giám Đốc của PPI khẳng định: "PPI đã chứng kiến những bước phát triển mạnh mẽ của Đất Xanh trên thị trường bất động sản. Trong thời gian tới, PPI kỳ vọng tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác toàn diện hơn nữa của Đất Xanh để triển khai đầu tư xây dựng hàng loạt các công trình dự án mới.”
 
Giới quan sát nhận định thị trường bất động sản trầm lắng hiện nay là cơ hội để đầu tư theo hình thức mua bán và sáp nhập (M&A) đối với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính. Thị trường hiện đã có nhiều thương vụ M&A cũng được hình thành trong năm 2014. Theo đánh giá của Tập đoàn Đất Xanh, thị trường phía Nam vẫn còn nhiều cơ hội mới để phát triển. Một số dự án nhà đất tiềm năng nhưng trong tình trạng dang dở, bị bỏ hoang do chủ đầu tư thiếu nguồn lực tài chính. Dựa trên kinh nghiệm phân tích và nhận định thị trường, cùng những cơ hội đang xuất hiện, Đất Xanh sẽ chọn lọc để vào cuộc đầu tư và hồi sinh các dự án mang lại giá trị sinh lợi cao, qua đó, việc hợp tác với PPI để phát triển khu dân cư phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức là một trong những bước đi chiến lược của năm 2014. Chính điều này đã tạo ra nhiều cơ hội để thúc đẩy M&A khi hai bên thấu hiểu nhu cầu của nhau.
 



Ông Phạm Đức Tấn – TGĐ của PPI và Ông Lương Trí Thìn – TGĐ Đất Xanh tại buổi lễ ký kết hợp tác đầu tư dự án Water Garden
 
Báo cáo thường niên năm 2013 của Tập Đoàn Đất Xanh đã ghi nhận lợi nhuận sau thuế hợp nhất toàn Tập đoàn đạt 89.730 triệu đồng, tăng 52% so với 2012 và vượt 128% kế hoạch lợi nhuận 2013 mà Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. Riêng lợi nhuận sau thuế của Công ty mẹ đạt 82.764 triệu đồng, tăng 43% so với năm 2012. Mức tăng trưởng vượt bậc này đã cho thấy chiến lược kinh doanh đúng đắn của Đất Xanh thông qua hoạt động: Đầu tư phát triển dự án, Xây dựng, Hợp tác đầu tư, Mua bán thứ cấp dự án và dịch vụ kinh doanh bất động sản. Cụ thể, theo Ông Lương Trí Thìn – Tổng Giám Đốc Tập đoàn Đất Xanh chia sẻ: Trong thời gian tới, Đất Xanh sẽ tập trung tạo quỹ đất và phát triển dự án tại các khu vực trọng điểm của cả nước, và phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm đầu tư: Căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu du lịch nghỉ dưỡng, resort, khách sạn,… Chúng tôi đặt mục tiêu đảm bảo lượng sản phẩm giao dịch bình quân đạt 4.000 sản phẩm/năm”.
 
TQ

Tin tức khác

Những căn hộ cuối cùng của Block Ruby - Sunview Town đã có chủ

Những căn hộ cuối cùng của Block Ruby - Sunview Town đã có chủ

29/06/2016
Ngày 20/04/2014 tại Trung tâm hội nghị Gala Royale – Tp.HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã mở bán đợt cuối Block Ruby thuộc dự án Sunview Town.
Đất Xanh, doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam FAST500

Đất Xanh, doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam FAST500

29/06/2016
Ngày 4/4/2014, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Tp.Hà Nội, Vietnam Report đã phối hợp với Báo Vietnamnet tổ chức Lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2013.
100 căn hộ đầu tiên của Sunview Town đã có chủ nhân

100 căn hộ đầu tiên của Sunview Town đã có chủ nhân

29/06/2016
Ngày 13/10/2013 tại Nhà hàng Him Lam (số 234 Ngô Tất Tố, Phường 22 Quận Bình Thạnh, TP.HCM), Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức suất mở bán ưu đãi duy nhất dành cho các khách hàng thân thiết đầu tiên giữ chỗ đặt mua căn hộ của dự án Sunview Town.
500 Khách hàng tưng bừng tham dự lễ công bố dự án Sunview Town

500 Khách hàng tưng bừng tham dự lễ công bố dự án Sunview Town

29/06/2016
Ngày 20 tháng 09 năm 2013, tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. HCM, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức “Lễ công bố dự án SunView Town” với sự tham dự của hơn 500 khách hàng.