Tin tức

Fun Run 2018 Tập đoàn Đất Xanh chào mừng 15 năm thành lập - Đường chạy rực rỡ sắc màu chiến thắng

12/12/2018
Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Tập đoàn Đất Xanh luôn luôn giữ vưng phương châm đề cao về chất lượng dịch vụ, sản phẩm, thường xuyên gia tăng cải thiện lợi ích dành cho khách hàng CBNV và đặc biệt quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng.


Đánh dấu mốc thời gian 15 năm chặng đường phát triển (13/11/2003 – 13/11/2018), Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục phát huy các giá trị nhân văn cao quý bằng nhiều hành động ý nghĩa. Trong đó, chương trình chạy bộ Fun Run 2018 với thông điệp “Đôi chân em bé nhỏ, Đất Xanh cùng bước với em” được tổ chức tại KDL Thác Giang Điền ngày 10/11/2018 vừa qua, đã thu hút số lượng nhân sự tham dự hơn 500 CBNV, cùng với số tiền đóng góp gây quỹ lên đến 260 triệu đồng. Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ dùng để mua xe đạp gửi tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Trảng Bom và nhiều địa phương khác.

Với độ dài 4.5km từ khu đô thị The Viva City đến KDL Thác Giang Điền, quãng đường chạy bộ được chia thành 4 chặng sắc màu, đại diện cho những giá trị và tinh thần mà toàn thể CBNV Tập đoàn Đất Xanh đang đồng tâm hướng đến. Đó là cổng Vàng (sáng tạo); cổng Đỏ (trẻ trung); cổng Xanh da trời (mạnh mẽ); cổng Xanh lá (nhiệt huyết) và cổng Cam (nỗ lực).

Sau khi vượt qua những chặng đường thử thách, toàn bộ CBNV Tập đoàn Đất Xanh tham gia chương trình Gala Lunch với nhiều hoạt động có ý nghĩa và vui nhộn. Ban Lãnh Đạo Tập đoàn đã trực tiếp trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong buổi Gala đầy ý nghĩa này, đại diện Ủy Ban mặt trận tổ quốc huyện Trang Bom đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Đất Xanh vì những hành động và đóng góp đầy tình yêu thương.


Có mặt tại chương trình, ông Bùi Ngọc Đức – Giám đốc Điều hành – Đại diện BLĐ Tập đoàn Tập Xanh đã có đôi lời chia sẻ: “Sự kiện chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run 2018 là một trong những hoạt động tiêu biểu của Tập đoàn Đất Xanh chào mừng sự kiện 15 năm thành lập Tập đoàn. Hoạt động có ý nghĩa lớn lao này không chỉ giúp gắn kết CBNV mà còn giúp nâng cao tinh thần thể thao và quan trọng hơn cả là Tập thể Đất Xanh có cơ hội chung tay giúp đỡ cho những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cộng đồng, thúc đẩy khuyến học, hướng đến xây dựng cuộc sống mới tươi đẹp hơn theo phương châm “tạo lập cuộc sống ưu việt”. Thêm vào đó, đây cũng chính là hành động chung tay của toàn bộ CBNV, thực hiện đúng sứ mệnh “Khát vọng - Chính trực - Chuyên nghiệp - Nhân văn”mà Đất Xanh đã xây dựng trong hành trình 15 năm qua”.

Một số hình ảnh tại sự kiện:























Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục triển khai đào tạo “Nhà quản lý tài năng”

Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục triển khai đào tạo “Nhà quản lý tài năng”

11/12/2018
Ngày 30.9, Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp với Viện Quản trị Kinh Doanh FSB khai giảng mùa thứ 2 khóa học “Nhà quản lý tài năng” năm 2018, nhằm đào tạo đội ngũ cán bộ quản lý có chất lượng cao
Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

Lễ bế giảng lớp “nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”

11/12/2018
Ngày 08/12/2018, Tập đoàn Đất Xanh phối hợp cùng Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB) tổ chức Lễ bế giảng lớp “ Nhà quản lý tài năng - mùa 2 năm 2018”
Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn”  dành riêng CBNV nữ

Tập đoàn Đất Xanh tổ chức đào tạo khóa học “Đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn” dành riêng CBNV nữ

26/03/2018
Ngày 22/3 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 50 công ty có môi trường làm việc tốt nhất khối doanh nghiệp Việt”
CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia  chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

CBNV nữ Tập đoàn Đất Xanh hân hoan tham gia chương trình “Tôn vinh phái đẹp 8/3”

08/03/2018
Tập đoàn Đất Xanh thành công và gây được tiếng vang lớn không chỉ trong lĩnh vực bất động sản mà còn được đánh giá là nơi có môi trường làm việc đáng