Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh - Top Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2022

28/03/2023
Trong hành trình phát triển nguồn nhân lực và nỗ lực đem lại môi trường làm việc lý tưởng, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được vinh danh Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2022 Top 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2022 theo nhóm ngành Bất động sản – cho thuê.

 
Bảng xếp hạng thuộc chương trình khảo sát thường niên “Nhà tuyển dụng yêu thích 2022” do CareerBuilder Vietnam phối hợp thực hiện cùng với Công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam từ ngày 28/11/2022 đến ngày 09/01/2023, với sự tham gia của gần 19.000 đáp viên trên toàn quốc.

Dựa trên các tiêu chí bình chọn khách quan, bảng xếp hạng thể hiện sự kỳ vọng về công việc của người lao động và vinh danh các doanh nghiệp đã giữ vững phong độ, được yêu thích nhất theo từng ngành nghề trong năm 2022.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn và quyết định gắn bó, đồng hành lâu dài của người lao động với doanh nghiệp, một trong những yếu tố đóng vai trò then chốt chính là môi trường làm việc. Một doanh nghiệp tạo lập được môi trường làm việc lý tưởng sẽ góp phần gia tăng trải nghiệm làm việc tích cực của nhân viên, từ đó, đem đến và duy trì cho nhân viên sự hứng khởi và động lực để cống hiến hết mình cho doanh nghiệp.


Làm việc tại Đất Xanh, CBNV không chỉ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hạ tầng, máy móc và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho công việc mà còn được tham gia các hoạt động đào tạo bài bản về văn hóa doanh nghiệp, đào tạo chuyên môn và kỹ năng phát triển bản thân. Từ đó, CBNV sẽ phát huy tối đa tiềm năng với định hướng nghề nghiệp rõ ràng, tạo cơ hội phát triển bản thân, đạt được bước tiến sự nghiệp mới trong tương lai.

Bên cạnh đó, Tập đoàn Đất Xanh đã xây dựng và triển khai nhiều chính sách phúc lợi nhằm chăm lo sức khỏe đời sống lẫn tinh thần cho CBNV như chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu ưu đãi, hoạt động thể thao, du lịch, chúc mừng lễ, Tết, sinh nhật…

“Nhà tuyển dụng được yêu thích” là danh hiệu khẳng định "sức hút" lớn của Tập đoàn Đất Xanh trên thị trường lao động khi liên tiếp được bình chọn trong top các bảng xếp hạng uy tín qua nhiều năm liền. Đồng thời, đây cũng là động lực lớn để Tập đoàn Đất Xanh tạo dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đào tạo và xây dựng nên đội ngũ nhân sự kế thừa chất lượng cao. Qua đó đã phản ánh sự quan tâm và chú trọng của ban lãnh đạo trong việc đem đến sự nghiệp lâu dài và lộ trình phát triển hiệu quả cho các CBNV, hướng tới mục tiêu trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành vững mạnh nhất vào năm 2030.

P. Truyền thông

Tin tức khác

Chỉ đạo kế hoạch hành động năm 2023: Duy trì mảng kinh doanh cốt lõi, tập trung nguồn lực vào chương trình tái cấu trúc văn hóa, phát triển con người

Chỉ đạo kế hoạch hành động năm 2023: Duy trì mảng kinh doanh cốt lõi, tập trung nguồn lực vào chương trình tái cấu trúc văn hóa, phát triển con người

30/01/2023
Sáng ngày 30/1, ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo cùng các CBNV hội sở và hệ thống đã cùng tham gia chương trình Khai niên. Đây là sự kiện mở màn cho hành trình mới của toàn Tập đoàn trong năm 2023.
Lễ tổng kết và vinh danh CBNV Đất Xanh 2022: Bản lĩnh kiên cường – vững đường tương lai

Lễ tổng kết và vinh danh CBNV Đất Xanh 2022: Bản lĩnh kiên cường – vững đường tương lai

14/01/2023
Ngày 14 tháng 1, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức Lễ tổng kết và Vinh danh CBNV năm 2022. Buổi lễ có sự tham gia của hàng trăm lãnh đạo, CBNV thuộc Hội sở và đại diện công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn trên toàn quốc.
Tập đoàn Đất Xanh nỗ lực tạo lập môi trường làm việc bền vững, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

Tập đoàn Đất Xanh nỗ lực tạo lập môi trường làm việc bền vững, chuyên nghiệp, phúc lợi tốt

05/12/2022
Thông qua những nỗ lực trong việc phát triển kinh doanh, đội ngũ nhân sự và đảm bảo quyền lợi người lao động, Tập đoàn Đất Xanh tiếp tục được ghi nhận là 1 trong 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam và Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành Bất động sản – Xây dựng.
Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tập đoàn Đất Xanh tri ân giảng viên nội bộ nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11/2022
Truyền thống “tôn sư trọng đạo” là một trong những truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, được duy trì và tiếp nối qua nhiều thế hệ người Việt. Theo thời gian, truyền thống này càng được phát huy bởi những giá trị nhân văn tốt đẹp cũng như trở thành một trong những nét văn hóa của Người Đất Xanh bởi việc đào tạo nhân sự luôn là điều mà Người sáng lập - Doanh nhân – Chủ tịch Lương Trí Thìn chú trọng ngay từ những ngày đầu thành lập.