Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh chung tay mang lại Tết Canh Tý ấm cúng cho người dân Đức Hòa - Long An

16/01/2020
Với mong muốn mang đến một cái Tết vui tươi, trọn vẹn cho người dân trên địa bàn huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp cùng UBND Huyện trao tặng 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vào ngày 11/01/2020 vừa qua.

Buổi lễ trao quà Tết Canh Tý 2020 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa huyện Đức Hòa, với sự tham gia của lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh, các mạnh thường quân cùng đại diện các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội và những mảnh đời kém may mắn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tham gia lễ trao quà Tết lần này, Tập đoàn Đất Xanh đóng góp 500 phần quà với tổng giá trị là 250 triệu đồng.

Ông Lương Trí Thảo - Phó TGĐ Tập đoàn Đất Xanh, đại diện Tập đoàn trao tặng 500 phần quà Tết đến chính quyền huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tại buổi trao quà Tết, lãnh đạo UBND huyện Đức Hòa đánh giá cao những đóng góp của Tập đoàn Đất Xanh về vật chất lẫn tinh thần cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn huyện trong nhiều năm qua và gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn vì những đóng góp này. Các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã có mặt từ sớm, có những người đã lặn lội hơn 20km từ các xã xa huyện để đón nhận món quà nghĩa tình trong mùa xuân 2020 này.

Ông Lương Trí Thảo - Phó TGĐ Tập đoàn Đất Xanh trực tiếp trao quà Tết cho các hộ nghèo tại huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tham gia chương trình, ông Lương Trí Thảo - Phó TGĐ Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Không chỉ tập trung vào những hoạt động đầu tư kinh doanh, Tập đoàn Đất Xanh còn luôn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng tới cộng đồng với các chương trình thiện nguyện ý nghĩa trên khắp cả nước. Đến với chương trình lần này, chúng tôi mong muốn sẻ chia, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, góp phần giúp người dân địa phương đón Tết Canh Tý 2020 trọn vẹn hơn.”

Đồng thời, Tâp đoàn Đất Xanh cũng hỗ trợ 100 triệu đồng cho huyện Đức Hòa tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa mừng Xuân Canh Tý 2020. Theo đó, huyện Đức Hòa sẽ tổ chức bắn 90 giàn pháo hoa tầm thấp trong đêm giao thừa nhằm mang đến cho người dân địa phương một mùa Tết Nguyên đán vui tươi, ấm áp và tạo nhiều động lực cho lao động, sản xuất trong năm mới.

Nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Hòa, tỉnh Long An đã phải di chuyển hơn 20 km để tham dự chương trình tặng quà Tết 2020.

Huyện Đức Hòa được biết đến là vùng đất trung kiên anh hùng, giàu truyền thống cách mạng, là một trong những địa bàn ác liệt nhất trong cuộc Khởi Nghĩa Nam Kỳ chống Pháp. Với diện tích tự nhiên lên đến hơn 42.700 ha, đến nay, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An hiện có 20 đơn vị hành chính cấp xã, thị trấn trực thuộc và dân số gần 350 ngàn nhân khẩu, chủ yếu người dân làm nông. Tuy là hoạt động kinh tế chính nhưng sản xuất nông nghiệp của huyện Đức Hòa vẫn còn dựa nhiều vào tự nhiên, giá trị sản lượng bình quân không cao. Vì vậy, đa phần các hộ dân nghèo ở huyện Đức Hòa có thu nhập thấp, đời sống còn bấp bênh, lam lũ.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Hậu Giang

31/05/2019
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Hậu Giang về việc xây dựng cuộc sống ổn định cho các hộ nghèo, vào cuối tháng 5 vừa qua
Đất Xanh trao mái ấm gửi yêu thương đến hộ nghèo Phường 25, Quận Bình Thạnh

Đất Xanh trao mái ấm gửi yêu thương đến hộ nghèo Phường 25, Quận Bình Thạnh

22/04/2019
Vào cuối tuần qua, Tập đoàn Đất Xanh đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ phường 25, quận Bình Thạnh trao tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Phương
Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

24/12/2018
Nhằm tri ân những người có công với cách mạng và thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức tài trợ 500
Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

Tập đoàn Đất Xanh trao tặng xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo tại Tây Ninh

24/12/2018
Ngày 27/8/2018, Tập đoàn Đất Xanh đã đồng hành cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình và Cục Hành chính - Quản trị II