Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” dành riêng CBNV nữ

26/03/2018
Ngày 22/3 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất khối doanh nghiệp Việt”, kết quả do hơn 62.000 người đi làm đánh giá và bình chọn. Để đạt được thành tựu đáng tự hào này, Tập đoàn Đất Xanh đã xây dựng nền tảng không chỉ nổi trội về chế độ lương thưởng phúc lợi mà còn ưu tiên hàng đầu trong vấn đề đào tạo và nâng cao chất lượng cho CBNV. Đặc biệt hơn, với hơn 150 CBNV nữ đang công tác trong toàn Tập đoàn, thì lực lượng “hùng mạnh” này luôn luôn nhận được nhiều “ưu ái” về chế độ vui chơi, giải trí và gần đây nhất, là khóa học đặc biệt đào tạo chuyên sâu về kỹ năng trang điểm văn phòng.


Chuyên gia trang điểm đang hướng dẫn cho học viên


CBNV nữ thích thú vui chơi trước giờ học
Được sự thống nhất từ BLĐ tập đoàn Đất Xanh, phòng Đào tạo phối hợp cùng Công Đoàn, đã tổ chức thành công khóa học trang điểm và làm tóc chuẩn phong cách quý cô văn phòng với chủ đề “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”. Khóa học là minh chứng rõ ràng hơn về nhận định “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Khóa đào tạo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như sự thích thú từ hơn 150 CBNV nữ tham gia khóa học.

Với các bước đi bài bản, chuyên nghiệp và đầy chủ ý, món quà ý nghĩa (son Laneige) của ngày 8/3 đã được sử dụng một cách hiệu quả. Thông qua lời mời của phòng Đào tạo, các chuyên gia trang điểm (BA) đến từ nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Laneige, kết hợp cùng nhãn hàng điện tử Panasonic đã có buổi đào tạo và giảng dạy về cách thức trang điểm và làm tóc văn phòng. Đặc biệt hơn, theo định hướng mới về văn hóa Đất Xanh, yêu cầu CBNV nữ không chỉ đẹp mà còn chuyên nghiệp, gọn gàng nên cần học cách búi tóc đồng bộ chuẩn văn phòng.

Học viên thực hành ngay tại buổi học

Nhiều câu hỏi thú vị và sáng tạo của các học viên đã được đội ngũ BA giải đáp hết sức dễ thương và dí dỏm, đem lại cảm giác học tập thân thiện và hiệu quả cao. Đội ngũ giảng dạy không quên tặng kèm theo nhiều quà tặng để khuyến khích tinh thần xây dựng khóa học của học viên.

Không chỉ có vậy, đội ngũ giảng dạy cũng khéo léo bố trí nhiều khu vực trải nghiệm thực tế (máy làm tóc, máy uốn tóc, mãy duỗi tóc,…) cho học viên thực tập. Bên cạnh đó, BA còn hướng dẫn những mẹo vặt hay ho để học viên xử lý những tình huống xảy ra trong quá trình trang điểm.


Khu vực trải nghiệm với các loại máy móc đa dạng


Tóc búi chuẩn văn phòng

Kết thúc chương trình, là sự phấn khích của học viên khi nhận được “cơn mưa” quà tặng đến từ nhãn hàng Laneige và Panasonic như: bộ mĩ phẩm dùng thử, mặt nạ, kẹp tóc văn phòng, chương trình bốc thăm may mắn,… Ngoài ra, có thể nhận thấy rõ ràng về diện mạo của học viên đã thay đổi tích cực: trẻ trung, rạng rỡ, xinh xắn và chuẩn mực đồng bộ.

Với những phản hồi tích cực của học viên, trong thời gian tới, phòng Đào tạo sẽ thường xuyên có những khóa học kỹ năng mềm bổ ích, ý nghĩa và mang lại đầy cảm xúc thư giãn cho toàn thể CBNV Tập đoàn Đất Xanh.

 

 






Theo Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia  chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

08/03/2018
Tập đoàn Đất Xanh thành công và gây được tiếng vang lớn không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc đáng
Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

12/01/2018
Được đánh giá là một trong những Tập đoàn “chịu chi, chịu chơi” và luôn có nhiều chế độ quan tâm chăm sóc nhân viên, Tập đoàn Đất Xanh thường xuyên có những
Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi thưởng cho cán bộ nhân viên cuối năm

Tập đoàn Đất Xanh “mạnh tay” chi thưởng cho cán bộ nhân viên cuối năm

26/12/2017
Tập đoàn Đất Xanh luôn xem con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển và tạo ra ưu thế cạnh tranh trên thị trường, do vậy, việc đảm bảo chế độ lương
Tập đoàn Đất Xanh đột phá trong hoạt động đào tạo năm 2017

Tập đoàn Đất Xanh đột phá trong hoạt động đào tạo năm 2017

26/12/2017
Năm 2017 là năm đột phá của Tập đoàn Đất Xanh trong công tác đào tạo khi trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS đầu tiên của Việt Nam mạnh dạn đầu tư