Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh tặng quà Tết Quý Mão cho CBNV Hội sở

13/01/2023
Sáng 13/1/2023, Tập đoàn Đất Xanh đã trao tặng những phần quà Tết đến toàn thể CBNV tại Hội sở như một lời tri ân và chúc Tết bình an, thịnh vượng, sức khoẻ nhân dịp năm mới Quý Mão.
 
Năm 2022 được đánh giá là một năm đầy biến động và nhiều thách thức, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn Đất Xanh cũng không nằm ngoài những khó khăn chung ấy. Tuy nhiên, với mục tiêu đồng hành cùng CBNV và đề cao tinh thần nhân văn, một trong những giá trị cốt lõi của Tập đoàn Đất Xanh, sự kiện tặng quà Tết với chủ đề “Trao quà tết – Gửi yêu thương” đã được diễn ra trong không khí rộn ràng của những ngày cận Tết nguyên đán.

Chương trình được phối hợp tổ chức giữa Phòng Hành chính Nhân sự và Ban chấp hành Công đoàn Hội sở với 500 phần quà tết đã được trao tận tay các CBNV đã và đang làm việc tại Đất Xanh. Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn ghi nhận và trân trọng mọi nỗ lực và sự cống hiến của từng cá nhân dành cho Tập đoàn.

Thông qua những phần quà tết, Tập đoàn Đất Xanh mong muốn gửi gắm sự quan tâm và lời khích lệ tinh thần đến toàn thể Người Đất Xanh tiếp tục cùng nhau vững vàng trước những khó khăn và chào đón năm mới Quý Mão 2023 sum vầy, hạnh phúc và nhiều thành công, thuận lợi.
 

Phó tổng khối Vận hành và Phát triển hệ thống, ông Trần Quốc Thịnh chia sẻ: “Những phần quà nhỏ này là tình cảm mà Tập đoàn muốn gửi đến mọi người, tôi rất trân quý tinh thần chia sẻ của anh chị em Người Đất Xanh suốt thời gian qua đã dành cho Tập đoàn. Chúc tất cả anh chị em sẽ đón Tết thật vui vẻ và đầm ấm bên người thân, gia đình.”

Hãy cũng nhìn lại những hình ảnh đẹp từ chương trình:





















Phòng Truyền Thông

Tin tức khác

Hội thao Văn hóa 2022 tỏa sáng sức mạnh đoàn kết Người Đất Xanh

Hội thao Văn hóa 2022 tỏa sáng sức mạnh đoàn kết Người Đất Xanh

12/11/2022
Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và quyết liệt ở nhiều môn thi đấu, Hội thao Văn hóa 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cơ hội để các CBNV Tập đoàn, các Công ty F1 và các Công ty thành viên giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể thao và tỏa sáng sức mạnh đoàn kết của Người Đất Xanh.
E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

E-Race 2022: Dấu ấn của những đôi chân trên hành trình vĩ đại

11/11/2022
Diễn ra từ ngày 15/10/2022 đến hết ngày 6/11/2022, Giải chạy bộ E-Race 2022 – Tiếp bước hành trình vĩ đại đã ghi nhận những kết quả ấn tượng, lan tỏa phương châm “Người Đất Xanh khỏe – Người Đất Xanh Mạnh – Tập đoàn phồn vinh” đến toàn thể CBNV thuộc Tập đoàn Đất Xanh và các CTTV trên khắp mọi miền Tổ quốc. 
20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10 – Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ thời đại 4.0

20/10/2022
Trong không khí rộn ràng tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tập thể Người Đất Xanh đã gửi những lời yêu thương nhất như lời tri ân đến một nửa xinh đẹp của thế giới tại tòa nhà Hội sở. 
Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

Tưng bừng không khí ngày khai mạc hội thao Văn hoá Đất Xanh 2022

15/10/2022
Trong sáng ngày 15/10/2022, Hội thao Văn hóa Đất Xanh với chủ đề “Tiếp bước hành trình vĩ đại” đã chính thức khai mạc tại Sân vận động Gia Định (2A Phan Chu Trinh, Phường 12, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của hơn 400 CBNV Tập đoàn và các công ty thành viên F1.