Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục triển khai đào tạo “Nhà quản lý tài năng”

11/12/2018
Ngày 30.9, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Viện Quản trị Kinh Doanh FSB khai giảng mùa thứ 2 khóa học “Nhà quản lý tài năng” năm 2018, nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý có chất lượng cao, hướng đến mục tiêu trở thành một trong 10 công ty phát triển bất động sản tốt nhất Đông Nam Á vào năm 2030.

Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển đội ngũ nhân sự chủ chốt nhằm đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới hội nhập quốc tế sâu rộng, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai chương trình đào tạo “Nhà quản lý tài năng” dành cho đội ngũ quản lý nhằm trang bị các kiến thức sâu rộng về mặt chuyên môn cũng như kỹ năng quản lý chuyên sâu dành cho các “hạt giống đỏ” trong toàn thể Tập đoàn.


Tiếp nối thành công của chương trình đào tạo “Nhà quản lý tài năng” mùa thứ nhất - năm 2017 với 37 nhân sự tiềm năng được tham gia khóa đào tạo tại Viện Quản trị Kinh Doanh FSB và đã thu hoạch được những thảnh tựu đáng kể như đóng góp được một số thành tựu nhất định cho sự phát triển của Tập đoàn. Năm 2018, bộ phận Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh đã nhân rộng mô hình chuỗi tìm kiếm tài năng cho các công ty thành viên trên cả nước như Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, FBV, LDG… Trải qua những vòng tuyển chọn khắt khe thông qua các đợt huấn luyện dưới sự hướng dẫn và đánh giá của hội đồng lãnh đạo cấp cao, chương trình đã chọn ra 63 nhân sự tham gia khóa học mùa 2 năm 2018.

Những ứng viên tham giá khóa đào tạo lần này sẽ phải trải qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, cụ thể:

Song song với chương trình đào tạo “Nhà quảng lý tài năng”, năm 2018 Tập đoàn Đất Xanh cũng triển khai thành công nhiều chương trình đào tạo trực tuyến (E-Learning) dành cho CBNV các cấp trong công ty. Các chương trình đào tạo đa dạng và chuyên sâu bao gồm các kiến thức chuyên môn phục vụ cho công tác của các phòng ban như các kiến thức về công tác Hàng chính – nhân sự; Tài chính và kế toán; Tiếp thị và bán hàng ; kỹ năng chăm sóc khách hàng…. Các chương trình đào tạo mới sẽ được cập nhật nhanh chóng trên hệ thống E-Learning, CBNV có thể truy cập bất cứ lúc nào để tiếp thu kiến thức chuyên môn hay thâm chí là xem lại những nội dung đã học ở những bài trước một cách dễ dàng.

Chia sẻ thêm về định hướng tăng trưởng quy mô công ty và tâm thế nhân sự trong tương lai, bà Đặng Thị Duyên – Phó Giám đốc Đào tạo Tập đoàn Đất Xanh cho biết: “Con người chính là chìa khoá của thành công và đội ngũ nhân sự tài năng luôn là yếu tố không thể thiếu trên con đường phát triển của tập đoàn Đất Xanh. Ý thức được tầm quan trọng đó, chúng tôi luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực và tìm kiếm và bồi dưỡng đội ngũ kế thừa. Các chương trình nhằm mang đến mục tiêu, đội ngũ nhân sự Đất Xanh luôn biết cách đóng góp nhiều nhất cho công ty và mỗi cá nhân người lao động có thể xây dựng lộ trình thăng tiến lâu dài cho mình khi làm việc tại Tập đoàn Đất Xanh”.


Với triết lý hoạt động dựa trên 4 giá trị “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn”, trong suốt 15 năm thành lập (13/11/2003 – 13/11/2018), Tập đoàn Đất Xanh không ngừng xây dựng một môi trường làm việc hướng đến người lao động với nhiều chính sách phúc lợi tạo điều kiện để nhân viên trẻ có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với công ty. Chính những nỗ lực đó, năm 2018, Tập đoàn Đất Xanh vừa được trao giải “Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn” thuộc khuôn khổ cuộc bình chọn “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”của Anphabe.

Nguồn: Tập đoàn Đất Xanh

Tin tức khác

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

11/12/2018
Ngày 08/12/2018, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp cùng Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB) tổ chức Lễ bế giảng lớp “ Nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”
Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”  dành riêng CBNV nữ

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” dành riêng CBNV nữ

26/03/2018
Ngày 22/3 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất khối doanh nghiệp Việt”
CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia  chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

08/03/2018
Tập đoàn Đất Xanh thành công và gây được tiếng vang lớn không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc đáng
Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

Tập đoàn Đất Xanh “chơi lớn” tổ chức du lịch và trao thưởng “BEST SELLERS 2017” tại SINGAPORE

12/01/2018
Được đánh giá là một trong những Tập đoàn “chịu chi, chịu chơi” và luôn có nhiều chế độ quan tâm chăm sóc nhân viên, Tập đoàn Đất Xanh thường xuyên có những