Tin tức

Tiếp nối chuỗi hoạt động ủng hộ 6 tỉnh miền Nam, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Long An

21/08/2021

Nằm trong chuỗi hoạt động Tập đoàn Đất Xanh trao tặng gần 300 máy trợ thở và thiết bị y tế cho 6 tỉnh thành phía Nam, ngày 20/8/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC cho UBND tỉnh Long An.

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh trao tặng 20 máy trợ thở oxy cho ông Nguyễn Anh Việt, Chánh văn phòng UBND tỉnh Long An.

Ông Nguyễn Anh Việt, Chánh văn phòng UBND tỉnh Long An và ông Nguyễn Thanh Nhàn, đại diện Sở Y tế Long An tiếp nhận 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao.

Máy trợ thở oxy dòng cao HFNC được đánh giá là phù hợp trong việc điều trị bệnh nhân Covid-19, đặc biệt là bệnh nhân có diễn tiến nặng, góp phần cứu chữa kịp thời cho các bệnh nhân có nguy cơ cao, bao gồm những người có bệnh lý nền và bệnh nhân cao tuổi. Bên cạnh đó, các công nghệ tích hợp giúp giảm thiểu công tác thủ công, hiện đại hóa quá trình điều trị, qua đó giảm áp lực làm việc cho hệ thống y tế. 

Tại sự kiện trao nhận, ông Nguyễn Anh Việt, Chánh văn phòng UBND tỉnh Long An phát biểu: “Thay mặt Lãnh đạo tỉnh và nhân dân Long An, xin cảm ơn sự hỗ trợ của Tập đoàn Đất Xanh. Chính quyền rất trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của Tập đoàn bởi số lượng máy trợ thở này đóng vai trò quan trọng trong công tác điều trị cho các bệnh nhân trên địa bàn tỉnh. Hy vọng trong tương lai, Tập đoàn Đất Xanh sẽ đầu tư và phát triển nhiều dự án, góp phần phát triển đời sống mới tại tỉnh nhà.”

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh thăm hỏi và trao đổi về tình hình dịch bệnh tại tỉnh Long An với đại diện UBND tỉnh Long An.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh tại tỉnh Long An đang có diễn biến phức tạp và có xu hướng tăng nhanh. Tính đến 18h30 ngày 19/8/2021, Long An ghi nhận 17.080 ca mắc Covid-19, số ca mắc mới là 497 ca, có 6.080 ca đang điều trị và 207 ca tử vong. Đánh giá tình hình dịch bệnh tại tỉnh Long An của Tổ công tác của Bộ Y tế vào ngày 16/8/2021 cho thấy, trong những ngày qua số ca mắc mới tập trung nhiều tại 3 huyện Cần Giuộc, Đức Hòa, Bến Lức và thành phố Tân An, trung bình là 500 ca/ngày. Diễn biến phức tạp của dịch đang tạo ra áp lực lớn cho ngành y tế địa phương.

Bên cạnh các bệnh viện dã chiến đã đi vào hoạt động và tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19 thì tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục thi công thêm các bệnh viện dã chiến mới để đáp ứng kịp thời nhu cầu điều trị bệnh của người dân. Chính vì vậy, ngành y tế tỉnh đang rất cần sự hỗ trợ ở mọi mặt từ trang thiết bị y tế cho đến tài lực, vật lực. Việc tập đoàn Đất Xanh trao tặng 20 máy trợ thở oxy lưu lượng cao thể hiện giá trị nhân văn cao đẹp cùng với tinh thần “tương thân tương ái” và trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp. Tất cả hướng đến mục tiêu chung là nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, để người Việt sớm bắt đầu trạng thái bình thường mới.

Tập đoàn Đất Xanh nhận hoa và thư cảm ơn từ đại diện UBND tỉnh Long An.

Thư cảm ơn từ UBND tỉnh Long An.

Đến nay, Tập đoàn Đất Xanh đã ủng hộ hơn 30 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên toàn quốc, bao gồm các hoạt động thiện nguyện ủng hộ 27 tỷ đồng vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, các trang thiết bị y tế cấp thiết và các nhu yếu phẩm cho người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch tại nhiều tỉnh, thành Việt Nam.

Phòng truyền thông

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 2 máy chụp X-Quang cho UBND tỉnh Đồng Nai

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 2 máy chụp X-Quang cho UBND tỉnh Đồng Nai

19/08/2021
Với mục tiêu sớm đẩy lùi dịch bệnh và tiếp thêm sức mạnh cho tỉnh Đồng Nai trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, sáng nay 18/8/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã tiến hành trao tặng 2 máy chụp X-quang di động, trị giá hơn 1,5 tỷ đồng cho UBND tỉnh Đồng Nai. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động Tập đoàn Đất Xanh trao tặng gần 300 máy trợ thở và thiết bị y tế cho 6 tỉnh thành phía Nam.
Tập đoàn Đất Xanh nối dài vòng tay nhân ái tới người dân Bình Dương

Tập đoàn Đất Xanh nối dài vòng tay nhân ái tới người dân Bình Dương

18/08/2021
Lan toả tinh thần chung tay vì cộng đồng, sáng ngày 17 tháng 8, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục trao tặng 50 máy trợ thở oxy dòng cao HFNC đến UBND tỉnh Bình Dương, một trong những địa phương đang ghi nhận ca nhiễm Covid-19 cao trên cả nước. 
CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

CBNV Đất Xanh ủng hộ gần 200 phần nhu yếu phẩm cùng người dân phường Bình Hòa, Bình Dương vượt dịch Covid-19

11/08/2021
Tiếp nối chuỗi hoạt động thiện nguyện, với tinh thần sẻ chia hướng về đồng bào trong các vùng dịch, CBNV Người Đất Xanh đang tô đậm và lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực của tập đoàn Đất Xanh đến cộng đồng.
Người Đất Xanh nỗ lực bảo vệ vùng xanh Bình Thạnh

Người Đất Xanh nỗ lực bảo vệ vùng xanh Bình Thạnh

03/08/2021
Tiếp thêm sức mạnh tổng thể trong công tác phòng chống dịch, nhiệt huyết của Người Đất Xanh dường như chưa bao giờ tắt, tiếp tục lan toả màu xanh hy vọng trên khắp địa bàn quận Bình Thạnh.