Tin tức

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

11/12/2018
Ngày 08/12/2018, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp cùng Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB) tổ chức Lễ bế giảng lớp “ Nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

Buổi lễ có sự hiện diện của Ông Hoàng Minh Châu, Cố vấn cao cấp Tập đoàn FPT, TS. Nguyễn Hồng Phương. Đại diện Đất Xanh Ông Phạm Viết Khai - GĐ Điều Hành Dự án và Bà Đặng Thị Duyên - PGĐ Đào Tạo cùng ban Lãnh đạo các công ty thành viên và 48 học viên xuất sắc hoàn thành chương trình.

Mở đầu chương trình là phần Leader talk “Văn hóa doanh nghiệp” do Ông Hoàng Minh Châu trình bày với mô hình quản trị doanh nghiệp phát triển từ nền tảng linh hồn văn hóa doanh nghiệp và nhìn nhận văn hóa chính là vũ khí lợi hại để doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn phát triển bền vững.

Ông Hoàng Minh Châu Mở đầu chương trình là phần Leader talk “Văn hóa doanh nghiệp”

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh Ông Phạm Viết Khai chia sẻ văn hóa doanh nghiệp chính là linh hồn của doanh nghiệp, từ tư duy đến hành động con người Đất Xanh luôn hướng đến các giá trị Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn. Từng cá nhân trong tổ chức thấm nhuần các giá trị cao quý này, luôn ý thức và nỗ lực thay đổi thói quen từng ngày, hành động theo các chuẩn mực quy tắc ứng xử để cùng nhau chinh phục mục tiêu vĩ đại hơn trong tương lai. Mỗi người trong chúng ta cần chịu trách nhiệm về những hành vi của mình và sẵn sàng trở thành người tiên phong trong việc giữ gìn cam kết kinh doanh và tạo lập cuộc sống ưu việt cho cộng đồng. Vì văn hóa doanh nghiệp nó phản ánh giá trị, tầm nhìn mà chủ sở hữu muốn tạo ra.

Ông Phạm Viết Khai chia sẻ và gửi lời cảm ơn đến Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB)

Qua đó Ông Phạm Viết Khai gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên, cán bộ của FSB đã tận tuỵ, nhiệt huyết trong việc đào tạo, dẫn dắt học viên trong suốt thời gian hơn 2 tháng qua.

TS. Nguyễn Hồng Phương phát biểu đầy cảm xúc gửi lời chúc mừng đến các học viên chính thức tốt nghiệp lần nữa và mong muốn học viên sau khi tốt nghiệp thành công hơn trong công việc, vận dụng những gì đã được học, tiếp cận trên lớp vào điều hành doanh nghiệp; tiếp tục học hỏi và cũng không ngừng cập nhật, nâng cao kiến thức, đóng góp vào sự phát triển doanh nghiệp nơi đang công tác và của đất nước.

TS. Nguyễn Hồng Phương phát biểu đầy cảm xúc gửi lời chúc mừng đến các học viên

Ngay sau đó là phần trao chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên “Nhà quản lý tài năng”. Lần lượt từng học viên được bước lên sân khấu để đón nhận chứng nhận tốt nghiệp do đại diện Tập đoàn Đất Xanh và Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB) vắt dải mũ, đánh dấu một bước chuyển quan trong trong quá trình học tập, rèn luyện.


Học viên đón nhận bằng chứng nhận hoàn thành chương trình học

Danh hiệu học viên nổi bật được giành cho 2 học viên tích cực đóng góp các hoạt động của lớp học; đồng thời còn có tinh thần học tập tích cực, hoàn thành xuất sắc các bài tập trên lớp.

Danh hiệu học viên nổi bật được giành cho 2 học viên tích cực đóng góp các hoạt động

Buổi lễ kết thúc với nghi thức tung mũ, đánh dấu một chặng đường đi qua của các “Nhà quản lý tài năng” và khép lại với thànhsss quả là tấm bằng chứng nhận từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB

Nghi thức tung nón tốt nghiệp cuối khóa học

Trong hai năm cùng phối hợp đào tạo, chương trình không chỉ mang tới những kiến thức hệ thống cập nhật trong lĩnh vực quản trị mà còn giúp các nhân sự “hạt giống” của Tập Đoàn Đất Xanh có cơ hội rèn luyện bản lĩnh, hoàn thiện nghệ thuật lãnh đạo thông qua những bài học thực tiễn của các chuyên gia kinh tế và doanh nhân tầm cỡ.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”  dành riêng CBNV nữ

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” dành riêng CBNV nữ

26/03/2018
Ngày 22/3 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất khối doanh nghiệp Việt”
CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia  chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

08/03/2018
Tập đoàn Đất Xanh thành công và gây được tiếng vang lớn không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc đáng
Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

12/01/2018
Được đánh giá là một trong những Tập đoàn “chịu chi, chịu chơi” và luôn có nhiều chế độ quan tâm chăm sóc nhân viên, Tập đoàn Đất Xanh thường xuyên có những
Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi thưởng cho cán bộ nhân viên cuối năm

Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi thưởng cho cán bộ nhân viên cuối năm

26/12/2017
Tập đoàn Đất Xanh luôn xem con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển và tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường, do vậy, việc đảm bảo chế độ lương