Tin tức

Tập đoàn Đất Xanh trao tặng Tủ sách Tuổi Thơ cho cư dân

09/06/2020

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới cộng đồng và chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, vào cuối tuần qua, ngày 5/6/2020, Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức trao tặng hơn 200 đầu sách cho thư viện của khu căn hộ Lux Garden (Quận 7) và Opal Garden (Quận Thủ Đức, TP.HCM).

Hơn 200 đầu sách dành cho thiếu nhi gồm nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn học, khoa học đời sống, toán học… đã được trao đến Ban quản lý nhằm mang đến cơ hội tìm hiểu, trau dồi và nâng cao kiến thức cho các mầm non tương lai.

Bà Diệp Thùy Linh - Giám đốc Dịch vụ khách hàng, Tập đoàn Đất Xanh trao tặng Tủ sách Tuổi Thơ cho ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng ban quản trị khu căn hộ Lux Garden.

Buổi trao tặng diễn ra trong không khí ấm áp tại phòng thư viện và phòng sinh hoạt cộng đồng với sự tham gia của đại diện Tập đoàn Đất Xanh và Ban quản lý hai khu căn hộ Lux Garden và Opal Garden.

Ông Nguyễn Đức Ngọc - Trưởng Ban quản lý khu căn hộ Opal Garden vui mừng nhận Tủ sách Tuổi Thơ

“Là nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện, Tập đoàn Đất Xanh luôn hướng đến các hoạt động có ích cho cộng đồng, đặc biệt là đời sống văn hóa, tinh thần cho các cư dân sau khi họ nhận nhà. Hoạt động này chỉ là 1 trong nhiều hoạt động mà chúng tôi đã, đang thực hiện với mong muốn mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho các em thiếu nhi tại đây. Hi vọng rằng Ban quản lý khu căn hộ cũng sẽ cập nhật thêm nhiều đầu sách hay, đa dạng và phong phú để các em có thể tìm hiểu và học tập”, bà Diệp Thùy Linh chia sẻ.

Thay mặt cho các cư dân, ban quản lý khu căn hộ Lux Garden và Opal Garden đã gửi lời cảm ơn ban lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh về món quà đầy ý nghĩa này, cũng như ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm của tập đoàn dành cho các cư dân đang an cư tại đây.

Tủ sách Tuổi Thơ với hơn 200 đầu sách dành cho các em thiếu nhi bao gồm nhiều lĩnh vực tại khu căn hộ Lux Garden và Opal Garden.

Đây là chuỗi hoạt động tiếp nối với nhiều chương trình cho cộng đồng cư dân của tập đoàn. Trước đó, vào tháng 3/2019, Tập đoàn Đất Xanh cũng hoàn tất xây dựng và bàn giao cụm thư viện tại Khu căn hộ Sunview 1&2, Sunview Town (Thủ Đức), Luxcity (Quận 7), Opal Riverside (Thủ Đức) với tổng vốn đầu tư gần 500 triệu đồng. Cũng trong năm qua, Tập đoàn Đất Xanh cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như Phiên chợ quê, Nông trại vui cho các gia đình tại Opal Garden (Q. Thủ Đức), Lux Garden (Quận 7)…

Được biết, sau chưa đầy 2 năm xây dựng, khu căn hộ Lux Garden (Quận 7) chính thức bàn giao vào năm 2018, đến tháng 10/2019 thì chính thức trao sổ đỏ cho các cư dân. Còn khu căn hộ Opal Garden (Quận Thủ Đức) cũng đảm bảo tiến độ xây dựng, tiến hành bàn giao vào đầu năm 2019, tạo niềm tin và an tâm cho khách hàng.

Hiện nay, với vai trò là nhà phát triển dự án, Tập đoàn Đất Xanh đang giới thiệu ra thị trường các sản phẩm bất động sản chất lượng cao với nhiều tiện ích hiện đại như Khu căn hộ Opal Boulevard (Bình Dương), Khu đô thị - Thương mại - Giải trí Gem Sky World (Long Thành, Đồng Nai), Khu căn hộ cao cấp St. Moritz (quận Thủ Đức, TP.HCM)…

Tuyết Phạm - Phòng Truyền thông Tập đoàn

Tin tức khác

Tập đoàn Đất Xanh chung tay mang lại Tết Canh Tý ấm cúng cho người dân Đức Hòa - Long An

Tập đoàn Đất Xanh chung tay mang lại Tết Canh Tý ấm cúng cho người dân Đức Hòa - Long An

16/01/2020
Với mong muốn mang đến một cái Tết vui tươi, trọn vẹn cho người dân trên địa bàn huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), Tập đoàn Đất Xanh đã phối hợp cùng UBND Huyện trao tặng 500 phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vào ngày 11/01/2020 vừa qua.
Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 1 tỷ đồng xây dựng nhà đại đoàn kết tỉnh Hậu Giang

31/05/2019
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc tỉnh Hậu Giang về việc xây dựng cuộc sống ổn định cho các hộ nghèo, vào cuối tháng 5 vừa qua
Đất Xanh trao mái ấm gửi yêu thương đến hộ nghèo Phường 25, Quận Bình Thạnh

Đất Xanh trao mái ấm gửi yêu thương đến hộ nghèo Phường 25, Quận Bình Thạnh

22/04/2019
Vào cuối tuần qua, Tập đoàn Đất Xanh đã kết hợp với Hội Chữ thập đỏ phường 25, quận Bình Thạnh trao tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Phương
Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

Tập đoàn Đất Xanh tài trợ 500 triệu đồng xây dựng nhà tình nghĩa tại xã Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

24/12/2018
Nhằm tri ân những người có công với cách mạng và thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, Tập đoàn Đất Xanh vừa chính thức tài trợ 500