Tin tức

Lễ tổng kết và vinh danh CBNV Đất Xanh 2022: Bản lĩnh kiên cường – vững đường tương lai

14/01/2023
Ngày 14 tháng 1, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Lễ tổng kết và Vinh danh CBNV năm 2022. Buổi lễ có sự tham gia của hàng trăm lãnh đạo, CBNV thuộc Hội sở và đại diện công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trên toàn quốc.

Năm 2022 là một năm đầy thử thách với Tập đoàn Đất Xanh nói riêng và kinh tế xã hội nói chung, nhưng với lòng tin và sự nỗ lực cố gắng không ngừng, toàn thể Ban TGĐ, Quý Lãnh đạo và Quý CBNV Đất Xanh đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Nhìn lại hành trình vừa qua, Chủ tịch HĐQT DatXanh Services, ông Nguyễn Trường Sơn chia sẻ: “Dù bối cảnh có nhiều khó khăn, người Đất Xanh vẫn luôn có một khát khao chưa bao giờ phai nhạt, đó là đưa Đất Xanh trở thành một tập đoàn kinh tế đa ngành. Trong năm qua, ban lãnh đạo tập đoàn đã đề ra nhiều chỉ đạo xuyên suốt. Nhờ có sự đồng lòng, đoàn kết, niềm tin vào các chỉ đạo đó, các CTTV đã xây dựng nền tảng vững chắc để tiếp tục các hành trình tiếp theo. Năm 2022 chính là phép thử cho ý chí, nỗ lực của người Đất Xanh. Với quyết sách đúng đắn từ chủ tịch Tập đoàn, đồng thời với bản lĩnh từng vượt qua nhiều khó khăn, chắc chắn sau giai đoạn thị trường thanh lọc, 2023 sẽ là cơ hội cho những tổ chức lớn mạnh như Đất Xanh phát triển vượt bậc”.

Trong nỗ lực xây dựng môi trường làm việc công bằng, minh bạch, chuyên nghiệp, nhân văn, không thể thiếu việc ghi nhận mọi đóng góp của các bậc CBNV. Tại buổi lễ tổng kết, các CBNV, lãnh đạo, quản lý cấp trung tiêu biểu đã được vinh dạnh như sự tưởng thưởng cho mọi đóng góp của các cá nhân trong năm vừa qua.
 
 
Nhân viên tiêu biểu hội sở năm 2022: Nguyễn Xuân Diệu Hằng - Chuyên viên Truyền thông, Thân Thành Duy - Chuyên viên Quản lý kết cấu, Huỳnh Trí Văn - Chuyên viên CNTT, Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Chuyên viên Phát triển kinh doanh, Nguyễn Thị Yến Chi – Giám sát Quản trị tài chính.
 

Nhân viên văn phòng Tiêu biểu toàn hệ thống năm 2022: Trần Quốc Trí - Chuyên viên khai thác - Công ty CP phát triển địa ốc Nam Trung Bộ, Bùi Xuân Nhạc - PT phân tích tài chính - Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, Phạm Quang - TBP. Thiết Kế - Công ty CP DXMD Vietnam, Lê Hồng Phi - Trưởng ban thiết kế - Công ty CP Đô Thị Thông Minh Việt Nam.

Nhân viên kinh doanh xuất sắc toàn hệ thống năm 2022

Quản lý cấp Trung tiêu biểu toàn hệ thống năm 2022: Ngô Thị Trang - Kế Toán Trưởng - Công ty CP Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Miền Tây, Bùi Xuân Nam - Phó Giám đốc - Công ty CP phát triển địa ốc Nam Trung Bộ.
 
Lãnh đạo vượt khó Toàn hệ thống năm 2022: Ông Nguyễn Duy Khánh - Tổng Giám đốc - Công ty CP DXMD Vietnam, Trần Quốc Trung - Tổng Giám đốc - Công ty CP phát triển địa ốc Nam Trung Bộ, Nguyễn Ngọc Dinh - Tổng Giám đốc - Công ty CP BĐS Bắc Bộ.

 
Danh hiệu Công ty Hệ thống vượt khó năm 2022 thuộc về Công ty CP Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, đạt KPI 55%.
 
