Tin tức

Hội thao Văn hóa 2022 tỏa sáng sức mạnh đoàn kết Người Đất Xanh

12/11/2022

Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt ở nhiều môn thi đấu, Hội thao Văn hóa 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cơ hội để các CBNV Tập đoàn, các Công ty F1 và các Công ty thành viên giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể thao và tỏa sáng sức mạnh đoàn kết của Người Đất Xanh.

Diễn ra với 7 bộ môn thi đấu bao gồm Bóng đá Nam, Quần vợt, Cầu lông, Bida Carom 3 băng, Nhảy bao bố, Bowling, Chạy bộ (Chạy lũy kế), Hội thao Văn hóa 2022 đã thu hút sự tham gia của hơn 400 vận động viên và hàng trăm cổ động viên, là những CBNV đang làm việc tại Tòa nhà Hội sở, các công ty F1 và các Công ty thành viên. Đây cũng là một hoạt động thường niên hướng đến chào mừng kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Đất Xanh (13/11/2003 – 13/11/2022). 

Chia sẻ về chương trình Hội thao Văn hóa 2022, Phó Tổng Giám đốc Vận hành và Phát triển hệ thống Tập đoàn Đất Xanh, ông Trần Quốc Thịnh nhấn mạnh: “Với vai trò Trưởng Ban tổ chức Hội thao Văn hóa 2022, ngay từ khi lập kế hoạch triển khai chương trình này, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu cụ thể. Hội thao Văn hóa 2022 sẽ không chỉ là một sân chơi dành cho các CBNV tranh tài đọ sức mà còn là dịp để Người Đất Xanh giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể lực – trí lực và tỏa sáng sức mạnh đoàn kết, từ đó chung tay đóng góp cho sự phát triển phồn vinh của Tập đoàn.

Nhờ vào việc xây dựng mục tiêu rõ ràng như vậy, Ban Tổ chức đã tạo nên chương trình Hội thao Văn hóa 2022 thành công và lắng đọng nhiều cảm xúc từ các vận động viên tham dự. 

Đang công tác tại Hội sở Tập đoàn và là vận động viên giành Giải Nhất trong bộ môn Bida Caroom 3 băng, anh Dương Minh Đạt chia sẻ rằng: “Đảm nhiệm một phần công tác tại Tập đoàn Đất Xanh, mỗi người chúng tôi khi đến Hội sở chính làm việc đều nỗ lực hết mình hoàn thành công việc và đóng góp sức mình cho sự phát triển vững mạnh của Tập đoàn. Chính vì vậy, khi không có các công tác liên quan với CBNV các khối khác, chúng tôi có rất ít cơ hội để giao lưu. Thật hay khi Hội thao Văn hóa 2022 đã được tổ chức thật kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Tại đây, chúng tôi vừa được rèn luyện sức khỏe, vừa có cơ hội để học hỏi lẫn nhau và gắn kết tình đồng nghiệp.”

Hào hứng với Giải chạy bộ E-Race 2022, chị Nguyễn Thị Thủy đang công tác tại Đất Xanh Miền Bắc chia sẻ: “Khi nghe tin Hội thao Văn hóa 2022 được tổ chức, tôi đã ngay lập tức ghi danh đăng ký Giải chạy bộ E-Race 2022. Mặc dù có những khoảng thời gian tôi cảm thấy lo lắng khi có rất nhiều đối thủ “đáng gờm” đang cùng so tài trên đường đua nhưng bằng tình yêu thể thao, tôi luôn cố gắng hết sức mình và không ngừng rèn luyện bản thân mỗi ngày. Thật vinh dự và may mắn khi tôi đã nhận được Giải Nhất Nữ với kết quả gần 550km trong vòng 23 ngày liên tục. Xin cảm ơn Tập đoàn đã tạo ra một sân chơi bổ ích để anh chị em Người Đất Xanh trên cả nước có cơ hội giao lưu và cùng rèn luyện sức khỏe cho bản thân mình”, 
Những cảm xúc thực của anh Dương Minh Đạt hay chị Nguyễn Thị Thủy chỉ là hai trong số rất nhiều lời khen mà Ban Tổ chức nhận về sau khi chương trình Hội thao Văn hóa 2022 kết thúc. Đó là những cảm xúc thật trân quý và là động lực để Ban tổ chức tiếp tục xây dựng những chương trình gắn kết CBNV Tập đoàn và các CTTV. Từ đó, tạo nên một mái nhà chung Người Đất Xanh luôn đề cao tinh thần đoàn kết, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, thử thách và nỗ lực cống hiến vì sự phát triển “Hiệu quả - Trường tồn – Vĩ Đại” của Tập đoàn Đất Xanh. 

Danh sách các vận động viên đạt giải thưởng của Hội thao Văn hóa 2022: (link

Một số hình ảnh đáng nhớ của Hội thao Văn hóa 2022: 

Những vận động viên cố gắng hết mình trong bộ môn Nhảy bao bố. 

Top 3 giải thưởng dành cho những CBNV xuất sắc nhất bộ môn Nhảy bao bố.

Những đường bóng điêu luyện từ các cầu thủ Người Đất Xanh yêu sân cỏ.

Bằng tình yêu môn thể thao vua và sự kết hợp nhịp nhàng với đồng đội, đội bóng Đất Xanh E&C xuất sắc nhận chiếc cúp vàng vinh dự. 

Nụ cười rạng rỡ của những vận động viên bộ môn Bowling khi giành giải thưởng.

Những tay cơ xuất sắc nhất của bộ môn Bida carom 3 băng. 

Bộ môn Quần vợt vinh dự khi nhận được sự hưởng ứng và tham gia của những vận động viên đặc biệt. 

Những vận động viên xuất sắc nhất của bộ môn Cầu lông.

Những tiếng reo hò và cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên là nguồn động lực rất lớn để các vận động viên giành chiến thắng.

Một trong những khung cảnh thật đẹp trên cung đường chạy bộ của các runner E-Race 2022.

Tất cả đã tạo nên dấu ấn của Hội thao Văn hóa 2022 thành công và gắn kết Người Đất Xanh. 

Thông tin thêm

Một số bài viết đặc sắc trong "Cuộc thi bình chọn Ký tự sự truyền cảm hứng" thuộc Giải chạy bộ E-Race 2022

Tin tức khác

E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

11/11/2022
Diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 6/11/2022, Giải chạy bộ E-Race 2022 – Tiếp bước hành trình vĩ đại đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, lan tỏa phương châm “Người Đất Xanh khỏe – Người Đất Xanh Mạnh – Tập đoàn phồn vinh” đến toàn thể CBNV thuộc Tập đoàn Đất Xanh và các CTTV trên khắp mọi miền Tổ quốc. 
20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10/2022
Trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi những lời yêu thương nhất như lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới tại tòa nhà Hội sở. 
Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

15/10/2022
Trong sáng ngày 15/10/2022, Hội thao Văn hóa Đất Xanh với chủ đề “Tiếp bước hành trình vĩ đại” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Gia Định (2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 400 CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên F1.
Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

Tập đoàn Đất Xanh Phát triển năng lực đội ngũ nhân sự thông qua cuộc thi Datxanh Talent 2022

12/10/2022
Từ ngày 21/10/2022 đến hết ngày 10/11/2022, Tập đoàn Đất Xanh (DXG) lần đầu tiên tổ chức chương trình DATXANH TALENT 2022. Đây là một trong số những hoạt động được tổ chức nhằm tìm kiếm, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự tài năng, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên (CBNV) có cơ hội phát huy năng lực, nâng cao kiến thức và có những bước tiến cao hơn trong sự nghiệp của riêng mình. Từ đó, đóng góp vào sự phát triển chung bền vững và trường tồn của Tập đoàn.