Tri ân Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh vì đã nỗ lực điều hành hệ thống vượt qua khó khăn năm vừa qua
 
Ban lãnh đạo hệ thống Tập đoàn Đất Xanh phát động thi đua năm 2023
 
Đại diện ban lãnh đạo Tập đoàn, ông Vũ Cương Quyết đã có lời phát biểu để phát động trong năm 2023: “Hơn 13 năm gắn bó, tôi nhận thấy tinh thần kiên cường, đổi mới sáng tạo luôn chảy trong dòng máu những người đứng đầu thương hiệu Đất Xanh. Và trong thời điểm này, chúng ta càng cần phải phát huy tinh thần đó. Để hiện thực hoá điều này, chúng ta hãy luôn là một hệ thống đoàn kết, thật vững mạnh, thực thi những chính sách linh hoạt, phát triển bền vững trong năm 2023”.

Về định hướng hoạt động, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đất Xanh, ông Bùi Ngọc Đức chia sẻ: “Trong năm 2023, Tập đoàn Đất Xanh sẽ tập trung tái cấu trúc mô hình hoạt động, kiện toàn bộ máy quản trị, hệ thống phòng ban. Duy trì đội ngũ, hướng tới xây dựng bộ máy đa năng đa nhiệm, hết lòng với tập thể và thương hiệu Đất Xanh. Khi bộ máy tinh gọn, nền tảng ổn định, chúng ta sẽ có những cơ thể khoẻ mạnh, và là nền tảng để đón nhận các cơ hội mới trong năm 2023.

Trong thời khắc này, tạm bỏ qua những khó khăn năm cũ, 2023 sẽ là năm chúng ta đương đầu và tìm kiếm cơ hội trong thách thức. Năm nay sẽ tiếp tục là một năm với nhiều sóng gió, tuy nhiên, những trở ngại đó sẽ giúp chúng ta có thêm động lực, tinh thần, đoàn kết hơn. Với bản lĩnh, sự đoàn kết và ý chí dẫn đầu của Người Đất Xanh, tôi tin hệ thống chúng ta sẽ ngày càng trở nên vững mạnh hơn nữa.


“Xin được gửi lời chúc sức khoẻ đến người thân các đồng nghiệp thương mến của tôi, các thành viên ban TGĐ, lãnh đạo các CTTV. Chúng ta hãy gửi lời tri ân đến họ - những người đã luôn âm thầm đứng sau ủng hộ để để chúng ta có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho tập thể. Xin gửi lời chúc sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc đến các đồng nghiệp, và hy vọng các bạn sẽ luôn lựa chọn đồng hành cùng Đất Xanh trong tương lai” - Tổng Giám đốc Tập đoàn ông Bùi Ngọc Đức.
 
Năm 2023 được dự đoán sẽ là một năm đầy thách thức với các doanh nghiệp, đặc biệt trên thị trường bất động sản. Với nền tảng vững chắc, quyết sách sâu rộng cùng hệ thống đa năng, đa nhiệm, Đất Xanh đã và đang hoạt động, cải tổ để thích ứng với mọi biến động, đồng thời chuẩn bị nguồn lực cho những cơ hội phía trước.

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh nỗ lực tạo lập môi trường làm việc bền vững, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

Tập đoàn Đất Xanh nỗ lực tạo lập môi trường làm việc bền vững, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

05/12/2022
Thông qua những nỗ lực trong việc phát triển kinh doanh, đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi người lao động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được ghi nhận là 1 trong 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản – Xây dựng.
Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2022
Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được duy trì và tiếp nối qua nhiều thế hệ người Việt. Theo thời gian, truyền thống này càng được phát huy bởi những giá trị nhân văn tốt đẹp cũng như trở thành một trong những nét văn hóa của Người Đất Xanh bởi việc đào tạo nhân sự luôn là điều mà Người sáng lập - Doanh nhân – Chủ tịch Lương Trí Thìn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập.
Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng vinh danh Tập đoàn Đất Xanh

14/10/2022
Ngày 12/10, tại Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Tập đoàn Đất Xanh đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Bất động sản và Xây dựng và nằm trong top 100 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022.
Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

Tập đoàn Đất Xanh vinh danh CBNV tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022

30/09/2022
Sáng 30/9/2022, tại Hội sở Tập đoàn Đất Xanh (DXG), Phòng Nhân sự - Hành chính đã tổ chức lễ “Vinh danh cá nhân tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2022”. Đây là hoạt động thường kỳ nhằm ghi nhận đóng góp và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích trong công tác, tạo nên nguồn cảm hứng nỗ lực phấn đấu cho các cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn.